ดูดวงประจำวัน

“ลิลลี่” ส่องดวง พ่อค้าแม่ขาย เดือนนี้ใครรุ่ง รวย หรือร่วง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีทั้งธุรกิจที่ประสบปัญหามากในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหมุนเงินไม่ทัน และธุรกิจที่มีเกณฑ์จะฟื้นตัว!!!

           งวดนี้มาแนวเงินๆ ทองๆ กับ เฟซบุคแฟนเฟจ ทำนายเบอร์ ทำนายดวง by ลิลลี่ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลขและโหราศาสตร์เพื่อนักธุรกิจ

           เพราะเธอมาบอกเล่าถึงบรรดาพ่อค้าแม่ขายไทย หัวใจการค้า เฉพาะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

ใครน่าจะรุ่ง

           ลิลลี่ระบุว่า การทำธุรกิจช่วงเดือนนี้ กลุ่มธุรกิจที่พบเจอวิกฤตต่างๆ ที่ผ่านมา แล้วมีเกณฑ์ที่จะติดขัดน้อยลงหรือมีโอกาสที่จะฟื้นตัวขึ้นมาได้หากมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม นั่นคือ ธุรกิจสื่อ สิ่งพิมพ์ ร้านขายเครื่องเขียน ร้านหนังสือ ธุรกิจนักพูด/โค้ช นายหน้า ธุรกิจด้านการตลาด

 

ใครน่าจะรวย

           ส่วนกลุ่มธุรกิจที่มีความโดดเด่นในช่วงนี้คือ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีการกระตุ้นธุรกิจหรือกระตุ้นยอดขาย รวมถึงมีเกณฑ์เปิดขายโครงการใหม่ๆเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะที่ดิน ที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ฯลฯ หรือมีจำนวนการประกาศขายอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น

           นอกจากนี้ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ที่ประกาศขาย ในช่วงเดือนนี้มีโอกาสที่จะขายได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวต่างชาติ (อย่างไรก็ตาม ท่านใดที่ทำธุรกิจกลุ่มนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการลงทุนด้วย หากวางแผนไม่ดีจะส่งผลให้การลงทุนของท่านไม่คุ้มค่ากับยอดที่ขายได้ หรือขายไม่หมด)

 

ใครยังเรื่อยๆ

           กลุ่มธุรกิจที่ดำเนินไปได้เรื่อยๆ อาจมีติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นร้ายแรง ได้แก่ ธุรกิจไอที เช่น ร้านขายคอมพิวเตอร์/โปรแกรมคอมพิวเตอร์ แอพพลิเคชัน โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โปรแกรมเมอร์ รวมถึงธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

 

ใครระวังร่วง!!

           สำหรับธุรกิจที่ประสบปัญหามากในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหมุนเงินไม่ทัน มีรายรับไม่เพียงพอต่อรายจ่าย หรือมีอุปสรรคต่างๆ อันทำให้ดำเนินธุรกิจได้ไม่ราบรื่น ได้แก่ ธุรกิจด้านความงาม/แฟชั่น/ความบันเทิง เช่น สถาบัน/คลินิกเสริมความงาม-ลดน้ำหนัก, ธุรกิจขายเครื่องสำอางค์/อาหารเสริม/น้ำหอม/เสื้อผ้าแฟชั่น/เครื่องประดับ, ธุรกิจสื่อด้านความบันเทิง เช่น ละคร/ภาพยนตร์/เพลง , ธุรกิจด้านแรงงาน/การขนส่ง/การคมนาคม/เกษตรกรรม/โรงสี/โรงงานต่างๆ

 

ฝากถึงทุกคน...ด้วยความรัก

           อย่างไรก็ตามดวงชะตาภาพรวมของคนส่วนใหญ่มีเกณฑ์ใจร้อนง่าย หุนหันพลันแล่น หรือทำสิ่งใดโดยใช้อารมณ์ความรู้สึกมาก่อนเหตุผลหรือความถูกต้อง เพราะฉะนั้นการใจเย็นๆ ค่อยๆพูดค่อยๆจากัน เอาใจเขาใส่ใจเรา รู้จักขอโทษ รู้จักให้อภัยจะช่วยได้

//////////

ขอบคุณภาพและข้อมุลจากเฟซบุคแฟนเพจ  ทำนายเบอร์ ทำนายดวง by ลิลลี่

และติดตามฉบับเต็มได้ที่ลิงค์นี้  

https://www.facebook.com/lily569/photos/pcb.2021294064749012/2021293201415765/?type=3&theater

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ