ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ความเป็น ความตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความเป็น ความตาย : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย.. อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


          **ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิษุกและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้าธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุขความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียนตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 68 ปี บันทึกวันที่ 4 มีนาคม 2552

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า
          งานสำเร็จ สมบูรณ์ด้วยดี A job well done ผลออกมาน่าพอใจ บ้านใหม่ การเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวขนาดย่อม ทำแล้วสำเร็จด้วยดี ความมั่นคง การงานในระดับหนึ่ง เป็นที่น่าพอใจ ไพ่ไม้เท้าเบอร์ 4 หมายถึงธุรกิจส่วนตัวขนาดย่อม ถ้าคิดจะเปิดร้าน shop เล็กๆ ทำได้ คนได้ไพ่เบอร์ 4 ถ้าทำงานให้คนอื่น สามารถอยู่ได้ยาว 5-10 ปี แต่โอกาสได้ตำแหน่งขึ้นเป็นใหญ่ไม่ค่อยมี

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ King of Swords
          คนฉลาดแหลมคม Serious เอาจริงเอาจัง รักความยุติธรรม รอบคอบ เข้มแข็ง อดทน ต่อสู้กับอุปสรรคของชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ หยิ่ง และไม่ง้อใคร แม้ให้อดเจียนตายก็ไม่ปริปากขอ ค่อนข้างจะมีทิฐิ และหยิ่งในศักดิ์ศรีอยู่สักหน่อย เป็นคนน่านับถือ มีแต่คนเคารพ ยำเกรง ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็พุ่งขึ้นสูง ไม่ค่อยมีคนรักจริง มีแต่คนกลัวเกรง เป็นคนมีอุดมการณ์ เอาจริงเอาจัง และเป็นคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ เป็นคนพูดน้อย แต่ตรงและแรง ส่วนมากคิงส์ถือดาบนี้ รูปร่างกำยำ แข็งแรง ถ้าตัวไม่บึ้กแบบแรมโบ้ไปเลย ก็ถือว่าแกร่ง กระดูกเหล็ก หน้าเข้ม ผิวเข้ม มีสันเป็นโหนกเป็นเหลี่ยม หรือจมูกโด่งตาดุ และเป็นคนไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ถ้วย
          เป็นไพ่ได้เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ เป็นคนดี ไม่ว่าจะคบในฐานะคนรัก หรือคบในฐานะเพื่อนผู้ทำธุรกิจคู่กัน ได้พบรักที่เป็นเนื้อคู่กันเป็นคู่แท้ รู้นิสัยใจคอ เข้ากันได้เป็นอย่างดี เป็นคู่รักคู่รสที่เหมาะสมทุกประการ หรือได้เพื่อนดี ได้มิตรดี หรือได้สิ่งของสมประสงค์ ถ้าทะเลาะกันกับแฟน ได้ไพ่ใบนี้ในการอธิษฐานจิต เรื่องความรัก แฟนกันก็จะกลับมาคืนดีแน่นอน

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ก็ถือว่าดวงดี แต่เหนื่อยสุดๆ ดูจากไพ่คิงส์ถือดาบในตำแหน่งที่ 2 อายุเยอะนี่ ไม้เท้าขึ้นอีก ยังต้องทำงานอยู่ ความรักดี ไพ่ 2 ถ้วย แล้วคุณมีปัญหาอะไรหรือ? (โทรมาดูทางโทรศัพท์) ดวงผมดีกับผีอะไรหมอ? เดือนหน้าผมจะเข้าผ่าตัด หมอที่จุฬาฯ นัดมา ผมไปเอกซเรย์มาว่ามีเลือดออกทางสมอง โดยหมอวินิจฉัยว่า รับประทานยาละลายลิ่มเลือดมากเกินไป ผมรับประทานมา 4-5 ปี ความจริงเป็นยาอันตราย ตัวผมเป็นโรคความดันสูง หลอดเลือดหัวใจตีบตัน ไขมันในเลือดสูง จึงทำให้เลือดไปสูบฉีดนั้นอุดตัน หมอให้ยาละลายลิ่มเลือดมารับประทานคู่กับยาอีกหลายขนาน ผมกลุ้มใจจะแย่อยู่แล้ว หมอทายว่าผมดวงดี! ใจเย็นๆ ครับพี่ ผมก็ทำนายไปตามหน้าไพ่ ธรรมดาดูดวงทางโทรศัพท์นี้ หมอดูเสียเปรียบมากๆ ไม่รู้เลยว่าเขามีปัญหาอะไร?

         ตามธรรมดา จะดูอายุถ้า 50 ปีขึ้นไป ผมมักจะถามไพ่เรื่อง โรคภัยไข้เจ็บมากกว่าอย่างอื่น เพราะวัยสูงอายุ มักไม่ทำงานแล้ว แต่บางดวงยังต้องทำงานเลี้ยงชีพต่อไป ร้อยละ 80 จะทำนายเรื่องสุขภาพ ถ้าอายุ 60 ปีขึ้นไป แล้วผมจะอธิษฐานกับไพ่เรื่องสุขภาพมากกว่า ดวงคุณพี่ท่านนี้สังเกตได้ว่ามีไพ่คิงส์ถือดาบตำแหน่งที่ 2 ถือว่าตอนนี้ ขณะนี้ เดี๋ยวนี้ ยังแข็งแรงอยู่ครับ แม้จะมีหลายโรครุ่มเร้าก็ตาม (จากประสบการณ์ที่ดูมา) แล้วถามมาตามสายอีกว่า “ผมจะผ่าตัดแล้วจะเป็นอะไรไหม? ผมตอบไปตามสายว่า “คุณผ่าตัดได้” (เนื่องจากมีไพ่คิงส์ถือดาบ) ถือว่าผ่าตัดได้ แข็งแรง แต่ถ้ามีไพ่ 9 ดาบขึ้นมาในตำแหน่งที่ 2 นั้น ผ่าไม่ได้ จะมีโรคแทรกซ้อน เกิดการติดเชื้อรุนแรง (อันนี้ขอบอกเป็นเรื่องจริง) ถ้าไม่ติดเชื้อก็เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ไปเลย ดวงของคุณพี่ไม่มีไพ่ 9 ดาบ 8 ดาบ Hanged man Tower และ 10 ดาบ ไพ่พวกนี้ ผ่าไม่ได้เด็ดขาด อันตรายถึงชีวิต ถ้าท่านมีคนไข้หรือมีญาติผู้ป่วยอย่างนี้อันตรายถ้าไพ่ร้ายๆ ขึ้นมามันเป็นกรรม เป็นชะตาฟ้าลิขิตมาให้เป็นแบบนี้ เนื่องจากกรรมเก่า

        ช่วงชะตาที่จะต้องผ่าตัดนี้ให้ทำบุญปล่อยสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หอยขม เท่านั้น เป็นช่วงชะตาของชีวิต ช่วงชะตาระหว่าง ความอยู่รอดกับไม่รอดเท่านั้น เหมือนเดินอยู่บนเส้นด้าย จะขาดพลั้งเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ได้ กรรมเท่านั้นจะเป็นตัวชี้ชะตา โดยถ้าเรารู้ก่อนแล้ว ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรรับไป บางทีดวงคุณลุงท่านนี้ไม่ถึงกับชีวิตก็ได้ อันนี้ถึงบอกว่าบุญสำคัญที่สุดในช่วงชะตาที่คุณจะป่วยหนักเท่านั้น และมาวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 โทรมาหาผม ว่าผลผ่าตัดเรียบร้อยดี เลือดที่ออกทางสมองก็ไม่ออกแล้ว

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้านขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ