ดูดวงประจำวัน

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านใบหน้าคนดัง ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          จอห์น เลนนอน สุดยอดนักดนตรีผู้เป็นตำนาน 

          จอห์น เลนนอน ผู้โด่งดังแห่งวง The Beatle มีใบหน้าที่มีลักษณะที่ไม่ดีในด้านความสัมพันธ์อยู่หลายอย่าง ลักษณะเสียที่เห็นชัดที่สุดคือมี “วังสมรส” แคบดูได้จากพื้นที่บริเวณขมับระหว่างหางคิ้วกับแนวไรผมนั้น มีความกว้างน้อยกว่าสองนิ้ว ลักษณะแบบนี้บ่งชี้ถึงชีวิตสมรสที่ไม่ราบรื่นและไม่ยืนยาว
  
          คิ้วของเลนนอนไม่เพียงแต่ดก แต่ยังหนาด้วย ซึ่งเป็นลักษณะของคนช่างฝันและมีแนวโน้มจะมีอารมณ์แปรปรวน คิ้วหนาและดกยังเป็นลักษณะของคนเบื่อง่าย หางคิ้วที่ตกบอกได้ว่าคนคนนั้นอารมณ์อ่อนไหวใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ลักษณะเหล่านี้คือลักษณะที่เด่นชัดมากของคนหัวคิดสร้างสรรค์ ทว่ากลับเป็นลักษณะที่ไม่พึงประสงค์นักสำหรับการเป็นสามีเพราะคนที่จิตใจอ่อนไหวและอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลมักจะแพ้ทางผู้หญิงสวย
   
          แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายที่ไม่มีความสุขกับชีวิตสมรส รวมทั้งชอบผู้หญิงสวยจะต้องมีพฤติกรรมนอกใจเสมอไป การนอกใจต้องมีเจตนาแน่วแน่ที่จะฝืนกฎของสังคม เลนนอนมีคิ้วคมหอก สังเกตเห็นขนคิ้วบริเวณหัวคิ้วที่ชี้ขึ้นหรือเปล่ามันคือลักษณะของพวกหัวขบถที่ชอบแหกกฎ
จมูกของเลนนอน บริเวณสันจมูกด้านบนที่ขึ้นปม บอกถึงการเป็นคนหัวแข็งมาก ยึดถือความคิดของตนเองและจะทำสิ่งที่ตนเองคิดว่าถูกต้องโดยไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิอดย่างไร
  
          เมื่อเรานำลักษณะทั้งหมดมารวมกัน ก็จะได้ผู้ชายที่ชอบผู้หญิงสวย มีจิตใจอ่อนไหว แต่ก็ยังมองว่าความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ท้าทาย ดังนั้นจึงไม่น่าประหลาดใจเลยว่า แม้จอห์น เลนนอน จะประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ในฐานะนักดนตรีแต่ด้านความสัมพันธ์กับผู้หญิงนั้นกลับมีแต่ความขัดแย้ง
  
          ติดตามคัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีนในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือเล่มใหม่ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ