ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : พยาบาลกตัญญู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยาบาลกตัญญู : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย...อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิกษุและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้าธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุขความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 29 ปี บันทึก วันที่ 4 มีนาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The World
          ไพ่ใบนี้เขาถือว่าเป็นไพ่เทวดา ผู้ที่หยิบได้ไพ่ใบนี้ในตำแหน่งเจ้าเรือน ถือว่าเกิดมาสุขสบาย ชีวิตไม่ค่อยทุกข์ยากลำบากเหมือนคนอื่นเขา อยู่ในภพที่สุข อิ่ม บริบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่มารุกราน มีสุขภาพแข็งแรง ประกอบด้วย ธาตุทั้งสี่ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ช่วยเกื้อหนุน ส่วนมากมักจะได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ทำกิจการใดก็ประสบความสำเร็จ มีคนสนับสนุนช่วยเหลือด้วยความเมตตา คิดหวังสิ่งใดก็สมปรารถนา เทพยดาคุ้มครอง ไพ่ The World นั้น มีความหมายซับซ้อน สามารถใช้ทำนายได้หลายรูปแบบ ตามภาพหญิงที่ปรากฏนั้น คือ ร่างเทพ ห่อหุ้มด้วยแพรพรรณสีม่วง ถือเป็นสีแห่งความปรารถนา สิ่งที่หวังไว้จะเป็นจริง (The Color of Wisdom) บางตำราเขียนเป็นรูปหญิงชายผสมเป็นร่างเดียวกัน ช่อมะกอก เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ และชัยชนะ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Star
          ขึ้นในไพ่ปัจจุบัน ปีนั้นชีวิตราบรื่นสุขสบายดี บ้างก็กำลังตกแต่งต่อเติมบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ เครื่องเรือนเข้าบ้าน เรื่องการงานค่อนข้างนิ่ง บางคนก็ว่างง่าน แต่ก็ไม่เดือดร้อน เรื่องความรักยังไม่เด่น เป็นดวงโสดถึงมีแฟนก็ห่างๆ กัน คำทำนาย ชีวิตร่มเย็น สุขกายสบายใจ จิตปลอดโปร่ง มีความสุขกับชีวิตเรียบง่าย Have a peace of mind อยู่กับบ้าน Home sweet home สุขใดจะเท่าอยู่บ้าน มีความสงบสันโดษ และพึงใจในความเป็นอยู่นั้น ทางด้านการงาน อยู่เฉยๆ ก็สุขสบาย ไม่ต้องทำงาน หรือว่างงาน ดวงดารา นักแสดง ก็ได้ไพ่ใบนี้ หรือผู้ประกอบการก่อสร้าง รวมทั้ง ผู้กำลังสร้างบ้านสร้างเรือน

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่รูปเหรียญส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน หมายถึง สภาวะการเงินกำลังตึงมือ การเงินติดขัด ต้องหมุนเงินชนิดจับแพะชนแกะอุตลุด ด้านหนึ่งหมายถึง การกู้ยืมเป็นหนี้ ถ้าไม่ได้ยืมเขาก็ถูกเขายืม (ส่วนมากจะไปยืมเขามากกว่า) พวกที่หยิบได้ไพ่ 2 เหรียญ มักไม่ค่อยมีโชคลาภ ประเภทถูกหวยมีโชคได้รับรางวัลอะไร แบบนี้ไม่ค่อยมีเงินทอง ต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่พอลุ้นไหว รวมไปถึงต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระเบียดกระเสียร ภาวะการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติ อันเนื่องด้วยความผันผวนทางเศรษฐกิจ

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าดวงดี ไม่ค่อยมีเคราะห์ เนื่องจากใบแรก เป็นไพ่ The World ถือว่าประสบความเร็จ เจริญรุ่งเรืองในอนาคต เป็นไพ่ดี จะมีฐานะดีขึ้นกว่าเก่า โดยหลักความจริง ไพ่ The World นี้ ส่วนมากจะได้เจอคู่อุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้ใหญ่เมตตา และเป็นบุคคลที่จิตใจเมตตาปรานี โอบอ้อมอารี เลยถามไปว่าทำงานอะไร เธอตอบมาว่า เป็นพยาบาล อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตอนนี้ดูแลคุณแม่ป่วยติดเตียงมา 5 ปีแล้ว ท่านเป็นหลายโรค มีเรื่องกลุ้มใจอยู่อย่างหนึ่ง คือ ตอนเป็นพยาบาลต้องไปกู้ยืมเงินมาเรียน เป็นเงินสามแสนบาทกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ข้างๆ บ้านกัน อยากถามอาจารย์ว่า หนี้สินอันนี้จะหมดเมื่อไหร่ ดูตามหน้าไพ่อีกครั้งหนึ่งต้องใช้ระยะเวลานานหน่อย คงจะประมาณ 5-10 ปีอย่างต่ำ กว่าหนี้ก้อนนี้จะหมด เธอถอนหายใจ อยากให้หมดเร็วๆ ก็ยังไม่มีไพ่ใบใดมาช่วยโชคใหญ่ๆ การเงินขึ้นแค่ 2 เหรียญ ถือว่าเป็นนักหมุนเงินต้องเหนื่อยแน่นอน แต่ผมก็แนะนำว่า ก็ทยอยใช้เขาไป ตามดวงแล้วในภายภาคหน้าต้องเจอคนอุปถัมภ์ อาจจะเป็นแฟนก็ได้ในอนาคตมาอุปถัมภ์ดวงเราให้สุขสบาย แต่ก็ยังดีกว่าบางดวงได้ไพ่ดาบใบแรก ก็ถือว่าเป็นดวงเหนื่อย แต่เธอท่านนี้ได้ไพ่ The World ก็หมายถึงมีความกตัญญูรู้คุณคน ใครก็ตามที่กตัญญูรู้คุณบิดามารดา เจริญรุ่งเรืองทุกราย แต่ต้องใช้เวลา ของทุกอย่างในโลกนี้ต้องใช้ระยะเวลาเป็นตัวแปรที่สำคัญเสมอมา ขอเอาใจช่วยให้หมดหนี้หมดสิน ให้เจอแต่คนดีๆ มาอุปถัมภ์ดวงคุณ น่าชื่นใจจริงๆ นางพยาบาลท่านนี้ที่มีความกตัญญูบิดามารดายามเจ็บไข้ได้ป่วย

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ