ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้าคนดัง ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านใบหน้าคนดัง ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ) : คอลัมน์... เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          ริชาร์ด เบอร์ตัน นักแสดงผู้แต่งงานถึงสี่ครั้ง (โดยแต่งกับผู้หญิงคนเดิมถึงสองครั้ง) 

         

          หนึ่งในสุดยอดนักแสดงแห่งยุคของเขาเองคือ ริชาร์ด เบอร์ตัน รอยแยกตรงคางของเขาบ่งชี้ถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ดีเลิศ รวมถึงทักษะอันมากมายมหาศาลทางศิลปะ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ นั่นคือมีดวงตาที่โตและสื่ออารมณ์ได้ดี อีกทั้งมีริมฝีปากล่างหนาและโค้ง ซึ่งมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม อย่างไรก็ตามชีวิตส่วนตัวของเบอร์ตันกลับเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จน้อยมาก เพราะแต่งงานถึงสี่ครั้ง ซ้ำยังมีชื่อเสียงที่ไม่ดีในทางชู้สาว
  
          ใบหน้าของริชาร์ด เบอร์ตัน แสดงถึง “วังสมรส” ที่บุ๋มลงไปอย่างชัดเจน ชีวิตการแต่งงานจะดูได้ตรงบริเวณขมับ ถ้าขมับบุ๋มลงไป ชีวิตการแต่งงานก็จะไม่สมหวัง ถึงแม้เบอร์ตันมีลักษณะนี้ แต่ความกว้างของขมับตั้งแต่บริเวณหางตาถึงไรผมนั้นค่อนข้างกว้าง นี่ถือว่าเป็นคุณลักษณะที่ดี เพราะฉะนั้นแม้ว่าเบอร์ตันจะแต่งงานหลายครั้ง แต่ผู้หญิงที่เขาแต่งงานด้วยมักจะเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง หรือไม่ก็เป็นดาวเด่นในสังคม
  
          คิ้วของเบอร์ตันอยู่ต่ำเกือบจะทาบเปลือกตา ซึ่งไปข่มบริเวณที่ถือว่าเป็น “วังทรัพย์สิน” ลักษณะแบบนี้หมายความว่า บุคคลนั้นเป็นผู้ไม่มีความสุขเมื่ออยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านของตัวเองหรือบ้านของคู่สมรสก็ตาม
  
          ดวงตาที่โตและมีแววเศร้านั้น แม้จะดูดีมากเวลาอยู่หน้ากล้องแต่ถ้าเป็นเรื่องความสัมพันธ์แล้ว มันเป็นคนละเรื่องกันเลยเพราะดวงตาที่มีลักษณะแบบนี้บ่งชี้ว่าคนคนนั้นจะเป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่าย ภาวะอารมณ์ไม่คงที่ และมีแนวโน้มซึมเศร้า
  
          ประการสุดท้าย เบอร์ตันยังมี “เส้นนอกใจ” ที่เห็นได้ชัดบริเวณใต้ตา ซึ่งเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นคนเจ้าชู้และการนอกใจ เพราะอ่อนไหวง่ายต่อความเย้ายวน ลักษณะแบบนี้เมื่อควบคู่กับอารมณ์แปรปรวน และแนวโน้มที่จะตัดสินใจทำอะไรตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงทำให้เขาขึ้นชื่อในทางที่เป็นเสือผู้หญิง  

          ติดตามค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคนดังต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือเล่มใหม่ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ