ดูดวงประจำวัน

หลวงพ่อทวี จิตตคุตโต พระอภิญญา !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลวงพ่อทวี จิตตคุตโต พระอภิญญา !!? : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          วันนี้ผมได้ภาพมือของหลวงพ่อทวี จิตตคุตโต ที่เป็นพระสุปฏิปันโนท่านหนึ่งมาให้ศึกษากันครับ อายุหลวงพ่อก็เกือบ 80 ปีแล้ว และสมัยก่อนนั้นท่านได้เคยอยู่ปรนนิบัติรับใช้ หลวงปู่แหวน สุจิณโณ แห่งวัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ นานกว่า 15 ปี ต่อมาภายหลัง หลวงปู่แหวนมรณภาพ ก็ลาจากวัดนั้นมาอยู่ที่ วัดป่าลัน จ.เชียงราย

          ผมได้รู้จักหลวงพ่อทวี จากแม่ชีท่านหนึ่ง ซึ่งแม่ชีบอกว่า หลวงพ่อทวีนั้นได้ส่งจิตมาสอนธรรมะให้ ระหว่างปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย ผมเลยสืบว่า พระองค์นี้ท่านเป็นใคร พอรู้ว่าท่านอยู่ที่ไหนจึงได้ไปกราบท่านทันที
ท่านรู้วาระจิต
    
          ผมและครอบครัวไม่เคยรู้จักหลวงพ่อทวีมาก่อน แต่พอไปกราบท่านเท่านั้น หลวงพ่อท่านก็ให้หลักธรรมะแก่ทุกๆ คนในบ้าน ซึ่งผมก็ขออนุญาตท่านอัดเสียงท่านที่สอนธรรมะเก็บเอาไว้ฟังตอนหลัง ท่านเล่าเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่ท่านเคยผ่านมาให้ฟัง ตอนแรกจะไม่รู้หรอกว่าท่านได้สอนหลักธรรมให้ทุกคนในครอบครัวผม พอกลับมาบ้านเปิดฟัง ทวนไปทวนมาเท่านั้นแหละ ก็ขนลุกกันไปตามๆ กัน เพราะท่านเล่าเรื่องแต่ละเรื่องตรงกับทุกๆ คนในบ้าน ซึ่งท่านทราบว่าทุกๆ คนยึดติดอะไรอยู่ และมีจริตทางด้านไหนกันบ้าง จึงเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก
โชคดีมากที่ได้ภาพมือ 
    
          ตอนหลังผมกลับไปกราบท่านอีกครั้งและขออนุญาตพระเดชพระคุณพระอาจารย์ทวี ถ่ายภาพมือ เพื่อเป็นสังฆบูชาและเอาไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาและแฟนๆ “คม ชัด ลึก” ไว้กราบไว้ศึกษากัน โชคดีที่ท่านใจดี

          เส้นญาณหรือซิกซ์เซนส์
          พอเห็นภาพมือเท่านั้นก็ไม่ผิดจากที่ผมได้ไปเรียน ไปศึกษาวิชาลายมือมาเลย เพราะท่านมีเส้นญาณทั้งสองมือ เครื่องหมายญาณนั่นก็คือเครื่องหมาย มิติคอร์ส หรือกากบาท กลางฝ่ามือนั่นเองครับ เครื่องหมายนี้เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่า เป็นเครื่องหมายพลังจิตหรือที่เรียกกันในต่างประเทศว่า ซิกซ์เซนส์ นั่นเอง ใครที่มีถือว่าเป็นคนที่มีบุญมากๆ เพราะหาได้ยากมากบนฝ่ามือของคนทั่วๆ ไป

          เป็นผู้มีบุญวาสนามาแต่อดีต ซึ่งเครื่องหมายที่ให้คุณนี้น้อยคนนักที่จะมี เรามีเครื่องหมายนี้ถือว่าเป็นคนที่มีบุญมาก ถ้าทางธรรมแล้ว ก็ถือว่าเป็นของเก่าที่ปฏิบัติมาในอดีตชาติครับ และถ้าเราเพิ่มบุญกุศลทางด้านสมาธิกรรมฐาน เครื่องหมายดีชนิดนี้ก็จะส่งผลมากยิ่งขึ้นครับ สามารถรู้สึกถึงเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น สามารถรู้ได้เลยว่าพรุ่งนี้จะมีใครแวะมาหาเอาของมาให้ จะรู้เลยว่าออกเลขอะไร ไม่ใช่แค่ลางสังหรณ์เหมือนที่เรารู้สึกได้อยู่ ณ ตอนนี้ ฝึกเลยครับท่าน  ตอนหน้า ยิ่งอัศจรรย์ กับพระธาตุ พลาดไม่ได้ !!?
  
          บอกบุญครับ หลวงพ่อทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก เชียงราย กำลังสร้างมหาธาตุ เจดีย์ 9 มงคล ที่เหนือสุดอีสานคือเมืองเลย ขอท่านผู้ใจบุญทำบุญไปที่ ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 โมทนาสาธุครับ การทำบุญสร้างเจดีย์ บุญใหญ่มากครับ 
  
          ให้ผมดูลายมือเจาะลึกได้ที่ไลน์ ไอดี : www.benjateller.com สำหรับท่านต้องการเป็นหมอดูมืออาชีพ คอร์สเรียนสมบูรณ์ที่สุดมีจำหน่ายแล้ว สมัครตอนนี้ลดมากกว่า 50% แถมหนังสือฟรี 7 เล่มทันที ของแถมมีจำนวนจำกัด โทรด่วน 08-9783-2424  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ