ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : โกหกตัวเองไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โกหกตัวเองไม่ได้ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิษุกและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้าธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุขความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึกวันที่ 2 มีนาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่แห่งความเศร้าโศก ความวิตกกังวล กลุ้มใจ เครียด ความไม่แน่นอน ถ้าเป็นไพ่ใบแรก ถือว่าคุณ (คนที่มาดู) นั่นและคิดมาก ไพ่นี้ ชีวิตหักเห (ในทางไม่ค่อยดีนัก) ผันผวนตลอด มีเรื่องทุกข์ร้อนใจ ชีวิตมีแต่เรื่องเศร้า ไม่สมหวัง ชีวิตรักไม่มีความสุข การงานไม่ราบรื่น ดวงต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ระหกระเหิน เร่ร่อนตั้งแต่เด็ก กลุ้มใจมาก ไม่มีความสุข หน้าไพ่ก็ทุกข์ตรมแล้ว

 

ไพ่ยิปซี : โกหกตัวเองไม่ได้

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Devil
          ไพ่แห่งกิเลส ความอยากของมนุษย์ ถ้ามีมากไปก็มีผลเสียกับเรา มนุษย์ทุกๆ คนมีความอยากทั้งนั้น มากหรือน้อยแล้วแต่จิตใจของแต่ละคน ต้องใช้ "สติ” เข้ากำกับ กำราบไว้เสมอๆ ภาพของสัตว์ประหลาดครึ่งคนครึ่งสัตว์ มีใบหน้ารูปทรงคล้ายอวัยวะเพศหญิง มีเขาโค้ง งอกอยู่บนหัว มันคือ “ซาตาน” มันคือปีศาจ สุดยอดของความชั่วร้าย คอยกระตุ้นต่อมให้เกิดความอยาก คอยกระตุ้นยั่วยุคุณให้เกิดความต้องการอันยากที่จะหยุดยั้ง ขัดขืน ไม่ว่าจะเป็นไฟปรารถนา ราคะ เงินทองทรัพย์สมบัติ อำนาจที่สั่งชี้กำหนดให้ทุกอย่างเป็นไปตามอำเภอใจ มันคือพายุ มันคือไฟที่เผาผลาญจิตใจมนุษย์ให้เกิดความต้องการครั้งแล้วครั้งเล่า มันเป็นความหื่นกระหายที่ไม่มีขอบเขต ไม่มีที่สิ้นสุด

 

ไพ่ยิปซี : โกหกตัวเองไม่ได้

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ถือว่าเป็นไพ่เคราะห์ใบหนึ่ง ทุกอย่างอยู่ในสภาวะที่ยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิง อีนุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทางที่ดีอดทน รอดูสถานการณ์ ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือว่าเป็นคราวเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนรออีกระยะหนึ่ง สถานการณ์ที่ตึงเขม็งจะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากน้อยแค่ไหน อยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคน จิตใจก็วิตกกังวล คิดมาก คิดแต่เรื่องไม่ดี ชวนให้นอนไม่หลับ กลุ้มๆๆๆ

 

ไพ่ยิปซี : โกหกตัวเองไม่ได้

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วดวงตก มีเรื่องเคราะห์เข้ามาแน่นอน ยิ่งไพ่ร้ายๆ 3 ใบ มาติดๆ กัน ถือว่าดวงของคุณย่ำแย่ เลยถามไปว่าที่มาดูดวงกับผมวันนี้มีเรื่องอะไร? หน้าไพ่คุณไม่ดีเอาเลย เธอจ้องหน้าผมแล้วเอ่ยว่า หนูกลุ้มใจมากๆ หนูรับราชการเป็นอบต.จังหวัดหนึ่ง (เขาไม่เอ่ยชื่อจังหวัด) มีงบประมาณสร้างถนนเข้ามาปี 2555/2556/2557 เงินประมาณเกือบๆ ร้อยล้านบาท เนื่องจากงบนี้มีกรรมการเซ็นอนุมัติ 8 คน หนึ่งในจำนวน 8 คนคือหนู ปี 2557 ทาง อบต. โดยทางบัญชี ได้ตรวจพบการทุจริตการสร้างถนนนี้ โดยมีการฮั้วประมูลกันและสั่งพักโครงการสร้างไว้และตั้งกรรมการสอบสวน หนูก็โดนสอบด้วย และสั่งพักงานเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะสอบเสร็จ เลยร้อนใจมากๆ เลยมาหาหมอ ผมดูตามหน้าไพ่แล้ว ไพ่สรุปเป็น 8 ดาบ ด้วยดวงของคุณตกมากๆ ไม่ดีเลย ไม่ค่อยอยากทำนายเท่าไหร่? ยิ่งมี ไพ่ Devil ด้วยแล้ว เป็นหมอดูนี่จะรู้ได้เลยว่าไพ่ Devil นี้มักจะเกี่ยวข้องกับด้านไม่ค่อยดีนัก (หมายถึงคนมาดู) แต่พูดไม่ได้ว่าคนที่มาดูไม่ดีเดี๋ยวหมอดูจะโดนเตะปาก! ก็ต้องอ้อมแอ้มตอบไปว่า

         เคราะห์นี้หนักจะต้องเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลแน่นอน (อิทธิพลของไพ่ 8 ดาบ) ให้ทำนายไปว่า เคราะห์ครั้งนี้ก็แล้วแต่กรรมของคุณก็แล้วกัน เวลาคนเรามีเคราะห์ ถ้าเราไม่ได้กระทำแล้วใจของเราจะรู้ได้เอง คุณโกหกตัวเองไม่ได้หรอก คุณเป็นผู้กระทำ มีแต่คนมาดูดวง โกหกตัวเองว่าตัวเองดี แล้วมาดูดวงให้ดวงดี อันนี้ไพ่มันก็ฟ้องอยู่ทนโท่ ก็ตอบไปว่าดวงคุณตกมากๆ และมีเคราะห์ ก็ให้ไปทำบุญก็แล้วกัน เธอถามว่าจะติดคุกไหม? ผมไม่ตอบเพราะไพ่ Hanged Man ไม่ขึ้น ก็ต้องรอๆๆๆ คณะกรรมการสอบสวนให้เสร็จก่อน แล้วเขาก็จะแจ้งคุณเอง ช่วงนี้แนะนำให้เข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทานไปก่อนจะดีกว่า จากนั้นก็ลากลับไป จนพี่ชายของเธอผู้นี้โทรเข้ามาดูดวงกับผมแล้วเล่าให้ฟังว่ามีความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ คดีนี้มีโทษสูง และศาลชั้นต้นยังไม่ตัดสินแต่ให้ออกจากราชการไว้ก่อน จนกว่าคดีจะถึงที่สุด (อิทธิไพ่ 8 ดาบ) นี่แรงจิงๆ

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์ รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ