ดูดวงประจำวัน

กำลังเสื่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเสื่อม : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิษุกและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้าธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุขความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 32 ปี บันทึกวันที่ 4 มกราคม 2557

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น หมายถึงการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย (ไม่ค่อยดีนัก) ไพ่ Temperance เปลี่ยนแปลงโยกย้าย ดีกว่าไพ่ The Moon ครับ เดอะมูนนี้ ต้องมีเหตุให้ย้ายบ้าน ย้ายงานบ่อยๆ ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่น ไม่มีความสุข มากมายหลายสาเหตุ ชีวิตแต่งงานมีแต่ความผิดหวัง (Hopeless) มีแต่ทุกข์ วิตก กังวลมาก ผู้คนรอบข้างพึ่งพาไม่ได้ ชอบทรยศหักหลัง สภาพจิตใจเสีย พานจะทำให้เป็นโรคประสาทง่ายๆ ต้องทำใจครับ ของอย่างนี้ถ้ารู้ล่วงหน้าจะได้ทำใจกับมันได้บ้าง ให้ระวังไพ่ใบนี้ มักจะโดนหักหลัง โดนทรยศ โดยเราไม่รู้ตัว เป็นไพ่ร้ายกาจใบหนึ่งด้านความรู้สึกนึกคิดครับ

 

กำลังเสื่อม

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 7 ดาบ
          ได้ไพ่ 7 ดาบ เป็นไพ่การกระทำบางอย่างที่เป็นไปในลักษณะ แอบทำอย่างลับๆ ธุรกิจเสี่ยงๆ เลี่ยงกฎหมาย การกระทำสิ่งผิดๆ แอบหนีไป ระวังการลักขโมย หรือคนมาขโมยของไป การสูญเสียไปแล้วบางส่วน ถูกแทรกแซงจากปรปักษ์ ปิดบังซ่อนเร้น ไม่อยากให้ใครรู้ อีกด้านหนึ่ง เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร เครื่องยนต์ อะไหล่ หรือวัสดุที่เป็นโลหะ ด้านความรัก จัดได้ว่ามีอุปสรรค เข้าประเภท รักที่แอบซ่อน หรือแต่งกันไม่ได้ ต้องหนีตามกันไป ต้องแอบอยู่ด้วยกันแบบไม่เปิดเผยครับ

 

กำลังเสื่อม

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Devil
          นี่คือไพ่ที่สุดแห่งกามกิเลสในความเป็นมนุษย์ ปุถุชนที่จะสัมผัสได้ ทำนายได้ทั่วไปคือรักที่แอบซ่อน เรื่องชู้สวาท การมีอะไรก่อนการแต่งงาน ทุกอย่างที่เราเลือกทำ เลือกเดิน Be your own free will ด้วยจิตใจที่อ่อนแอ จึงต้องเวียนวนอยู่ในยุทธจักรเหล่านี้ ผลร้ายมักเกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจะส่งผลอย่างที่สุด นอกจากนี้ยังพาให้ผู้อื่นเดือดร้อน เป็นภัยจากผลพวงของมัน ความโลภ ความอยาก ความถือดี ความหยิ่งยโส โอหัง ความถือดี โกรธแค้น ล้วนพาชีวิตสู่หายะนะครับ

 

กำลังเสื่อม

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่า “ดวงกำลังแย่ และมีเคราะห์เข้ามา” ไพ่ 3 ใบนี้ ถ้ารวมกำลังกันแล้ว ถือว่า “ดวงตกต่ำ” ย่ำแย่แน่นอนครับ ดูตามหน้าไพ่แล้วยิ่งเป็น Devil ถือว่าไม่ดีแน่นอน คุณมีเรื่องอะไรหรือครับ? ไพ่ออกมาไม่ดีเลยครับ เขามองหน้าผมแล้วเอ่ยว่า ผมกำลังมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นกับผม เลยขอปรึกษาหมอดู เป็นที่พึ่งทางใจ ว่าดวงของผมจะรอดไหม? เขาเปิดเผยให้ฟังว่าแต่งงานมีลูกแล้ว 2 คน กำลังเรียนอยู่ทั้งคู่ คนโต 14 คนเล็ก 12 ปี ผมรับราชการ ภรรยารับราชการครับ แต่งงานมา 10 กว่าปี จนทุกเช้าผมจะไปปั๊มน้ำมันใกล้ๆ ที่ทำงาน เกิดไปชอบเด็กสาวอายุ 18 ปี ชาวร้อยเอ็ด คุยถูกคอ และสาวก็ชอบผม จนเกิดรักกันและมีอะไรกันแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นปี 2555 ผมต้องเช่าบ้านให้เธออยู่ที่ใกล้ๆ ที่ทำงาน ให้เงินส่งเสียเลี้ยงดูให้เธอ จนภรรยาชักเริ่มสงสัยผม เนื่องจากเงินเดือนออกมา ผมต้องให้ภรรยา แต่มี “เธอ” คนนี้ ค่าใช้จ่ายเยอะมาก ต้องไปกู้หนี้นอกระบบมาหมุน ไม่ทันเลย เครียดจนหัวจะระเบิด ผมจะทำอย่างไรดี ครับหมอ 

          ผมตอบไปว่าคุณต้องเริ่มที่ตัวคุณก่อน ตามดวงแล้ว Devil นี้ ยังคงมีอะไรกันอยู่อีกนาน คุณต้องแก้ไขปัญหาทีละเปลาะ ใจเย็นๆ ครับ อย่าด่วนหุนหันพลันแล่น คิดสั้น อย่าตัดสินใจโดยพลการ ตามหน้าไพ่ มีเคราะห์อาจจะมาจากคุณไปกู้หนี้นอกระบบแล้วมาตามทวงคุณที่ทำงาน ใจเย็นๆ เรื่องหนี้คุณก็ประนีประนอมไปก่อน ใจเย็นๆ ผมแนะนำ อย่านำปัญหาทุกอย่างมาสุมไว้ที่หัว มันทำให้เครียด ลองปล่อยปลาดูนะครับ ขอแนะนำให้ปล่อยปลาไหลตามอายุคุณ ปลาช่อน 2 ตัว เต่า 2 ตัว หอยขม 5 กิโล แล้วอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณ จะช่วยเรื่องการเงิน การงานของคุณ ทำไปทีละเปลาะก่อน แล้วแจ้งให้ผมทราบด้วย ส่วนเรื่องความรักนี้ อะไรจะเกิดขึ้น ต้องมาดูกับผมอีกที บางทีอาจจะได้ไพ่ดี จะช่วยคุณได้ครับ ต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรมนะครับ เรื่องชู้สาวนี่แก้ยากมากๆ ต้องใช้เวลาด้วยครับ

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์ รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้านขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ