ดูดวงประจำวัน

"ชาวกุมภ์" ต้องอ่าน! การงาน การเงิน และเลขนำโชค!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ โดยเฉพาะ

          กลับมาอีกแล้วครั้งนี้ แฟนเพจคมชัดลึก จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์โดยเฉพาะ โดยเรียบเรียบจาก หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์ ในส่วนของดวงชะตา ทางด้านการงาน การเงิน และเลขนำโชค สำหรับชาวราศีกุมภ์ และหมอช้างว่าไว้ดังนี้

"ชาวกุมภ์" ต้องอ่าน!  การงาน การเงิน  และเลขนำโชค!

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

การงาน

          การงานถือว่า เป็นสิ่งสำคัญ เพราะชาวราศีกุมภ์เป็นราศีแห่งความก้าวหน้าในการทำงาน ดวงดาวหนักๆ เครียดๆ ย้ายออกไปแล้ว ใครตั้งใจอยากเริ่มอะไรใหม่ๆ ก็เริ่มด้วยความสำเร็จ ราบรื่น เพียงแต่ลักษณะของดวงดาวที่เข้ามาในปีนี้จะเป็นงานที่เป็นช่วงเวลา เป็นโปรเจ็ค มีช่วงเริ่มต้นและกำหนดชัดเจน อาจไม่ใช่งานในระยะยาว

          ถ้าคุณเป็นคนทำอาชีพอิสระ เป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณจะมีลูกค้า มีงานใหม่ๆ เข้ามา แทบทั้งปีเลย แต่คนทำงานออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือน หรือรับราชการ จะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นได้ย้ายงานในปีนี้ บางคนได้งานในลักษณะบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพราะในปีนี้พื้นฐานดวง อะไรที่แปลกใหม่ ไม่ถนัด มีความท้าทายหรือการเริ่มต้น ล้วนแล้วจะตามมาซึ่งความสำเร็จ และความก้าวหน้าที่ดี

          ดังนั้น ถ้าต้องเจอกับอุปสรรคบ้าง เจอกับสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่คุ้นเคย อย่าไปกังวลกับมัน เพราะนั่นเป็นงานของเรา และเป็นงานที่ดีด้วย

          ต้องย้ำว่า คนที่ดวงเรื่องงานดีแบบนี้ บางทีก็ต้องเหนื่อยขึ้น และมีเรื่องต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็จะมีความสำเร็จที่ดีเข้ามามากขึ้นด้วย ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ปีนี้อย่าไปตกอกตกใจ คุณจะได้เรียนรู้ มีประสบการณ์ และจะมีความลงตัวในไม่ช้าอย่างแน่นอน

 

การเงิน

          เป็นจังหวะดวงดาวที่การเงินดีขึ้น โดยเฉพาะใครที่เคยมีปัญหาเกี่ยวข้องกับเรื่องหนี้สินก็จะสามารถเคลียร์ได้ในปีนี้ หรือใครที่เคยมีปัญหาติดขัดหมุนเงินไม่ทัน ปีนี้ดวงดาวจะทำให้คุณเริ่มมีทางออกที่ดีมากขึ้น มีความเป็นปึกแผ่น รายได้ดีขึ้น หรือสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

          แต่ไม่ได้หมายความปีนี้ จะไม่มีเรื่องใช้เงินอะไร ปีนี้ยังเป็นปีที่มีรายจ่ายหนักหลายอย่าง เช่น รายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือบางคนไปเช่าร้าน ทำพื้นที่ ซ่อมแซม เป็นรายจ่ายก้อนโต หรือรายจ่ายภายในครัวเรือน การต่อเติมบ้าน หรือ อาจจะมีสมาชิกใหม่ๆ เข้ามา ถือเป็นรายจ่ายที่คุณต้องสำรองไว้

          อย่างไรก็ตาม ค่อนข้างมั่นใจว่าคุณเป็นราศีหนึ่งที่สามารถหาเงิน หารายได้พิเศษ เข้ามาดชเชยได้อยา่งไม่ยากนัก เพียงแต่จังหวะดวงดาวในปีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภเท่าไหร่ น่าจะมาจากการทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงเสียมากกว่า!



เลขมงคล

          ปีนี้ ชาวกุมภ์ มีเลขเสริมดวงคือ 5, 6, 9 โดยหมายเลขทั้งสามนี้ สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทร หรือตัวเลขอื่นๆเพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้

 

//////////////////

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 .ช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยยังมีคำทำนายดวงชะตาด้านอื่นอีกเพียบ!!

ผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ