ดูดวงประจำวัน

การตัดสินใจครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การตัดสินใจครั้งใหญ่ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ** ขอต่อยอดด้วยบุญกุศล ครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญ ร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิกษุ และสามเณร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ตำบลวังหมี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ขอเรียนเชิญ ท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย จงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ดาบ ใบแรกนี้ สำคัญยิ่งนัก ถ้าเป็นดาบยิ่งเยอะยิ่ง มีเรื่องกลุ้มใจ คิดมาก เครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ (ต้องปรึกษาหมอดูด้วยประการฉะนี้) 9 ดาบนี้ ถือว่า แรงแซงทางโค้ง โรคประสาทจะถามหาเอา มีแต่เรื่องกลุ้มๆ เข้ามาตลอด เป็นดาบนี้ ต้องทำสมาธิสถานเดียว ท่องจำเอาไว้ในใจเลยว่า “โลกนี้เป็น อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา” เป็นโรคสายตา เป็นโรคปวดหัวมากๆ ต้องกินยาตลอด

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่เครียดอีกใบ ถ้าขึ้นสองใบติดกันล่ะก็ มีเรื่องทำให้ปวดหัว กลุ้มใจ การทำงานล่าช้า วิตกกังวล แทบจะเป็นโรคประสาท ความสิ้นหวัง ทนกับปัญหามากมายสะสมกัน นอนไม่หลับ มีเรื่องกลุ้ม เครียดมากๆ ชีวิตมักหักเห ผันผวน มีแต่เรื่องทุกข์ ชีวิตมักจะไม่เคยสมหวัง เป็นไพ่เคราะห์ด้านอารมณ์

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          อะไรก็ตามในโลกมนุษย์ใบนี้ถ้าไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น 1.คุณจะเครียดเรื่องการเงิน 2.โดนโกง 3.หุ้นกับใครไม่ได้ จะต้องมีอย่างใดอย่างหนึ่งเกิดขึ้นกับคุณ หรือผมที่จับได้ไพ่ใบนี้ มันเครียดๆ จริงๆ เรื่องเงินนี้ ไพ่ใบนี้เกิดขึ้น ต้องเสียเงิน ไม่มีทางได้กลับคืนมาแน่นอน ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร โดนโกง โดนชักดาบ ไม่มีจ่าย

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ ถือว่าดวงตกมากๆ เอาเสียด้วย โดยเฉพาะมีปัญหาด้านการเงินแน่นอนแถมมีโอกาสโดนชักดาบเอาเสียด้วย มีแต่เรื่องเครียด เราดูดวงของเขาแล้ว ไพ่ร้ายๆ ปรากฏขึ้น ก็ให้ทำนายว่าคุณดวงไม่ดี ไม่ต้องทำนายว่า “เคราะห์หนัก” คนมาดูจะเสียใจ ให้ทำนายไปแบบผม บัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น และถามปัญหาของผู้มาดูว่า มีอะไรจะแก้ไขให้เขาได้บ้าง หรือไม่แน่ใจให้เขาเปิดไพ่อีกครั้ง ท่านผู้นี้เลยเล่าให้ฟังว่า “ผมกลุ้มใจสุดๆ ผม ภรรยา ลูก 2 คน เปิดร้านค้าวัสดุก่อสร้างเมื่อปี 2542 ตอนแรกๆ นั้น ก็สู้มาตลอดๆ จนปี 2552 สามารถเปิดร้านได้ 4 คูหา ขายของดีมาก มีแต่คนมาสั่งสิ่งของมากมาย ทั้งปูนซีเมนต์ เหล็กข้ออ้อย หิน ปูน ทราย ขายของดีมากๆ มีกำไรส่งให้สรรพากรท้องถิ่นปีละ 5 ล้านบาท จนมาปี 2554 นายก อบต. ได้งานทำถนน 10 กิโลเมตร ได้งบจากรัฐบาลมา ก็มาคุยกับผม สั่งซื้อวัสดุ หิน ปูน ทราย ยอดรวมๆ 30 ล้านบาท เริ่มทำสัญญาไปเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2554 โดยนายกอบต.รับปากว่า ค่าอุปกรณ์ทั้งหมดจะทยอยชำระ แรกๆ ชำระดีมาก ให้เช็ค หนึ่งล้าน ผ่านตลอดๆ จนมาเดือนตุลาคม 2554 เริ่มมีปัญหาเช็คเด้งตลอด เปลี่ยนเช็ค ผมก็อดทนมาตลอดๆ จนมาปี 2556 มีเสียงหนาหูว่า นายกอบต.โกงค่าทำถนน โดยเบิกของจากผม ต้นทุนต่ำแต่เบิกตามจริงสูง เช่น ปูน ลูกละ 100 บาท ท่านเบิก 150 บาท ทรายคิวละ 80 ท่านเบิก 800 บาท หินคิวละ 120 ท่านเบิก 200 บาท กินเยอะ ทางรัฐเข้ามาตรวจสอบ พบว่าทุจริต มีเจตนาทำให้รัฐบาลเสียหาย เลยบุกจับคาอำเภอ ก็ส่งตัวฟ้องศาล ศาลชั้นต้นตัดสิน ติดคุก 10 ปี ตอนนี้อยู่ในศาลอุทธรณ์ ปัญหาอยู่ที่ว่าเงินอีก 18 ล้านบาท ที่เบิกค่า หิน ปูน ทราย ยังติดอยู่ที่นายก อบต. ผมเครียด ประสาทจะกิน ขอถามหมอตามตรง ว่าจะได้เงินตัวนี้คืนไหม ?” ผมตอบว่าตรงๆ เลยนะครับว่า ไพ่ The moon กับ ไพ่ 5 เหรียญนี้ ไม่มีโอกาสเลยครับ เขาหน้าเสียเลยครับ “แล้วจะทำอย่างไร ? กำลังตัดสินใจจะยุบ 3 ร้านให้เหลือ 1 ร้านเดียว จะทำได้ไหม ?” ผมเลยให้เปิดไพ่ 3 ใบ ปรากฏได้ไพ่ 5 ไม้เท้า 9 ไม้เท้า และ 2 เหรียญ เลยแนะนำว่าทำได้เลยครับ แต่เหนื่อยมากๆ ต้องหาเงินใช้หนี้ตั้ง 18 ล้านบาท คุณต้องค่อยๆ ทำไป อาจจะใช้เวลาสำหรับหนี้จำนวนนี้ แต่ก็ต้องใช้ไป ก็ดีกว่าอย่างอื่น แล้วเอาอย่างนี้ ทุกๆ ปีมาเช็คดวงกับผม ปีไหนไพ่เหรียญคุณขึ้นมา ปีนั้นเงินทองไหลมาเทมา ก็ทยอยใช้หนี้ไปนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

          ** อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตา ทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ