ดูดวงประจำวัน

มาหมด 12 ราศี เดือนนี้ดวงเปิดแล้ว รออะไร!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเค้ก Magic Designs    คราวนี้เปิดไพ่ไลฟ์สด ส่องดวงชะตาทุกราศีให้ครบ ไม่มีน้อยหน้ากัน

          ได้เวลาทำนายชะตาราศีจากไพ่ยิบซีของ "หมอเค้ก" แห่ง เฟซบุคแฟนเพจ "หมอเค้ก Magic Designs"

           คราวนี้เปิดไพ่ไลฟ์สด ส่องดวงชะตาทุกราศีให้ครบ ไม่มีน้อยหน้ากัน

           และเช่นเคยกับคำทำนายสุดแนว ที่ไม่เรียงลำดับตามราศี แต่จะแรนด้อม เพื่อความแม่น

           แถมยังเน้นสร้างพลังและกำลังใจ ใครเช็คดวงแล้ว รับรองมีแต่จะมีเรี่ยวแรงลุกขึ้นมาทำตามฝัน ดังนี้!!

 

ราศีเมษ

           การเงินการงาน 1 เดือนต่อจากนี้ไป ช่วงนี้ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งลงทุนกับใคร จะโดนโกง ให้ระวังไว้ การเงินเดือนนี้อาจจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเพราะคนอื่น หรือจะต้องเสียเงินแบบไม่ตั้งตัว แต่ยังไงชาวราศีเมษจะสามารถบริหารให้มันผ่านพ้นไปได้ สุขภาพไม่มีอะไรมาก ส่วนใหญ่จะปวดหัว

 

ราศีกันย์

           การงานการเงิน นับจากนี้ไป 1 เดือน การงานรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ยิ่งถ้าใครบูชากุมารทองยิ่งดีเลิศ ใครที่อยากเปลี่ยนงาน รับรองเฮงปังดังเปรี้ยง ใครทำธุรกิจก็ดีมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วไปได้เรื่อยๆ สมหวังดี ถ้าดูแลกันดี พากันไปเที่ยวสบายใจ ส่วนการเงินไพ่บอกให้ประหยัดหน่อย มีโชคกับผู้ใหญ่ จะมาอุปถัมภ์เมตตาเรา หรืออาจจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

 

ราศีมังกร

           สิ่งดีจะมาให้โชคแล้ว แต่ให้ใจเย็นๆ ทำบุญ สวนมนต์บ่อยๆ แล้วจะดี ความรักระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องจุกจิก แต่อย่าไปจู่จี้จุกจิกมาก คนโสดจะเจ้าเสน่ห์ สมหวังแน่นอน การเงินเดือนนี้จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน จากสตรีเพศอุปถัมภ์ค้ำชู ถ้าทำธุรกิจให้ทำเกี่ยวกับผู้หญิง เช่น อาหารเสริม ความสวยความงาม สำคัญคือ ถ้าชาวมังกรอารมณ์ดี ทำใจดีๆ ทุกอย่างจะดีหมด!

 

ราศีพิจิก

           การงานชาวพิจิกเดือนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ธุรกิจจะดีขึ้น ทำมาค้าขายจะดีขึ้นตามความคาดหวัง แต่อย่าใจร้อน แต่ให้ขยันไว้แล้วจะดีเอง ใครอกหักจะมีรักใหม่ คนรักจะกลับหวนคืนมา คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ อาจเป็นนักบริหาร มีความสามารถ ทำงานเก่ง การเงิน ชาวพิจิกมีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งลี้ลับ ให้ไปทำบุญตักบาตรกรวดน้ำให้กับคนที่เขาไม่อยู่กับเราแล้ว ตายจากกันไปแล้ว หรืออาจเป็นวิญญาณเด็กที่เสียชีวิตในบ้าน

 

ราศีสิงห์

           ค่อนข้างขี้เกียจช่วงนี้ แต่อย่าขี้เกียจแล้วจะดี ใครที่ทำงานประจำ จะหางานพิเศษเสริมก็จะดีมาก โอเค มาก คนมีแฟนระวังทะเลาะกับแฟน พูดอะไรรักษาน้ำใจกันไว้ คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่เลยก็ว่าได้ และจะได้ตรงตามสเป๊คด้วย การเงิน โอโฮ ดีมาก ดวงเปิด ดวงดี ดวงเฮง ดวงเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว การเงินเปิด ให้ไปทำบุญเสริมในเรื่องการเงิน หรือทำทานกับสุนัข สัตว์จรจัด

 

ราศีกุมภ์

           การงานที่ตกต่ำมานานแสนนาน เดือนนี้จะรุ่งโรจน์ เปรี้ยงปร้าง แฮปปี้ ทั้งงาน ทั้งหวย ทั้งแชร์ เฮงปังดังเปรี้ยง ความรัก ใครมีแฟนจะได้เดินทางไปท่องเที่ยว แฮปปี้สุดๆ ไปเลย คนโสดมีเกณฑ์จะเจออุบัติเหตุรัก คือ ได้คู่เป็นคนที่ไม่ชอบ เพราะพื้นดวงเป็นคนที่เกลียดอะไรจะได้อย่างนั้น ส่วนการเงิน ดวงคนรักเกื้อหนุนดีทางการเงิน และให้โชค และขอให้ไปทำบุญด้วย อะไรก็ได้ตามที่สะดวก

 

ราศีธนู

           การงาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง จะดีจะร้าย บางคนบนบานไว้ไม่ไปแก้บน ให้ไปแก้ซะ ถ้าอยากทำอะไรให้ทำเลยในเดือนนี้ แต่จะต้องตั้งใจทำ แล้วจะดี ความรักของคุณพยายามใจเย็นๆ สบายๆ อย่าไปทำให้คนรักรู้สึกแย่ แล้วเขาจะไม่ไปไหน คนโสด เดือนนี้มีเสน่ห์ จะเจอคู่ ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับดวงตา เช่น ถวายน้ำมันตะเกียง ธูปหอม เทียนหอม ดอกไม้ จะเจอความรักที่ดี ส่วนการเงินดีมาก จะได้บ้าน ได้รถ มรดกก็มีมา อย่าไปคิดมาก ปล่อยวางไปบ้าง จะทำให้แก้ปัญหาตก

 

ราศีตุลย์

           (ราศีนี้หมอเค้กเปิดเจอไพ่เดอะทาวเวอร์ เธอจึงขอเปิดไพ่ใหม่ สำรับใหม่ เพื่อแก้เคล็ดว่าเป็นการเกิดใหม่ให้ชาวตุลย์) เปิดใหม่พบว่า การงานเริ่มจะดีขึ้น มีเข้ามา แต่ราศีตุลย์ขอให้ไปทำบุญเยอะๆ ทำบุญอะไรก็ได้แล้วจะดี ส่วนความรัก ราศีนี้เดือนนี้จะวุ่นวาย อาจมีรักซ้อนให้ระวัง และอาจเจอคนที่มีอายุน้อยกว่า คนมีแฟนแล้วให้ใจเย็นๆ อ่อนน้อมถ่อมตนไว้ แล้วจะดีหมด ส่วนการเงิน ดีมาก จะได้เงินก้อนใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีโชคจากการเดินทาง

 

ราศีกรกฎ

           การงานจะเข้ามาเยอะมาก ทำไรก็สำเร็จ ร่ำรวย มีแรง และอาจได้คู่ และไพ่เดอะเมจิกเชี่ยนของชาวกรกฏแปลว่า ชาวราศีนี้เองตั้งแต่ต้นเดือนเลย ทำธุรกิจการงานรุ่ง ปัง เฮง !! ความรักแฮปปี้มาก แต่ให้ถนอมน้ำใจคนรัก พาไปทำบุญทำทาน อย่าเถียงกัน เพราะชาวราศีกรกฏปากไว ให้สงบเสงี่ยมไว้ คนโสดก็จะมีเหน่ห์มาก ส่วนการเงิน ถ้าบริหารดี การเงินก็จะดี ให้มีสติในการใช้จ่าย

 

ราศีมีน

           การงานดีเลย เดือนนี้เฮงขึ้น จะเริ่มทำธุรกิจให้ทำเลยเดือนนี้ ขยันๆ ไว้แล้วจะสำเร็จ ส่วนความรัก ระวังการเลิกรา เพราะอารมณ์ของตนเอง ถ้าใครรู้ว่าตัวเองขี้วีน ขี้เหวี่ยงให้ระวัง คนโสดเดือนนี้นั่งกอดเข่า กลัวการเริ่มต้นความรัก ใครอยากมีรักให้มีเลย แต่ใครอยากอยู่คนเดียวก็อยู่คนเดียวไปก่อน ชาวราศีมีน ถ้าทำบุญไหว้พระแล้วอย่าลืมไหว้พระในบ้านด้วย การเงินจะค่อยๆ มาค่อยๆ ไป ถ้าคุณขยันคุณก็จะดีเอง

 

ราศีพฤษภ

           เดือนนี้ดีมาก การงานขยับขยาย ความสวยความงามรับเหมาก่อสร้างดีมาก เองมาก ปังมาก ได้ยอดแบบฟลุคๆ งงๆ ข้าราชการจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดีมากเลยสำหรับชาวพฤษภ ส่วนความรักดีมาก ใครจะแต่งให้แต่งได้เลย ดีมากแต่อย่าให้เกินเดือนเมษายน จะดีกว่า คนโสดก็จะเจอคู่ ถ้าทำตัวน่ารักๆ ไว้ เพราะดวงความรักของชาวพฤษภเปิดแล้ว ทั้งการงาน การเงิน ความรัก แต่การเงินก็ดี ที่รอคอยก็ได้สมหวัง เช่นรออนุมัติเงินกู้ ก็จะได้ ยังไงให้ทำบุญกับพ่อแม่ด้วย เพราะเคยดื้อไว้มาก ล้างเท้าให้พ่อแม่และกราบขอพรท่านจะดีสุดๆ

 

ชาวมิถุน

           การงานดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกื้อหนุนและเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ใครอยากมีธุรกิจเสริมก็ทำเลย จะมีหุ้นส่วนที่ดี ความรักชาวเมถุน คนมีคู่ก็จะดีขึ้น ประคับประคองกันได้ดี คนโสดทำตัวเงียบๆ ไว้จะดีเอง ส่วนการเงิน ชาวมิถุน ให้ไปทำบุญ เพราะเจ้ากรรมนายเวรไม่โอเคเท่าไหร่ เสียเงินจากยวดยานพาหนะ ซ่อมรถ ระวังการเสียเงินแบบงงๆ ไม่รู้ตัวด้วย แนะนำให้ไปทำบุญตามสะดวก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ