ดูดวงประจำวัน

เจสัน บอร์น เรื่องเดียวก็รวยแล้ว !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจสัน บอร์น เรื่องเดียวก็รวยแล้ว !!?  : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

   
          พระเอกแมตต์ เดมอน กับบทบาทของเจสัน บอร์น นักแสดงรางวัลออสการ์ปี 2017 ที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับหนัง “บอร์น” ติดอันดับ 36 ของชุดภาพยนตร์ที่ทำเงินมากที่สุดตลอดกาล ด้วยรายได้กว่า 1,600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเพียงแค่ปี 2015 ปีเดียว ค่าตัวพระเอกคนนี้ก็สูงถึง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 900 ล้านบาท กินสบายไปทั้งชาติแล้ว
   
          เรามาดูภาพมือกันเลยดีกว่ากับนักแสดงค่าตัว 900 ล้านบาทคนนี้กัน จะเห็นได้ว่ามีฝ่ามือที่เต็มสมบูรณ์ทั้งสองมือเนินทุกเนินจึงเต็มเปี่ยม พลังของเนินทั้งแปดจึงแสดงกันออกมาได้เต็มที่ เรียกว่ามีความสามารถสุดๆ และเครื่องหมายที่โดดเด่นที่สุดของพระเอกคนนี้ก็คือ เส้นอาทิตย์นั่นเอง ผมเคยกล่าวไปให้แฟนๆ “คม ชัด ลึก” กันแล้วว่า ใครที่มีเส้นอาทิตย์ที่ยาวๆ จะได้จับเงินล้านกัน
   
          ปีเดียวก็รวยแล้ว!!? ลายมือเป็นเรื่องที่อัศจรรย์ที่สามารถพิสูจน์ได้ และยิ่งน่าอัศจรรย์ขึ้นไปอีกนั่นก็คือ ถ้าวัดอายุจากเส้นชีวิตมาแล้วก็จะรู้ได้ทันทีว่าเส้นอาทิตย์นั้นทำงานเมื่อไหร่? ชื่อเสียงก็จะโด่งดังกันเป็นพลุแตกเมื่อนั้น เงินทองจะเข้ากันแบบไม่ต้องไปขอเทพยดาองค์ไหน อย่างลายเส้นบนฝ่ามือของพระเอกคนนี้เป็นเส้นที่บางคม ดังนั้นพอเกณฑ์อายุถึงปุ๊บก็จะได้กันแบบสุดๆ แค่ปีเดียวก็ได้ถึง 900 ล้านบาทแล้วครับ

          เส้นได้เงินได้ทองคือเส้นอาทิตย์ มีแฟนๆ หลายต่อหลายท่านสอบถามกันเข้ามาว่า ทำไมช่วงประสบความสำเร็จของหนู ของผมมันแค่แป๊บเดียวเอง อยู่ไม่นานเลย พอผ่านเดือนไปปุ๊บก็หมดกันแล้ว นั่นก็คือเส้นอาทิตย์ที่สั้นๆ ครับ เรียกว่าจะดังกันได้จิ๊ดเดียว ได้เงินกันจิ๊ดเดียว พลังมันไม่เยอะ เหมือนกับแบตชาร์จแค่แป๊บเดียวยังไม่ถึง 10% ใช้ไม่เท่าไหร่ก็หมดแล้ว จะเป็นอย่างนี้ แต่นี่ดูของอย่างพระเอกคนนี้ เส้นอาทิตย์เขาเดินถึงเนินอาทิตย์ทั้งสองมือ ชื่อเสียงเขา เงินทองเขา ใครก็มาแย่งไปไม่ได้ แค่ผู้กำกับลองเปลี่ยนตัวละครเอาพระเอกจากเรื่องอื่นมาแสดงแทนคนนี้ กลายเป็นหนังเกรดบีไปเลย รายได้ตกไปกว่า 200 ล้านดอลล์ เป็นเรื่องที่แปลกและอัศจรรย์จริงๆ

          ต้องทำอย่างไรจึงรวย? ส่วนคุณลูกค้าถ้าไม่มีเครื่องหมายเส้นอาทิตย์ยาวแบบนี้ แล้วมีวิธีอะไรที่จะให้ดังแบบดาราเป็นพลุแตกได้อีกบ้าง ก็มีทางอยู่ครับ นั่นคือหมั่นทำบุญเสริมดวงกันตั้งแต่บัดนี้ ก็มีโอกาสที่จะทำให้เครื่องหมายบนมือเปลี่ยนได้ เปลี่ยนได้จริงครับ เดี๋ยวฉบับถัดไปผมจะนำเส้นที่มีการเปลี่ยนแปลงมาให้ชมกันว่า เส้นบนมือนั้นมีการเปลี่ยนแปลงกันได้จริงๆ 

          เดือนนี้เป็นวันพ่อ ขอเชิญชวนท่านผู้อ่านผู้ใจบุญสร้าง "มหาธาตุเจดีย์ 9 มงคล เหนือสุดอีสาน" กับพระอาจารย์ทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก จ.เชียงราย ได้ที่ ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 เหตุที่ผมทำบุญกับหลวงพ่อองค์นี้ เพราะท่านเป็นพระที่มีญาณมากๆ แม่ชีที่รู้จักกับผม บอกว่าเวลานั่งสมาธิ วางอารมณ์ไม่ถูกต้องจะได้ยินเสียงท่านมาสอนทันที ต่อมาผมจึงกราบท่านเพราะอยู่ใกล้กัน แค่จะถามเรื่องที่สงสัยในใจ ท่านก็ตอบมาสอนมา ก่อนที่จะเอ่ยปากถาม นี่ละครับที่ครูบาอาจารย์เรียกว่าพระอภิญญา มีอะไรดีๆ ก็มาบอกกันครับ
 
          ดูลายมือแบบเจาะลึกโทรคุยกันราคาพิเศษถึง 31 ธันวาคมท เท่านั้นครับ โทรด่วน 0-89783-2424 ไลน์ ไอดี : www.benjateller.com เจาะลึกลายมือที่เฟซบุ๊ก : 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ