ดูดวงประจำวัน

ลิลลี่เช็คดวงตามวันเกิด การเงินช่วง 2 เดือนนี้ “แซ่บมาก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงการเงินตามวันเกิด คราวนี้ นอกจากจะแซ่บ แล้วยังเผ็ดจนจนน้ำตาไหลพรากๆ แต่ก็มีหนทางผ่อนหนักเป็นเบาได้อยู่ เพราะเธอว่าอย่างนี้!

              มาแล้ว กับ "ลิลลี่" คนสวยผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลขและโหราศาสตร์เพื่อนักธุรกิจ สำหรับเดือนธันวาคมนี้ หมอดูสาวมาทำนายทายทักดวงชะตาคนเกิดในวันทั้ง 7 ชนิดที่อ่านแล้วเหมือนกินส้มตำใส่พริก 10 เม็ด คือ นอกจากจะแซ่บ แล้วยังเผ็ดจนจนน้ำตาไหลพรากๆ แต่ก็มีหนทางผ่อนหนักเป็นเบาได้อยู่ เพราะเธอว่าอย่างนี้!

คนเกิดวันอาทิตย์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป)

              ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วง 2 เดือนนี้ ท่านต้องพยายามรักษาสุขภาพร่างกายของท่านให้ดี อย่าหักโหมทำงานมากจนไม่มีเวลาพักผ่อน หรือทำสิ่งใดที่จะทำลายสุขภาพของท่าน เนื่องจากดวงชะตาของท่านช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบาย หรือต้องเสียเงินทองค่ารักษาพยาบาล บางท่านอาจถึงขั้นไม่สบายจนทำงานไม่ได้ไปหลายวัน อันจะทำให้เสียการเสียงาน เสียรายได้ไปอย่างน่าเสียดายค่ะ ส่วนโรคภัยไข้เจ็บที่ท่านต้องระมัดระวังเพิ่มเติมเป็นพิเศษ คือ โรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำเหลือง ระบบเลือด และผิวหนังค่ะ

              ส่วนการเงินของท่านในช่วง 2 เดือนนี้ นอกจากที่ท่านมีเกณฑ์จะต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพของท่านแล้ว การเงินของท่านยังมีเกณฑ์ที่จะต้องหมดไปกับบริวาร/คนรอบข้าง และยานพาหนะของท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วง 2 เดือนนี้เป็นช่วงที่เงินทองไหลเข้ามายาก แต่กลับไหลออกไปง่ายๆ ดังนั้น ลี่แนะนำให้ท่านนำเงินส่วนหนึ่งซื้อทรัพย์สินเก็บไว้บ้าง จะช่วยแก้เคล็ดดวงชะตาด้านการเงินของท่านให้รั่วไหลน้อยลงค่ะ

คนเกิดวันจันทร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) 

              สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันจันทร์ในช่วง 2 เดือนนี้ การใดๆ ที่ท่านทำมักต้องเหนื่อยหรือต้องใช้ความพยายามมากๆ แต่กลับไม่ค่อยขยับหรือกระเตื้องสักเท่าไร ส่วนการเงินของท่านมีเกณฑ์รั่วไหลมาก เก็บไม่อยู่เลย ถึงแม้ว่าท่านจะหาเงินมาได้ แต่ท่านก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายออกอยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านมีเกณฑ์ต้องเสียเงินหรือหมดเงินไปกับบริวารหรือคนรอบข้างในเรื่องต่างๆ เช่น คนในครอบครัว

              นอกจากนี้ท่านยังต้องคอยระมัดระวังในการขับรถ รวมถึงคอยหมั่นตรวจเช็คสภาพรถยนต์/จักรยานยนต์ของท่านให้ดีด้วยนะคะ เพราะช่วง 2 เดือนนี้ ท่านมีเกณฑ์เสียเงินทองไปกับเรื่องรถยนต์/จักรยานยนต์อีกด้วย อาจจะต้องซ่อมแซม ทำสี หรือมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ เช่น ค่างวดรถ (รวมถึงมีเกณฑ์ต้องเสียเงินทองเกี่ยวกับเรื่องรถให้กับบริวาร เช่น ช่วยผ่อนรถให้คนในครอบครัว)

              เพราะฉะนั้นในช่วง 2 เดือนนี้ หากท่านไม่วางแผนการเงินของท่านให้ดี จะเป็นช่วงที่การเงินของท่านไหลออกไปแล้วจะไม่กลับคืนมาหาท่านอีก เช่น นำเงินไปลงทุนแล้วเงินจม ให้คนอื่นกู้ยืมแล้วไม่ได้คืน ดังนั้น หากท่านมีความจำเป็นต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนอื่นโดยการให้ยืม ท่านควรทำหนังสือสัญญา หรือมีทรัพย์สินเป็นหลักประกันไว้จะปลอดภัยกว่าค่ะ

คนเกิดอังคาร (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป)

              ดวงชะตาของที่เกิดวันอังคารในช่วง 2 เดือนนี้ ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องให้ติดขัดแทบทุกเรื่อง แต่ก็ติดขัดเพียงเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องรุนแรงเกินกำลังของท่าน สุดท้ายท่านก็จะผ่านไปได้ เปรียบเสมือนมีแบบทดสอบให้ท่านลองทำดู แต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป เพียงแค่เข้ามาให้ชีวิตดูมีสีสันไม่ราบเรียบจนเกินไปค่ะ ^^ (จริงๆ แล้วท่านที่เกิดวันอังคารถือว่ายังโชคดีอยู่นะคะ เพราะดวงชะตาของท่านถือว่าติดขัดน้อยกว่าคนเกิดวันอื่นๆ อยู่มาก)

              เรียกได้ว่าในช่วง 2 เดือนนี้ไม่มีอะไรที่ท่านต้องกังวลมากมายเลยค่ะ ขอเพียงท่านทำจิตใจให้สบาย ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็จะช่วยให้หลายๆอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ดี ก็อย่าชิวเกินจนประมาท และต้องดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เนื่องจากช่วง 2 เดือนนี้จะมีโอกาสที่ท่านจะไม่สบายบ้าง แต่ถ้าท่านดูแลสุขภาพตัวเองดี ก็จะไม่เป็นอะไรมากค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 17.59 ของวันเดียวกัน)

              ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธกลางวันในช่วง 2 เดือนนี้ เป็นช่วงที่ดวงชะตาของท่านในด้านผู้ใหญ่ตกตำแหน่งที่ไม่ค่อยดี หากท่านทำการใดก็ตามที่ต้องอาศัยการอุปถัมภ์หรือการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่/เจ้านาย จะค่อนข้างติดขัดไม่ค่อยราบรื่นตามที่ท่านตั้งใจไว้ หรือมีเรื่องให้ท่านต้องเหนื่อยใจเพราะผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งเจ้านายและผู้ใหญ่ในครอบครัว

              สำหรับการเงินในช่วง 2 เดือนนี้จะเป็นช่วงที่ท่านต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะการเงินของท่านหามาได้เท่าไร ก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายออกอยู่ตลอด บางครั้งอาจไม่ได้จ่ายในส่วนค่าใช้จ่ายที่ท่านต้องรับผิดชอบเท่านั้น แต่ท่านอาจต้องไปช่วยจ่ายเงินให้คนอื่นด้วย ส่วนท่านใดที่ทำธุรกิจอาจต้องพบปัญหาติดขัดเรื่องการหมุนเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากท่านใดที่มีลูกน้อง ท่านจะมีเรื่องให้เหนื่อยหรือกลุ้มใจเรื่องลูกน้องหรือลูกจ้างอีกด้วย

              นอกจากนี้ หากท่านต้องการพึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือจากใคร ในช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ดังใจซักเท่าไรนะคะ กลายเป็นสุดท้ายท่านก็ต้องทำเองอยู่ดีค่ะ ภาพรวมในช่วง 2 เดือนนี้ ท่านทำสิ่งใดก็ตามมักไม่ค่อยจะราบรื่นดั่งที่ตั้งใจ เดี๋ยวก็มีสิ่งนั้นสิ่งนี้มาทำให้สะดุด หรือติดขัด เพราะฉะนั้นท่านต้องสู้ๆนะคะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 18.00 - 05.59 ของวันถัดไป)

              ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน เรียกได้ว่าช่วง 2 เดือนนี้เป็น “เดือนจ่าย” อย่างแท้จริง แม้ว่าท่านจะพยายามเก็บเงินแค่ไหนก็ตามก็ไม่เป็นผล เดี๋ยวท่านก็ต้องจ่ายค่าโน่นนี่นั่น เรียกได้ว่ามีค่าใช้จ่ายเตรียมจ่อคิวกันยาวๆเลย อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ลี่แนะนำว่าท่านอย่าพยายามที่จะกอดเงินไว้ไม่ให้เงินรั่วนะคะ เพราะถึงแม้ท่านจะพยายามประหยัดอดออมสักแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายท่านก็ต้องจ่ายอยู่ดี ลี่จึงอยากแนะนำให้ท่านวางแผนใช้เงินและจ่ายเงินไปเลยดีกว่าค่ะ หากท่านมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายอยู่แล้ว ท่านก็จ่ายไปเลยค่ะ ไม่ต้องเสียดาย เพราะถ้าหากท่านไม่จ่าย ท่านอาจต้องไปจ่ายเรื่องอื่นที่ท่านไม่ได้วางแผนไว้เลยก็ได้ค่ะ อันนี้จะน่าเสียดายยิ่งกว่า

              นอกจากนี้ ลี่แนะนำว่า ให้ท่านแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปซื้อทรัพย์สินเก็บไว้ด้วยนะคะ เล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดีค่ะ เอาตามกำลังทรัพย์ของท่าน เพราะการซื้อทรัพย์สินจะช่วยแก้เคล็ดเรื่องการเงินรั่วให้ท่านได้ นอกจากนี้ การหาเวลาตักบาตรหรือทำบุญหยอดตู้ที่วัดบ้าง ก็จะช่วยพยุงการเงินของท่านอีกทางหนึ่งค่ะ (อย่าลืมกรวดน้ำด้วยนะคะ ^^)

คนเกิดวันพฤหัสบดี (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป)

              สำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ดวงชะตาของท่านในช่วง 2 เดือนนี้ นับว่าติดขัดเล็กน้อย ไม่มีเรื่องอะไรใหญ่โตให้วิตกมากมาย อุปสรรคใดๆที่เข้ามาในช่วง 2 เดือนนี้ไม่ใช่เรื่องรุนแรง สุดท้ายท่านจะสามารถผ่านปัญหาที่เข้ามาได้ค่ะ สิ่งที่เด่นในดวงชะตาของท่านในช่วง 2 เดือนนี้คือเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สิน หรือทรัพย์สมบัติต่างๆของท่าน หากท่านใดที่ต้องการปล่อยเช่า-ขายอสังหาริมทรัพย์/สังหาริมทรัพย์ต่างๆที่เป็นของท่าน ช่วงนี้นับว่าเป็นฤกษ์ที่เอื้ออำนวยให้ท่านมีโอกาสประสบผลสำเร็จได้สูง แต่จะไม่สัมฤทธิ์ผลทันทีทันใดนะคะ ในช่วงแรกจะมีติดๆ ขัดๆบ้างเล็กน้อย เช่น มีคนสนใจมาถามๆ แต่ก็หายไป เป็นต้น แบบนี้คือเรื่องปกตินะคะ ลี่แนะนำว่าท่านไม่ต้องตกใจหรือเสียขวัญกำลังใจ แต่ขอให้ทำต่อไป ขยันขาย ขยันพูด ขยันบอกเข้าไว้ ทำป้ายประกาศให้ตัวใหญ่ๆให้ดูเด่นๆด้วยนะคะ จึงจะช่วยดึงดูดความน่าสนใจมากขึ้น

              ส่วนท่านใดที่คิดจะซื้อทรัพย์สินต่างๆ ช่วง 2 เดือนนี้ก็เป็นฤกษ์ที่ดีอันส่งเสริมต่อการซื้อทรัพย์สินเช่นกัน เช่น ขอกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์/จักรยานยนต์ เป็นต้น บางท่านอาจมีติดขัดเล็กน้อย เช่น อาจขอกู้ธนาคารไม่ผ่านในครั้งแรก อาจต้องยื่นกู้ 2-3 ครั้งจึงจะผ่านค่ะ

              นอกจากเรื่องทรัพย์สมบัติแล้ว ยังมีสิ่งที่ท่านต้องระวังอยู่บ้างคือ การทะเลาะมีปากเสียงกับคู่ครอง และการมีเรื่องขัดใจกันกับคุณแม่ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ขัดใจหรือมีปากเสียงกันก็ไม่ใช่เรื่องที่รุนแรง ออกแนวเถียงๆกันเพราะต่างคนต่างไม่ยอมกันเสียมากกว่าค่ะ

คนเกิดวันศุกร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป)

              ท่านที่เกิดวันศุกร์ในช่วง 2 เดือนนี้ จะเป็นช่วงที่ท่านทำอะไรแล้วมักติดขัด ลุ่มๆ ดอนๆ ทำอะไรมักไปไม่สุด ไม่เจริญก้าวหน้าอย่างที่ท่านตั้งใจไว้ค่ะ แม้ว่าบางท่านจะขยันมาก ทะเยอทะยาน มีความพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่ท่านก็ยังคงเหมือนเดินอยู่กับที่ หรือคว้าโอกาสมาได้แต่กลับทำไม่สำเร็จหรือไปไม่สุด เรียกได้ว่าช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะเวลาของท่าน อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปเสียก่อนนะคะ เมื่อท่านได้ทราบว่าดวงชะตาของท่านช่วงนี้เป็นอย่างไรแล้ว ท่านจะได้วางแผนรับมือได้ทัน หรือมีการเตรียมตัวให้พร้อมและรอบคอบมากขึ้นเพื่อให้ความผิดพลาดเกิดขึ้นน้อยลงค่ะ

              สำหรับท่านใดทำงานที่ต้องมีบริวาร (ลูกน้อง/ลูกจ้าง) ในช่วงนี้ท่านจะคุมบริวารไม่ค่อยได้ หรือต้องพบเจอปัญหาเรื่องบริวารให้ท่านต้องเหนื่อยหรือกลุ้มใจอยู่บ่อยครั้ง

              ส่วนการเงินในช่วงนี้ ท่านมีเกณฑ์คุมเงินไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในการบริหารเงิน หรือการหมุนเงินไม่ทัน ดังนั้นท่านต้องพยายามรอบคอบเรื่องการบริหารจัดการเงินให้มากๆเพื่อให้เกิดปัญหาให้น้อยที่สุดค่ะ

              สำหรับท่านที่ทำสิ่งที่ต้องแข่งขันกับคนอื่นหรือคนจำนวนมาก ลี่แนะนำให้ท่านต้องทำงานหนักหรือเตรียมตัวหนักกว่าคนอื่นหลายเท่า ท่านจึงจะสู้คนอื่นเขาได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจ การสอบแข่งขัน การสัมภาษณ์ต่างๆ เป็นต้น

คนเกิดวันเสาร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป)

              สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันเสาร์ ในช่วง 2 เดือนนี้ มีเกณฑ์ที่ท่านจะต้องพบเจออุปสรรคในการงาน ทำให้การงานที่ท่านทำในช่วงนี้ก้าวหน้าได้ช้าหรืออยู่กับที่ และต้องเหนื่อยเรื่องงานที่ท่านทำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหนื่อยหางาน/หาลูกค้า เหนื่อยเรื่องลูกจ้าง เหนื่อยเรื่องการบริหารเงินทองที่เกี่ยวกับงานที่ทำ เป็นต้น (อย่างไรก็ตาม ความเหนื่อยเป็นสิ่งที่ดีต่อคนเกิดวันเสาร์ หากอยู่สบายไม่เหนื่อยเลยจะยิ่งฉุดดวงชะตาด้านอื่นๆให้แย่ลงไปอีกค่ะ)

              สำหรับท่านที่ว่างงาน ในช่วง 2 เดือนนี้ท่านมีเกณฑ์หางานได้ยาก ลี่แนะนำให้ท่านขยันให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พยายามออกไปสมัครงานให้มากขึ้นจะช่วยได้ค่ะ ส่วนท่านที่ทำอาชีพอิสระ (freelance) ในช่วง 2 เดือนนี้งานจะลดลง หรืองานที่ทำจะไม่ค่อยต่อยอดความก้าวหน้าสักเท่าไร อย่างมากคือทำให้อยู่รอดไปในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ท่านต้องอดทนให้มากๆ และต้องลุกขึ้นมาทำงานให้หนักขึ้น ศึกษาเรียนรู้ให้มากขึ้น พัฒนาตัวเองให้มากขึ้นจะช่วยให้สถานการณ์หลายๆอย่างดีขึ้นค่ะ

              สำหรับท่านใดที่ศึกษาเล่าเรียนหรือสอบแข่งขันต่างๆ ช่วง 2 เดือนนี้ท่านต้องพยายามขยันและบากบั่นให้มากๆ นะคะ อย่าประมาทเป็นอันขาด เพราะช่วงนี้ท่านมีเกณฑ์ไม่สมหวังตามที่ต้องการหรือสอบแล้วได้คะแนนน้อยกว่าที่คาดหวังไว้ค่ะ

//////////////

ลิลลี่เช็คดวงตามวันเกิด  การเงินช่วง 2 เดือนนี้  “แซ่บมาก!!

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/lily569/

และอ่านต้นฉบับได้ที่ลิงค์นี้https://www.facebook.com/lily569/photos/pcb.1993008634244222/1993007887577630/?type=3&theater

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ