ดูดวงประจำวัน

6 ราศีที่เดินตามผู้ใหญ่ มีแต่ได้ มีแต่รุ่ง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

6 ราศีใดที่ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาส ทำให้ก้าวหน้าได้เร็วกว่าคนอื่น เป็นช่วงที่คุณต้องแสดงความสามารถ และทำตัวให้โดดเด่น

          อ.คฑา ชินบัญชร มาอีกแล้ว งวดนี้ดูดวงการงานแล้วพบว่า ใน 12 ราศี นั้นมีอยู่ถึง 6 ราศีที่ช่วงนี้ ให้เดินทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ไว้ เชื่อผู้ใหญ่ เกรงใจผู้ใหญ่ไว้

          รับรองนอกจากหมาจะไม่กัดแล้ว ยังมีแต่ได้ ไม่มีเสีย มีแต่แฮปปี้และรุ่งสุด!!

          ไปดูกันว่ามีราศีอะไรบ้าง

 

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

          การงานช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล โยกย้ายที่อยู่ แต่เป็นในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาส ทำให้ก้าวหน้าได้เร็วกว่าคนอื่น เป็นช่วงที่คุณต้องแสดงความสามารถ และทำตัวให้โดดเด่นจะได้รับการโปรโมชั่น ที่สำคัญต้องทำตัวเป็นกลาง อย่าไปฝักใฝ่ฝ่ายใดมากเกินความจำเป็น อาจจะถอนตัวกลับไม่ทัน ช่วงกลางเดือนการงานมีโอกาได้รับข้อเสนอที่ดี มีความก้าวหน้าปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องลงทุนลงแรงมากหน่อย

          เหมาะในการขยับขยาย ลงทุนเพิ่ม โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเจรจาติดต่อ จะได้รับความร่วมมือดีจากผู้ใหญ่ให้ทุกอย่างราบรื่น หากกำลังอยากมองหางานใหม่จะสมหวังมีข่าวดีในไม่ช้า ช่วงปลายเดือน มีเกณฑ์เดินทางไกล รวมถึงไปต่างประเทศ ถ้าเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจจะก้าวหน้าแบบสุดๆ การงานได้รับการปรับตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

 

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

          การงานช่วงนี้ดีทำอะไรก็มีมีคนคอยช่วยเหลือ หากต้องทำอะไรคนเดียวค่อนข้างลำบาก จะวุ่นวายหน่อยเกี่ยวกับเรื่องเงิน และการเดินทางติดขัด ทำให้หงุดหงิดใจตลอด งานที่ทำกับครอบครัวคนสนิทมีความก้าวหน้า จึงเหมาะในการเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน งานด้านภาษาและงานต่างประเทศมีโอกาสดี ช่วงกลางเดือน รอบตัวคุณมีแต่การเปลี่ยนแปลง ซึ่งยากเกินความคาดเดา ระวังสุขภาพมีดวงล้มหมอนนอนเสื่อ

          การงานได้ผู้ช่วยคอยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้คุณรอดพ้นจากสภาวะวิกฤติ และการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ทางแก้คืออย่าร้อนตัวแค่ทำตัวตามน้ำ มีปัญหาก็แค่ปรึกษาแล้วทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ด้านธุรกิจที่ทำกับครอบครัวคนสนิทขยับขยายมั่นคง แต่ยังต้องระวังเรื่องคำพูด การรับปาก การทำสัญญาจะทำให้คุณต้องมาปวดหัวภายหลัง ช่วงปลายเดือน การงานมีคู่หูคู่คิด ทำให้งานลุล่วงไปด้วยดี มีแนวโน้มได้สานต่อโครงการที่ตั้งใจเอาไว้

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

          การงานมีความคิดสร้างสรรค์ คิดนอกลู่นอกทาง อยากลองทำสิ่งใหม่ ซึ่งก็มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ ช่วงนี้ขอแค่มีสัมมาคารวะเคารพผู้ใหญ่จะไปได้ไกล จะมีข่าวดีสำหรับคนอยากเปลี่ยนงาน และคนที่หางานเสริม จะได้รับโอกาส มีงานเสริมวิ่งเข้าหา หากส่งใบสมัครหางานใหม่ก็จะได้รับการตอบกลับที่ไม่คาดคิด ช่วงกลางเดือน การงานมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ มีปัญหากันในเรื่องของความคิดเห็น ระวังคำพูดบ้างก็ดี เพราะส่วนใหญ่เขาจะอายุมากกว่า

          ช่วงปลายเดือน ชอบทำอะไรโดยไม่คิด ใจร้อนวู่วาม สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป การทำงานต้องพยายามมากกว่าคนอื่น 2 เท่า เพราะความเป็นลูกคนโปรดได้หายไป ต้องเหนื่อยแรงเพื่อแลกกับคำชม และต้องระวังตัวเป็นพิเศษจะมีคนมาใส่ร้ายป้ายสี

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

          การงานจากที่เคยวุ่นวายมีเรื่องให้เครียด ในช่วงเดือนนี้จะเริ่มดีขึ้น ราบรื่นทุกอย่าง เพียงแต่บางเรื่องอาจต้องใช้เวลาอาจต้องรอคอยบ้าง งานแม้จะไม่โดดเด่นมากมาย แต่ก็มีความสำเร็จในทุกสิ่งที่หยิบจับ เป็นความก้าวหน้าไปแบบช้าๆ แต่มั่นคง ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนทำธุรกิจกับพี่น้อง ครอบครัวคนใกล้ชิดจะทำสำเร็จและก้าวหน้า สิ่งที่หวังอาจต้องรอคอย อย่าไปเร่งรีบจะทำให้หงุดหงิดแถมไม่เกิดประโยชน์อีกด้วย

          ช่วงกลางเดือนอาจมีเหตุให้ต้องรู้สึกอึดอัดใจ ถูกแรงกดดันจากคนรอบข้างอยู่บ้างหรืออาจถูกขอร้องในบางงาน ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ หรืออาจถูกขอร้องในบางงาน อดทนทำไปจนสำเร็จก็จะได้รับคำชม ผู้บังคับบัญชาให้ความไว้วางใจมากขึ้น แต่ถ้าเจ้านายเป็นหญิงก็เจอกับความจู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ โดยรวมถือว่าไม่มีอะไรน่าห่วงมาก เพราะคุณสามารถผ่านอุปสรรคไปได้

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

          การงานเดือนนี้อยากให้คุณใช้ความพยายามให้เต็มที่ ทั้งการสอบการแข่งขันรวมถึงเรื่องงานคุณจะเอาชนะได้จากความพยายาม การทำงานต้องใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถ ทำอะไรให้เต็มร้อยกับมันแล้วจะประสบผลสำเร็จ ใครที่สมัครงานไว้จะมีโอกาสที่ดีได้เปลี่ยนงานสมใจ คุณจะก้าวไปได้ไกลเพราะมีแรงหนุน การพบปะผู้คนทำให้คุณได้มองเห็นโลกกว้างขึ้น ตลอดช่วงเดือนนี้ การทำงานยังพอเอาตัวรอดไปได้ แค่เพียงตั้งสติให้ดี คุณต้องรับมือกับคู่แข่งหลากหลายรูปแบบ ให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง คุณจะได้รับการโปรโมท ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจคุณมากขึ้น การติดต่อเจรจาเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

          ระวังไว้นิดในช่วงปลายเดือน อารมณ์โมโหง่าย ใครสะกิดนิดหน่อยก็อารมณ์ขึ้น จะนำมาซึ่งเรื่องขัดแย้งบ่อยครั้ง ต้องสงบนิ่งเข้าไว้ มีแต่คนคอยยุแหย่ให้คุณสติแตก ส่วนใหญ่ทำผิดพลาดบ่อย มีเรื่องถูกตำหนิ ต้องแก้นั่นแก้นี่อยู่ตลอด เป็นเพราะคุณขาดสมาธิและยังใจร้อนเกินไป ช่วงนี้ต้องสมานสามัคคีเอาไว้ หากพรรคพวกเยอะจะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ดีกว่ามีศัตรูเยอะ

 

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

          การงานในเดือนนี้เริ่มดีขึ้น ผู้ใหญ่อุปถัมภ์จะทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลือ การงานโดดเด่นมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับผิดชอบงานสำคัญ เพื่อนฝูงก็ร่วมแรงร่วมใจทำงานสนุกและมีความสุขมากขึ้น ยิ่งช่วงกลาง การงานประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีความแคล่วคล่องว่องไว มีผลงานโดดเด่นกว่าเพื่อนฝูง แต่นั่นเป็นเพราะคุณได้รับการช่วยเหลือที่ดีด้วย ไม่ลืมที่จะกล่าวถึงความดีงามของคนที่ช่วยเหลือคุณจะทำให้คุณอยู่ได้นาน และช่วงปลายเดือนมีเกณฑ์ในการลงทุน หรือทำกิจการส่วนตัว แต่ต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ก่อนถึงจะดีแล้วค่อยลงมือทำ และระวังความใจร้อนบุ่มบ่ามไว้ด้วยจะทำคุณต้องมานั่งนึกเสียใจภายหลัง หรือมาตามแก้ทีหลังก็ไม่ทันเสียแล้ว

 

/////////////////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Horoscope.MThai.com

สำหรับชาวราศีอื่นๆ ติดตามฉบับเต็มได้ที่ลิงค์นี้ https://horoscope.mthai.com/horoscope-zodiac/21449.html

และขอบคุณ เฟซบุคแฟนเพจ คฑา ชินบัญชร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ