ดูดวงประจำวัน

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สุดติ่ง สุดออต สุดปัง จากนี้ถึงปีหน้า!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วหมอดู "สุดแนว" ที่ลีลาไม่เหมือนใคร กับ การทำนายทายทักดวงชะตาชาว 4 ราศีต่อไปนี้!!

          มาแล้ว หมอเค้ก Magic Designs มาแบไพ่ ยิปซีให้รู้กันไปเลยว่าเดือนธันวาคมนี้ ราศีใด จะเจออะไรบ้าง!!

          ส่องไปส่องมาพบเลย 4 ราศีที่แหล่มแจ่มสุดๆ ทั้ง ปังทั้ง ฮอต ทั้งสุดติ่ง!!คือ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีมิถุน และราศีกรกฏ!! โดยหมอดูท่านนี้ว่าไว้อย่างนี้

          "คนบางคนกลัวได้ทำงานหนัก สุดท้ายชีวิตก็เป็นได้แค่นั้น งานหนักไม่ทำให้เราตายหรอก แต่ไม่มีงานนี่สิดูไร้ค่า เลิกเล่นแล้วกลับมาดูแลตัวเอง ตั้งใจทำงานเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่างบางคนบอกราหูเข้า จะไปกลัวทำไมเพราะราหูไม่ใช่เทพที่น่ากลัว เป็นเทพที่ร่ำรวย ฉลาด เจ้าเล่ห์ ต่างหาก"

          "ฉะนั้น ในช่วงปี 2561 นี้มีโอกาสจะทำงานสำเร็จ โดยการเจรจาเพราะวาจาสามารถทำให้คนหลงได้ เอามาใช้ได้กับงานเท่านั้นเพราะเรื่องความรักปล่อยให้มันเป็นไปให้เวลาทำหน้าที่ของมัน ถามจริงๆไม่เหนื่อยหรอครับที่ต้องอึดอัดและเสียใจ เพราะความรักตลอด ที่มันเป็นแบบนี่ก็เพราะเราเอาชีวิต70% ไปใส่ไว้ในเรื่องรัก จากนี้ดูแลตัวเองนะครับ เมื่อเราชีวิตดี เราจะเจอคนดีๆ คนมีคู่ก็ไม่ต้องอะไรมากมาย ทำหน้าที่เราไปทำให้ดีก็พอ งานเข้าเยอะก็อย่าทะเลาะกันไม่มีใครไม่เหนื่อยความรักอยู่ได้ด้วยความเข้าใจเท่านั้นครับ

          และต่อไปนี้คือคำทำนายและคำวิเคราะห์ของแต่ละราศี

ราศีมังกร

          เป็นช่วงอ่อนไหว ต้องการความรัก ความห่วงใยมาก มีเกณฑ์จะได้คู่ และเงิน งาน ที่จะมาเยอะกว่าปกติ มีเกณฑ์จะมีรักซ้อน ช่วงต้นเดือน ธ.ค. ถึ งมี.ค. 2561 การเงินจะหมุนติ้วๆ หน่อย แต่ยังมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ เปิดไพ่เจอเทพแห่งความยุติธรรม คือดวงเปิดและดีขึ้น ความสุขความแฮปปี้จะเข้ามา แต่ให้ระวังไมเกรนกำเริบด้วย

 

ราศีมีน

          หมอดูบางท่านบอกเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่หมอเค้กบอกว่า 3 ปีมานี้ที่สุดแย่ แต่เคราะห์หมดแล้ว จบเหอะมีน ต่อไปนี้มีสติมีสมอง เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น มีดวงถูกโฉลกกับเด็ก เช่นคนอายุน้อยกว่ามารักชอบ มีลูก หรือได้สิ่งที่รอคอย ถึงแม้จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่จะได้มา ถ้าสู้ และมีสติ อย่างอแงขี้เกียจ

 

ราศีมิถุน

          ให้เลิกวิ่งตามความรักได้แล้ว เหนื่อย! ให้ปล่อยวาง แล้วไปทำมาหากิน และเลิกทำตัวเด็กๆ เลิกเล่นๆ แต่ให้ลุกขึ้นมาสู้ มาจริงจังกับชีวิตได้แล้ว โฟกัสในเรื่องที่ควรโฟกัส เพราะถ้าเราทำตัวดีมีค่า คนดีก็จะเห็นคุณค่าของเรา เอง ยังไงลองไปเดินสายบุญดูบ้าง สรุปว่าชาวมิถุน ดวงตกในเรื่องรัก แต่เรื่องงานดีขึ้น

 

ราศีกรกฏ

          ชาวกรกฏ ดวงขึ้น แต่ให้ระวังการเชื่อคนง่ายด้วย ที่สำคัญช่วงนี้ให้ไปทำบุญกับสัมภเวสีหน่อย เพราะดวงของชาวกรกฎมีโอกาสจะพลัดพรากสูญเสีย หรือมีสัมภเวสีมาขอส่วนบุญส่วนกุศลค่อนข้างแรงหนักมาก แต่ถามว่าดวงดีมั้ย ดวงดี เพราะดวงมีเทวดาที่รักษาตัวคุ้มครอง การทำบุญกับสัมภเวสี คือ เมื่อทำสังฆทาน กรวดน้ำให้บอกว่า ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอุทิศผล ส่วนกุศลนี้ไปให้ไพศาล ถึงบิดามารดาครูอาจารย์ ทั้งลูกหลานญาติมิตรสนิทกัน คนเคยร่วมทำงาการทั้งหลาย ขอจงได้รับกุศลผลของฉัน ทั้งเจ้ากรรมนายเวรและเทวัญ ขอให้ท่านได้กุศลผลนี้เทอญ ห้ามกรวดน้ำแห้งเด็ดขาด ต้องคว่ำขัน บอกว่าใครทีมีเวรกรรมต่อกัน ขอให้สิ้นสุดกันในชาตินี้ เพี้ยง  สรุปชาวกรกฏดวงขี้นในเรื่องการการเงิน ดวงตกในเรื่องครบริวาร ให้ระวังการหักหลังด้วย

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สุดติ่ง สุดออต สุดปัง จากนี้ถึงปีหน้า!

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs

ติดตามชมฉบับเต็มได้ครบทั้ง 12 ราศีทีลิงค์นี่

https://www.facebook.com/485888208269929/videos/706785292846885/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ