ดูดวงประจำวัน

3 โหรเตือน พระเสาร์ย้ายครั้งใหญ่ 4 ราศีใด ที่โดนเต็มๆ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พระเสาร์โคจรย้ายครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่” จากราศีพิจิกไปสู่ราศีธนู! ในทางตำราโหราศาสตร์ย่อมมีความหมายลึกซึ้ง ที่โหราจารย์ ออกมาชี้แนะไปยัง 4 ราศีต่อไปนี้!!

          ตั้งแต่วันสำคัญ 1 ธ.ค. 2560 นี้ เป็นช่วงเวลาอันต้องจารึกไว้ ซึ่งจะเห็นว่า โหราจารย์มากมายต่างออกมาพูดตรงกันทุกคน คือ วาระที่่ “พระเสาร์โคจรย้ายครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่”!!! จากราศีพิจิกไปสู่ราศีธนู!!

          แน่นอนในทางตำราโหราศาสตร์ย่อมมีความหมายลึกซึ้ง ที่ต้องคนเป็นโหราเท่านั้นจะเข้าใจอย่างถ่องแท้!!

          และเพื่อความไม่ประมาท โหรทั้ง 3 ท่าต่อไปนี้ ได้ออกมาชี้แนะว่า พวกเราชาว 4 ราศี ว่าควรจะต้องทำตัวอย่างไร และควรระมัดระวังในเรื่องใดบ้าง!

          หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

          เรียกน้ำย่อยกันที่ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ออกมาแนะนำให้สวดมนต์บทหนึ่ง โดยระบุเหตุผลว่า คืนที่ดาวเสาร์ย้ายราศี ผู้ที่เกิด "ราศีพฤษภ" และ "ราศีพิจิก" จะเป็นการสวดมนต์ส่งดาวเสาร์ ส่วนผู้ที่เกิด "ราศีธนู" และ "ราศีมิถุน" สวดมนต์เพื่อให้ดาวเสาร์เข้ามา แล้วจะมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้น!!สาธุ!!!!

3 โหรเตือน  พระเสาร์ย้ายครั้งใหญ่  4 ราศีใด ที่โดนเต็มๆ!!

         

อ.คฑา ชินบัญชร

          หมอดูท่านนี้ ออกมาบอกตรงกันกับหมอช้าง ว่า 4 ราศีที่ได้รับผลจากดาวเสาร์ย้ายเข้าสู่ราศีธนูเช่นกัน สืบเนื่องจากเพราะดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ และเมื่อเคลื่อนไป ราศีที่โล่งใจต้องปรบมือก็คือ

          "ราศีพิจิก!!" ที่ทั้ง การงาน, การเดินทาง, ธุรกิจส่งออกนำเข้า, งานต่างประเทศ, การติดต่อสื่อสาร และ ความรัก ทั้งหมดนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษ!

          ส่วนอีกราศีที่ดีไม่แพ้กัน คือ "ราศีพฤษภ" ทีได้อิทธิพลส่งผลดีในเรื่องของการงาน การเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน เช่น เปลี่ยนงาน, เลื่อนตำแหน่ง, โยกย้ายที่อยู่อาศัย มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีเช่นเดียวกัน

          ส่วนราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะจะได้รับผลโดยตรง เพราะดาวบาปเคราะห์โยกย้ายเข้าไป คือ "ราศีธนู" ที่ต้องระมัดระวัง ไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิตประจำวัน 2 เรื่อง คือ เรื่องอุบัติเหตุ และ สุขภาพ ซึ่งพอมีปัญหาสองเรื่องนี้ เรื่องเงินก็จะตามมาด้วย ตัวเราหรือผู้ใหญ่ในบ้านต้องระมัดระวังเป็นพิเศษทั้งสองเรื่อง

          ชาวราศีธนู ถ้ามีโอกาสสวดคาถาให้เดินทางปลอดภัย บูชาหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด “นะโม โพธิสัตโตอาคันติมายะ อิติภะคะวา" ขอบารมีองค์หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดได้ปกปักรักษา

          หรือ "สัตถา เทวะมนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ มะอะอุ" ให้เราเป็นที่รักของเหล่าทวยเทพ และเทวดาทั้งปวง 

          ดังนั้น ชาวราศีธนูตลอด 1-2 ปีนี้ ต้องดูแลตัวเองมากๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการสวดมนต์การเพิ่มบารมี คือ ความดี เราต้องสั่งสม ถ้าคะแนนความดีครบ เรื่องร้ายก็กลายเป็นดี เรื่องใหญ่ก็สบายเป็นเล็ก ชีวิตก็จะสบายขึ้น

          ราศีสุดท้ายที่ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเลย คือ "ราศีมิถุน” ที่ต้องระวังเรื่องสภาพคล่องในเรื่องการเงิน วิธีการง่ายนิดเดียว คือ ให้ใช้เงิน แต่ใช้ในทางเป็นประโยชน์ 1 ช้อปปิ้ง ช้อปช่วยชาติ อย่างน้อยสุดได้ของที่เราชอบ 2. ช้อปช่วยตัวเอง ทำยังไง คือลงทุนในกองทุนต่างๆ เช่น LTF, RMF ในบริษัทประกันชีวิตต่างๆ 3.สำคัญมากคือ การหมั่นทำบุญสุนทานนั่นเอง!!

          แต่ที่สุดแแล้ว ทั้ง 4 ราศีที่ควรทำอย่างยิ่งคือ สวดเสริมดวงวันเสาร์ 10 จบ “โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ”

          และสวดบทอังคุลิมาลปริตร 10 จบ “ยะโตหัง ภิคิณี อะริยายะ ชาติยา ชาโต นาภิชานามิ สัญจิจจะ ปาณัง ชีวิตา โวโรเปตา เตนะ สัจเจนะ โสตถิ เต โหตุ โสตถิ คัพภัสสะ”

          โดยหันหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ สวดเป็นประจำ ก็เสริมดวงชะตาดี)

3 โหรเตือน  พระเสาร์ย้ายครั้งใหญ่  4 ราศีใด ที่โดนเต็มๆ!!

ติดตามคลิป อ.คฑาได้ที่ลิ้งนี้ https://seeme.me/ch/khatha/9JnXl9

 

หมอเค้ก Magic Designs

          สุดท้ายกับหมอดูสุดแนว หมอเค้ก Magic Designs ที่ออกมาบอกในมุมที่ “ให้กำลังใจ” แก่ “ชาวราศีธนู” ดังนี้

          เมื่อ “ดาวเสาร์” ย้ายเข้า “ธนู” 2 ปี 45 วัน โดยประมาณ ดวยเหตุที่ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งความอดทน จะส่งผลให้ธนูเข้มแข็งขึ้น เหนื่อยแต่รวย! จะส่งผลดีสำหรับคนทำธุรกิจส่วนตัว อสังหาริมทรัพย์ ธุรกจที่ต้องใช้ทั้งสมอง ความคิดและการเดินทาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องสร้าง! ต้องสู้! รวยแน่! 2 ปีนี้...ถ้า..

          “ถ้าทนได้ต่อความลำบากเหน็ดเหนื่อย” 

 

3 โหรเตือน  พระเสาร์ย้ายครั้งใหญ่  4 ราศีใด ที่โดนเต็มๆ!!

          ทั้งหมดทั้งมวลนี้ อ่านประกอบกันไว้ น่าจะเป็นเครื่องเตือนใจได้ดีทีเดียว!!

//////////////////

          ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

          เฟซบุคแฟนแพจ คฑา ชินบัญชร

          และเฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก Magics Designs

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ