ดูดวงประจำวัน

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย โจอี ยับ  / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สมมุติว่าคุณอยาก “เลือกและผสมผสาน” อุปนิสัยต่างๆ ของคนรักในฝัน ตราบเท่าที่คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร การตรวจสอบลักษณะต่างๆ ของใบหน้าย่อมทำได้ง่าย แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นพินิจพิเคราะห์ใบหน้าของทุกคนที่คุณกำลังจะออกเดทด้วย โปรดจำไว้ว่าทั้งหมดเริ่มต้นที่ใบหน้าในกระจกเงาของคุณเอง ถึงที่สุดแล้วคุณจะมีคู่ครองในแบบที่บอกไว้บนใบหน้าของคุณเท่านั้น โดยลักษณะเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทั้งสองเพศ เว้นแต่จะมีข้อความระบุไว้อย่างอื่น



ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)
คนพิเศษไม่เหมือนใครและศิลปิน (pic 1)

 

          คางผ่า (ในผู้ชาย) หมายถึงคนที่มีความคิดสร้างสรรค์

          หูชี้ที่มีปลายหูด้านบนแหลม บอกถึงคนที่อารมณ์อ่อนไหว ซึ่งมีวิธีคิดที่ไม่เหมือนใคร และรักษาระยะห่างของตนเองไว้เสมอ

          ตาขาวสามด้าน (ตาดำเล็ก ทำให้มองเห็นตาขาวเหนือหรือใต้ตาดำ) บ่งบอกถึงวิธีคิดแบบคนหัวสูง ความถือตัว และสำคัญตนผิด (ซึ่งเป็นวิธีที่พวกเขาใช้รักษาความพิเศษเฉพาะตัวเอาไว้ เพราะมองไม่เห็นว่าบุคลิกของตนนั้นผิดจากปกติ หรือมองไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องพิจารณาว่าทำไมพวกเขาจึงมีวิธีคิดแบบนั้น)

         
ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)
คนที่รับผิดชอบ (pic 2)

 

          หูขอบนอกและขอบในชิดกันและเล็กกว่าความกว้างของนิ้วมือ บอกถึงคนที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นคนประเภทที่ไม่ลืมจะบอกคนรักว่าจะกลับบ้านดึก

          ริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างสมดุล บอกถึงความจริงใจ และการควบคุมความปรารถนาต่างๆ ทั้งในทางอารมณ์และร่างกาย

          สันจมูกตรงและสูงหรือโด่ง เป็นเครื่องหมายของคนที่ยึดมั่นในหลักการ ซึ่งเข้าใจว่าความรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองหมายถึงอะไร

          คิ้วที่สง่างาม เรียบร้อย และชัดเจน ยาวเท่ากับตาเป็นอย่างน้อย บอกถึงบุคลิกภาพที่หนักแน่น มุ่งมั่น ความคิดที่ชัดเจน และมีน้ำใจ

          ติดตามค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือเล่มใหม่ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ