ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ภาพมือที่แพงที่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพมือที่แพงที่สุดในโลก : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ท่านผู้อ่านทุกท่านขอให้ท่านพิจารณาภาพนี้ให้ดีว่ามันได้เหมือนกับท่านหรือไม่? ให้ดูที่เส้นสมอง 2 ให้ดูที่เส้นอุบัติเหตุ 3 ให้ดูที่เส้นชีวิต ถ้ามันตรงกับท่าน ระวังนะครับ อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่ป้องกันแต่เนิ่นๆ ความตายก็จะมาเยือนได้ !!?

          เพราะภาพมือนี้ได้ประสบอุบัติเหตุ ถูกจักรยานยนต์ชนจนตาย เป็นภาพมือญาติของผมเอง น้าสาวแกเดินข้ามถนนตรงหน้าบ้านก็ถูกชนกระเด็นไป 2-3 เมตร ตายทันที ภาพมือนี้ถ่ายไว้ก่อนเกิดเหตุเกือบหนึ่งปี พอผมได้ข่าวว่าตายก็ขนลุกเลย แล้วคิดว่าอาโกวนี่เราก็ถ่ายรูปไว้นะ เพราะตอนนั้นเริ่มดูหมอใหม่ๆ จะถ่ายรูปไว้เกือบทุกคน จึงรีบไปหารูป หาเป็นชั่วโมงแล้วก็เจอ ดีใจมากที่ได้ภาพมือและยังเป็นภาพมือที่ชัดเจนมากๆ จึงได้เขียนลงในคมชัดลึกและใกล้หมอ

 

หัตถศาสตร์ : ภาพมือที่แพงที่สุดในโลก

 

          แพงที่สุด!!? ฉะนั้นใครมีเครื่องหมายแบบนี้ ระวังตามที่บอก และที่จั่วหัวเรื่องว่าแพงที่สุดในโลก มันก็เป็นเรื่องจริง ถ้าคนที่มีเงินเป็นเศรษฐี 100 ล้าน เกิดไปมีเครื่องหมายแบบเดียวกัน ท่านคิดว่าเศรษฐีจะทำอย่างไร? กับชะตาของตนเอง ผมคิดว่า ใหม่ๆ ท่านคงหา ซินแส มาต่ออายุให้ตนเองวุ่นวายไปหมด แล้วมันจะรอดหรือไม่? ปัญหาอยู่ตรงนี้

          เห็นปุ๊บต้องแก้เลย!!? ถ้าใครก็ตามที่มีเครื่องหมายแบบนี้แล้ว ไม่ง่ายที่จะแก้ชะตาตนให้พ้นได้ เพราะเครื่องหมายมันสุกงอมมากแล้ว ถ้าจะแก้จริงๆแล้วต้องเริ่มแต่ต้นๆ เรียกว่าต้องตัดไฟแต่ต้นลม คือเมื่อเครื่องหมายมันขึ้นใหม่ๆ มันจะเป็นเส้นบางๆ บางมากเหมือนเส้นใยของแมงมุม และจะค่อยๆ หนาขึ้นๆ จนเป็นเส้นใหญ่เท่ากับเส้นเส้นหลัก อย่างเส้นใจเส้นชีวิต นั่นละครับตอนนั้น มันทำงานแล้ว คือตายแล้วหรือเจ๊งแล้ว ฉะนั้นคนที่จะแก้ชะตาตนเอง ต้องแก้แต่ตอนที่เครื่องหมายมันขึ้นใหม่ๆ ครับ

 

หัตถศาสตร์ : ภาพมือที่แพงที่สุดในโลก

 

 

          บอกล่วงหน้า 20 ปี    !!? อย่างภาพมือของนักร้อง ทะนงศักดิ์ ที่เขียนไปแล้วนั้น นับแต่วันที่ถ่ายรูปจนถึงวันที่ป่วยวันอัมพาต ประมาณ 30 ปี ภาพนี้ก็ประมาณยี่สิบกว่าปีครับ จึงเกิดเหตุ และตอนนั้นความรู้ของผมยังไม่ถึงขั้นที่จะทำนายเรื่องอุบัติเหตุ ยังครับยัง เพราะเพิ่งเริ่ม ก.ไก่ เรียกว่ายังเป็นมือใหม่หัดขับ จึงทำนายไม่ได้ว่า คนนี้จะตายคนนั้นจะเป็นอัมพาต เรียกว่าอีกนาน แต่วันนี้ผมเห็นปุ๊บ ก็รู้ปั๊บ เรียกว่าเก่งแล้วครับ!!?

          เดือนนี้เป็นเดือนของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ให้ทุกท่านทำบุญแล้วอธิษฐานให้ท่านครับ จึงขอบอกบุญ ขอให้ท่านโอนเงินไปทำบุญกับหลวงพ่อทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก เชียงราย กำลังสร้างมหาธาตุ เจดีย์ 9 มงคล ที่เหนือสุดอีสานคือเมืองเลย ขอท่านผู้ใจบุญทำบุญไปที่ ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 โมทนาสาธุครับ ทำบุญสร้างเจดีย์ บุญใหญ่ครับ

 

หัตถศาสตร์ : ภาพมือที่แพงที่สุดในโลก

 

          สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่มีเวลาสามารถส่งภาพมือได้ที่ Line id: www.benjateller.com หรือเมล [email protected] โทรด่วน 08-9783-2424

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ