ดูดวงประจำวัน

แม่หมอแจ้งข่าวดีหลัง 1 ธ.ค. ราศีที่รุ่ง เทวดาก็ฉุดไม่อยู่!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อพระเสาร์จร ย้ายจากราศีพิจิกเข้าธนูตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป และจะสถิตที่ราศีธนูจนถึง 1 มีนาคม 2563 จะมีผลผู้ที่ลัคนาราศีใด และยังไงบ้าง!!

           มาแล้วที่รอคอย กับแนวโน้ม เมื่อพระเสาร์จร ย้ายจากราศีพิจิกเข้าธนูตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป และจะสถิตที่ราศีธนูจนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2563 ตามภาพด้านล่าง

 

แม่หมอแจ้งข่าวดีหลัง 1 ธ.ค. ราศีที่รุ่ง เทวดาก็ฉุดไม่อยู่!

ดาวสถิตราศีต่างๆที่รองรับพระเสาร์จร(7)ที่ธนูให้ผลด้านบวก

 

 

แม่หมอแจ้งข่าวดีหลัง 1 ธ.ค. ราศีที่รุ่ง เทวดาก็ฉุดไม่อยู่!

ภาพที่สองดาวสถิตราศีต่างๆที่รองรับพระเสาร์จร(7)ที่ธนูให้ผลด้านลบ

 

           และจากภาพดังกล่าว จะมีผลกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีต่างๆ ดังนี้

           ราศีเมษ

           ที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557 เป็นต้นมาแล้ว ที่พระเสาร์จรราศีพิจิก ทำให้งานของพวกท่านติดหล่ม กระทบสถานะทางการเงิน หรือถูกโยกย้ายหรือเปลี่ยนนาย-หรือได้ไปทำงานสุดหล้าฟ้าเขียว หรือไม่ก็ไปทำอะไรเก่าๆ เสียหายแล้วให้ฟื้นคืนกลับมาดีฯลฯ

           ครั้นประมาณตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 เป็นต้นไปสถานการณ์กดดันด้านการงานของพวกท่านจะเปลี่ยนไปเป็นสบายขึ้น ตามโฉลก..หาลาภได้ จากผลจากที่พวกท่านต่อสู้ไขว่คว้ามาอย่างหนักตลอดสองปีครึ่งที่ผ่านมาที่น่าจะเริ่มทยอยให้ผลตอบแทนในระดับเทวดาก็กีดกันจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้

           แต่ถึงอย่างไรพวกท่านก็ต้องต่อสู้-แข่งขัน-ประมูล ฯลฯ ต่อไปพร้อมกับจังหวะร้ายระวังเรื่องฟ้องร้องคดีความ หรือเกิดเรื่องยุ่งยากในกลุ่มพี่น้องของคู่ครอง

           คำแนะนำคือต่อไปนี้ควรจะไปหาโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตรวมทั้งเรียนต่อต่างประเทศ-แดนไกลและเป็นช่วงเวลาดีที่จะเริ่มทำอาชีพที่สอง อีกทั้งได้อะไรมาต้องรักษาไว้ให้ดี เพราะคำทำนายเต็มคือ..หาลาภได้ แต่เก็บไว้บ่ยืนยง…

 

ราศีตุลย์

           ที่ผ่านมาชีวิตของพวกท่านถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลืองมาตั้งแต่ประมาณสิงหาคม 2559 แล้ว โดยมาเริ่มคลี่คลายเปาะแรกประมาณกันยายน 2560

           ครั้นตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 เป็นต้นไปแรงบีบชีวิตพวกท่าจะลดลงเข้าสู่มติใหม่ที่ได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จร คือ ได้เพริศพรายยศเงินทอง และจะได้มากเสียด้วย จากอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน รถเก่ง ทรัพย์ในดินสินในน้ำ ทรัพย์ที่บรรพบุรุษหาและเก็บไว้เช่นพระเครื่องๆหรือได้จากงานนายหน้าอะไรทำนองนี้

           แต่ก็อีกนั่นแหละ พระเสาร์คือดาวโทษทุกข์ ฉะนั้นระยะเดียวกันนี้พวกท่านจึงต้องระวังศัตรูลับหรืออันตรายจากสัตว์ขนาดใหญ่หรือพี่น้องไม่ปรองดองกัน หรือยุ่งยากเรื่องลูกๆ จากคดีความ หรือคู่ครองป่วยยืดเยื้อหรือความรักมีปัญหา แต่ถูกโฉลกกับการหาคนรักที่อายุแตกต่างกัน

           หากจะเป็นประโยชน์บ้างคือพวกท่านส่วนใหญ่ควรจะใช้ชีวิตอย่างสันโดษ พร้อมๆกับทำอะไรให้มีเหตุผลเช่นหลีกเลี่ยงการเก็งกำไรจากการชักชวนของคนอื่นเช่นญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง

ราศีกรกฎ

           นอกจากแรงบีบเพื่อบังคับให้พวกท่านต้องปฏิรูป-ปฏิวัติการทำงานอย่างหนัก (ระหว่างกรกฎาคม 2558-มีนาคม 2559-กรกฎาคม 2565) แล้ว

           ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557 เป็นต้นมาพระเสาร์จรที่ราศีพิจิกให้คุณในเรื่องลูกๆ-บุตรหลาน-ความรัก-การเสี่ยงโชคของพวกท่านตามโฉลก..จะได้ของบ่เลิศพร้อมพอใช้การ ..เช่นลูกหลานสมัครเรียนมหาวิทยาลัยหนึ่ง แต่ไปได้อีกแห่งที่พอกล้อมแกล้มเป็นต้น

           ครั้นตั้งแต่ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป พวกท่านเป็นอีกกลุ่มคนที่จะได้ผลดีจากพระเสาร์จรที่ราศีธนูคือ…ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ…คาดว่าจะจากทั้งการร่วมทุน-คู่ครอง-หุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลายหรือจากสมบัติเก่าๆเช่นที่ดินที่ซื้อไว้นานแล้วเป็นต้น ฉะนั้นผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎที่จ้องจะขายที่ดิน จึงถือเป็นระยะของโอกาสทอง(ควรทำให้เสร็จก่อนตุลาคม 2561)

           แต่ก็อีกนั่นแหละพระเสาร์คือหัวหน้าดาวโทษทุกข์ จึงควรระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของตัวท่านเองและญาติพี่น้องที่คาดว่าคงหนักแล้วจะหายยากเอาเรื่อง หรือ บริวารลูกน้องคนใช้สร้างปัญหาให้ และควรควบคุมอารมณ์ขุ่นเคือง เคียดแค้น เพื่อจะเอาไปทุ่มเทด้านดีคือพากเพียรแทน

 

ราศีมีน

           ที่ชะตาและการงานของพวกท่านตกหนักมาตั้งแต่ต้นกันยายน 2560 รออยู่ก่อนแล้ว (พฤหัสบดีจรดาวประจำชีพและการงานเดินอยู่ในภพมรณะ) เช่น บางคนป่วยไม่ร่างกายก็จิตใจที่ก่นแต่ซึมเศร้า คิดถึงแต่เรื่องปางก่อน บางคนถูกย้าย บางคนได้ความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ บางคนมีคดีความเรื่องเงิน-งานฯลฯ

           ครั้นตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 เป็นต้นไปพระเสาร์จรดาวโทษทุกข์มาซ้ำเดินในราศีธนูซึ่งเป็นขอบเขตหรืออาณาจักรการงานเข้าไปอีกคาดว่าสถานการณ์คงจะหนักมากเดือดเนื้อร้อนใจเหมือนไฟสุมขอนในเรื่องตัวเอง-งานและอาจมีศัตรูตามโฉลก….ให้เกรงไฟศัตรูใหญ่จะทำณรงค์…

           ฉะนั้นจึงเป็นระยะที่จะต้องบากบั่นการงานมากตามอาการของพระเสาร์ แม้จะก้าวหน้าล่าช้า ถ้ายังไม่ได้เริ่มอย่าเพิ่งคิดทำการค้า ขอให้เป็นลูกจ้างไปก่อนเพื่อสะสมทุน หลีกเลี่ยงอาการใจใหญ่เช่นหมุนเงินจากบัตรเครดิตไปลงทุน เป็นระยะที่ถูกโฉลกกับการหาทางทำงานในที่ลับๆ หรือซอกมุม หรือห้องทดลองฯลฯ หรืออาจจะกัดฟันเริ่มทำงานที่สองเกี่ยวกับพระเสาร์ไปเลยเช่นกสิกรรม ค้าต้นไม้ พืชไร่ เครื่องหนัง ข้าวสาร ของเก่าของชำ อุปกรณ์ก่อสร้าง หรือทำบริษัทจัดหางานฯลฯ

           ส่วนดีคือพระเสาร์คือเดิมเขาเป็นเจ้าบ้านโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตและอาชีพที่สองของพวกท่าน หากสู้และทำได้ดีจะสบายบั้นปลาย

           ข่าวดีคือชะตาที่อาจดูทรามอยู่ขณะนี้ ขอให้พวกท่านสู้ไปถึงประมาณตุลาคม 2561 เพราะจากนั้นเป็นต้นไปชะตาของท่านเองและการงานจะฟื้นในระดับ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง..

           ฟองสนาน จามรจันทร์ 24 พฤศจิกายน 2560

/////////////////////////////////////////////////////////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน

หรือตามไปอ่านต้นฉบับมันๆ กันได้ที่ลิงค์นี้จ้า 

https://www.facebook.com/%E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%9F%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%99-1465383063687193/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ