ดูดวงประจำวัน

เหนื่อยสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหนื่อยสุดๆ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ** ขอต่อยอดด้วยบุญกุศล ครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญ ร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิกษุและสามเณร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญ ท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย จงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 30 ปี บันทึก วันที่ 4 มีนาคม 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Devil
          นี่คือที่สุดแห่งกามกิเลส ในความเป็นมนุษย์ปุถุชนที่จะสัมผัสได้ ทำนายโดยทั่วไป คือ รักที่แอบซ่อน เรื่องชู้สวาท การมีเพศสัมพันธ์อย่างไม่เปิดเผย (ในบางกรณี หมายถึง โฮโมเซ็กชวล, ทอม, ดี้, เกย์) โดยภาพรวม คือ อบายมุขทั้งปวง สุรา, นารี, กีฬาบัตร การพนัน และเซ็กส์ บางดวงหาทางชีวิตนำพาให้ดำรงอยู่ด้วยอาชีพเหล่านี้ เช่น การพนัน อาชีพผิดกฎหมายทั้งปวง และขายเซ็กส์ ขายเหล้า สิ่งมึนเมา ทุกอย่างเราเลือกทำ เลือกเดิน By your own free will. ด้วยจิตใจที่อ่อนแอ จึงต้องเวียนวนอยู่ในยุทธจักรเหล่านี้ ผลร้ายที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจะส่งผลในที่สุด นอกจากนี้ยังพาให้ผู้อื่นเดือดร้อนเป็นภัยผลพวงของมัน

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ทุกอย่างอยู่ในภาวะที่ยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิง อีนุงตุงนังไปหมดเข้าตาจน! มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทางที่ดี คือ ให้อดทน หยุดนิ่ง ยิ่งดิ้นรนก็ยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือเป็นเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนรออีกระยะหนึ่งสถานการณ์ที่ตึงเขม็งก็จะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากน้อยขนาดไหน อยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคน ใครได้ไพ่ใบนี้ ถือว่า โชคไม่ค่อยดีนัก ดวงตกที่นั่งเคราะห์ มีแต่เรื่อง ขับรถอยู่ดีๆ ก็โดนเฉี่ยว หรือมีคนมาชน เกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล มีการทะเลาะวิวาทบาดหมางใจกัน ค่อนข้างจะซวยว่างั้น จิตใจก็วิตกกังวลคิดมาก คิดแต่เรื่องไม่ดี ชวนให้นอนไม่หลับ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ ไพ่ 9 ดาบ
          กลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ ทางด้านความรัก หมายถึง ผิดหวัง ช้ำรัก ดวงแม่ม่าย อีกด้านหนึ่ง คือ อาการเจ็บป่วยหนัก ถึงขั้นโคม่า หรือเข้าไอซียู อย่างเบาะๆ คือ ปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ไพ่ของคนคิดมาก ชอบคิดแต่เรื่องร้ายๆ เจ้าอารมณ์ หงุดหงิด มีโทสะรุนแรง สำหรับหญิงถือเป็นไพ่แม่ม่าย อีกอย่างหนึ่งหมายถึงการเจ็บป่วยไม่สบาย การสูญเสีย หรือจากไปของญาติผู้ใหญ่ ด้านสุขภาพ ให้ระวังโรคปวดหัว, สายตาไม่ดี

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าดวงท่านนี้ เป็นดวงลำบากแน่นอน ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เนื่องมาจากตัวเองเท่านั้น เพราะใบแรกเป็นไพ่ตัวตน คือ ไพ่ Devil เป็นไพ่ร้าย เป็นไพ่อารมณ์ร้อน ไม่ค่อยฟังใคร เอาแต่ใจเป็นใหญ่ คิดเองเออเอง ส่วนมากคนที่ได้ไพ่ Devil จะดื้อรั้นสุดๆ ไม่ค่อยฟังใคร ชนะใจตัวเองยาก ก็เลยถามไปว่า ดวงคุณทำงานอะไร ดวงไม่ค่อยดีนัก ยิ่งมีไพ่ 8 ดาบ ไพ่ 9 ดาบ ในตำแหน่งที่ 2 และ ตำแหน่งที่ 3 ถือว่าดวงกำลังมีเคราะห์ ให้ระวังตัวไว้ ชายผู้นี้ตอบมาว่า ทำงานขับรถแก๊สให้บริษัทแห่งหนึ่ง ก็เหนื่อยสุดๆ มีลูก 2 คน ต้องรับผิดชอบ รายได้ก็พออยู่ได้ ที่สำคัญที่สุดคือ ต้องอุปการะพ่อแม่ตัวเอง พ่อแม่ภรรยาอีกด้วย ต้องทำงานตัวคนเดียว ลูกกำลังกินกำลังใช้ และยังต้องเรียนอีก ภรรยาก็ไม่ทำงาน ก็เลยถามผมมาว่า มีโอกาสจะมีโชคลาภใหญ่ๆ บ้างไหม ผมบอกว่า ไม่มี ในชะตาชีวิตคุณจากนี้จนวันบั้นปลายชีวิต เหนื่อยแน่นอน ไม่มีโชคลาภ ผมขอแนะนำว่า ดวงของคุณ นับว่าเป็นผู้โชคดีอย่างหนึ่ง คือ ดวงของคุณได้อุปถัมภ์พ่อแม่ตัวเอง และอุปถัมภ์พ่อแม่ภรรยา ถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่ง ขอให้ทำไปเถิด พ่อแม่เป็นพระอรหันต์ของลูก เขาเลี้ยงคุณมา คุณก็ควรจะตอบแทนบุญคุณท่าน อันนี้ผมว่าประเสริฐที่สุด ผมว่าการทำงานมันเหนื่อย แต่ถ้าคุณคิดว่า ทำแล้วเอาเงินเดือนเลี้ยงดูพ่อแม่ ผมคิดว่าคุณประเสริฐที่สุดในโลกนี้ บุญใหญ่นี้ ต่อให้สร้างพระประธานร้อยองค์ ยังสู้ให้ข้าวให้น้ำแก่พ่อแม่ไม่ได้เลย อันนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ ความกตัญญู พระพุทธเจ้ายังสรรเสริญว่าเป็นคุณงามความดี คุณควรภูมิใจในความดีนี้ ส่วน ไพ่ Devil นั้น ไม่ต้องไปคิดมาก คุณจะต้องทำงานต่อไป จึงขอเอาใจช่วยนะครับ

          ** อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตา ทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ