ดูดวงประจำวัน

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ) : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย โจอี ยับ  / แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สมมติว่าคุณอยาก “เลือกและผสมผสาน” อุปนิสัยต่างๆ ของคนรักในฝัน ตราบเท่าที่คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร การตรวจสอบลักษณะต่างๆ ของใบหน้าย่อมทำได้ง่าย แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นพินิจพิเคราะห์ใบหน้าของทุกคนที่คุณกำลังจะออกเดทด้วย โปรดจำไว้ว่าทั้งหมดเริ่มต้นที่ใบหน้าในกระจกเงาของคุณเอง ถึงที่สุดแล้วคุณจะมีคู่ครองในแบบที่บอกไว้บนใบหน้าของคุณเท่านั้น โดยลักษณะเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทั้งสองเพศ เว้นแต่จะมีข้อความระบุไว้อย่างอื่น

         

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ (ต่อ)
คนรักสนุกโลดโผน (ภาพคนรักสนุก)

 

 

          คางแหลม บ่งบอกว่าเป็นคนชอบออกไปสนุกนอกบ้านในยามค่ำคืนมากกว่าจะอยู่บ้าน

          ช่องลม (ร่องหู) กว้าง บ่งบอกถึงความเป็นคนใจกว้าง เจ้าสำราญ กระตือรือร้นต่อประสบการณ์ใหม่ๆ และชอบแสวงหาความตื่นเต้นทางเพศรส (คนที่ร่องหูแคบเป็นคนอนุรักษนิยมมากกว่า และไม่ชอบเรื่องโลดโผน)

          คิ้วหนา (ผู้ชาย) บ่งบอกถึงคนที่ชอบอยู่กับเพื่อนมากกว่าภรรยา (ไม่ใช้กับผู้หญิง)

          ตาโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแวววาว ค่อนข้างฉ่ำ และเคลิ้มฝัน บอกถึงผู้ชายหรือผู้หญิงที่เป็นคนรักสนุกและมีแรงขับดันทางอารมณ์ เป็นไปได้ว่าอาจมีตากลมและตาสองชั้น แบบที่เรียกกันว่า ตาลิง ซึ่งบอกว่าเป็นผู้หญิงประเภท “รักสนุก”

          ติดตามค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือเล่มใหม่ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ