ดูดวงประจำวัน

เสียดายบีทูเอสไม่มี !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียดายบีทูเอสไม่มี !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


          เรื่องความรักเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ สำคัญยิ่งกับมนุษย์เรา เพราะเป็นเรื่องที่ผู้คนทั้งหลายต้องเกี่ยวข้อง ต้องเจอกับมัน น้อยคนที่ไม่เจอ และน้อยคนที่จะสมหวังกับมัน น้อยครับน้อย หนุ่มสาวก่อนที่จะแต่งงานกินอยู่ด้วยกัน มันก็ผ่านความรักกันมาแล้ว บ้างก็อกหักรักกันแล้วก็เลิก แต่บางรายอยู่กินกันจนมีลูก สุดท้ายต้องหย่าร้างเลิกกันไป แบบนี้เศร้าน่าสงสารฝ่ายหญิง ที่ต้องมีลูกแต่ไร้พ่อมัน นี่เป็นเรื่องใหญ่มากๆ เพราะคนที่เป็นแม่ม่ายลูกติด มันไม่ง่ายที่จะหาคู่ใหม่ เพราะพวกผู้ชายมันไม่ชอบผู้หญิงที่มีลูก นอกจากเป็นแม่ม่ายที่มีเงินเป็น 100 ล้าน แบบนี้ไม่เป็นไร พอมีเงินซื้อผู้ชายมานอนได้

 

เสียดายบีทูเอสไม่มี !!?

 

          ความรักความร้าง โลกนี้ไม่ได้มีด้านเดียว ความสมหวังและผิดหวังเป็นสิ่งคู่กับโลก แน่นอนเมื่อคุณหวังได้ คุณก็ต้องยอมรับว่าคุณก็จะผิดหวังได้เช่นกัน และเมื่อคุณเผื่อใจกับเรื่องร้ายไว้ก่อน พอมันเกิดขึ้น คุณก็จะไม่เจ็บมากเท่าที่คุณเคยเจ็บ
    
          แล้วคุณจะรู้ได้ยังไงล่ะว่า จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับคุณบ้าง คุณรู้จักรูปเกาะไหม รูปเกาะเป็นเครื่องหมายที่สร้างความเสียหายให้เจ้าของมือที่มันอยู่ ในเรื่องของความรัก ถ้ารูปเกาะนี้เกิดขึ้นใต้เนินอาทิตย์ มันกำลังบอกคุณว่า ระวังนะ ระวังจะเสียใจผิดหวังในเรื่องความรักนะ
   
          รูปเกาะนี้มีสามแบบ แบบแรก เรียกรูปเกาะจร คือรูปเกาะจะเป็นเส้นบางๆ เส้นไม่หนักไม่หนามาก นักหัตถศาสตร์เรียกเกาะจรเพราะ มันเพิ่งเกิดขึ้น นิยมใช้ทำนายปัจจุบัน ในเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น รูปเกาะนี้เกิดขึ้นมาเพื่อเตือนเจ้าของมือว่ากำลังมีปัญหาในเรื่องความรัก!!?

 

เสียดายบีทูเอสไม่มี !!?

 

          ในขั้นแรกนี้หากเจ้าตัวทราบแล้วว่ามีรูปเกาะขึ้นก็ยังสามารถแก้ไขได้ทัน แก้ไขยังไงนะหรือ เลิกรัก!!! ใช่แล้วคุณเข้าใจไม่ผิดหรอก ถ้าคุณไม่เตรียมใจเลิกซะตั้งแต่ตอนนี้ เมื่อเจอกับการอกหักแล้ว คุณจะเสียใจมากยิ่งขึ้นไปอีก นี้แหละคือวิธีแก้เครื่องหมายวิบัติ ตั้งแต่มันยังเป็นรูปเกาะจร
  
          ไม่ทันแล้ว ถ้าคุณรีรอให้มันแจ้งเตือนในแบบที่สองคุณจะไม่ทัน แบบที่สอง เรียกว่ารูปเกาะ คือเส้นมันหนักและเห็นเด่นชัดขึ้นมามากกว่าเดิม จนเท่ากับเส้นทั่วไปบนฝ่ามือคุณ แปลว่าขณะนั้นมันกำลังส่งผลอยู่ ถ้าคุณกำลังรักใครนั่นแปลว่าคุณกำลังผิดหวังอยู่เช่นกันเรียกว่าอกหักมาแล้ว
   
          อย่างที่ช่วงนี้มีข่าว พิ้งกี้ สาวิกา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, คริส หอวัง ว่าเพิ่งเลิกกับแฟนไปหยกๆ ผมมั่นใจเลยว่าในมือพวกเธอต้องมีรูปเกาะ แล้วก็ฟังธงร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วย ว่าพวกเธอต้องมีแน่ ถ้าพวกเธอรู้ตัวก่อนหรือได้มาอ่านหนังสือของผมเรื่องลายมือสื่อรัก ลายมือเธอไร้คู่ พวกเธอก็กำชัยไปกว่าครึ่ง เตรียมรับสถานการณ์นี้ได้อย่างดีไปแล้วละครับ น่าเสียดาย ที่หนังสือผมไม่อยู่บนชั้นวางหนังสือดังๆ อย่าง B2S ซีเอ็ด นายอินทร์ ไม่อย่างนั้นคงเป็นประโยชน์แก่คนไม่น้อย    รูปเกาะแบบที่สาม เป็นรูปเกาะที่หมดอิทธิพลไปแล้ว ดังตัวอย่างในภาพ หมดอิทธิพลแปลว่าคุณทำใจได้แล้วหรือคุณทิ้งเรื่องราวนั่นไปแล้วนั้นเอง

เสียดายบีทูเอสไม่มี !!?


  
          เครื่องหมายถูกหลอก มีเครื่องหมายอีกชนิดหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้นมาเตือนเรา เตือนว่าคนที่เราคบหากันอยู่นี้ เขาซื่อสัตย์กับเราหรือไม่? มันคือเส้นที่โค้งลงของปลายเส้นใจ จะเป็นมือขวาหรือซ้ายก็ได้ทั้งนั้น และไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นแฟนจะเป็นคนรักหรือนักธุรกิจที่จะลงทุนเข้าหุ้นกันก็ตาม ถ้าเส้นถูกหลอกมันขึ้นมาเตือน แสดงว่าเราถูกหลอกต้มแล้ว ระวังนะครับใครมีเครื่องหมายนี้ ถูกต้มครับ ข่าวดีหนังสือ ลายมือทุกเล่ม ตอนนี้พิเศษครับ ลด 30% ทุกเล่มจ้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ