ดูดวงประจำวัน

หมอช้างเช็คดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ  พบ 5 ราศีที่พึงระวังให้หนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลองเช็คกันดูว่า ในดวงชาว 12 ราศี ที่พบว่ามีถึง 5 ราศีที่ ปลายปีนี้ต้องระวังกันให้หนักเป็นพิเศษกว่าราศีอื่นๆ ทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ!! คือราศีใดบ้าง!!

          ถึงปลายปีแล้ว ทั้งอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และทริปเดินทาง ที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะมีแพลนต่างๆ รองรับไว้

          ยังไงๆ ก็อย่าลืมตรวจเช็คดวงชะตา เรื่องของ “สุขภาพ” และ “อุบัติเหตุ” ไว้ให้สบายใจกันไว้ก่อน จะได้วางแผนป้องกันได้

          วันนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ทำนายดวงชาว 12 ราศีไว้ และพบว่ามีถึง 5 ราศีที่ ปลายปีนี้ต้องระวังกันให้หนักเป็นพิเศษกว่าราศีอื่นๆ ทั้งสุขภาพและสิ่งไม่คาดฝันอย่างอุบัติเหตุ!!

         

นั่นคือ ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ และ ราศีมังกร โดยหมอช้างว่าไว้ดังนี้

 

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม

          ต้องเตือนอย่างมาก ปีนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย ให้ระวังอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อ ปวดศรีษะรุนแรง บางคนอาจรุนแรงถึงขั้นผ่าตัด ล้มหมอนนอนเสื่อ แนะนำการแก้เคล็ด ดวงสุขภาพด้วยการทำบุญตามที่ตัวเราศรัทธาอย่างสม่ำเสมอ หรือเน้นการทำบุญที่ช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยหรือโรงพยาบาล

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

          ควรดูแลให้มากเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย โดยเฉพาะโรคภัยที่หาเหตุไม่เจอ ตรวจรักษาก็ไม่หายขาดสักที รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวเป็นพิเศษด้วยต้องดูแลตัวเองดีๆ มีโอกาสกำเริบกลับมาอีกครั้ง ปีนี้ควรตั้งใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ที่สำคัญควรทำบุญเกี่ยวกับพระราหูร่วมด้วย เพื่อช่วยลดความแรงของดวงเจ็บป่วยให้น้อยลง

 ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

          กระแสสุขภาพแรง! ต้องระวังกันตั้งแต่ช่วงต้นปี ทั้งการเดินทางและโรคภัยต่างๆ เพราะปีนี้งานหนักและเริ่มพักผ่อนไม่เป็นเวลา จึงมีโอกาสเกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ง่าย แต่หลังจากกลางปีเป็นต้นไป ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก็น่าจะได้พบกับการรักษาที่ดีมากขึ้น เพียงแต่ต้องขยันดูแลตัวเองและออกกำลังให้มากขึ้นด้วย

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

          อิทธิพลของดวงดาวในปี 2560 นี้ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนเจ็บป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล รวมถึงต้องระวังในอุบัติเหตุต่างๆการขับรถการเดินทาง ให้มากขึ้นด้วย โดยเฉพาะในช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ อยากให้มีสติและหลีกเลี่ยงสถานที่ไม่คุ้นเคย ปีนี้ควรหาเรื่องเจ็บตัวไว้ก่อน โดยการไปเจาะเลือด ทำฟัน หรือเริ่มทำประกันสุขภาพไว้บ้าง

 ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์

          ปีนี้ดวงแรงมาก จึงอยากให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับไขมันในเลือด โรคเกี่ยวกับธาตุทางเดินหายใจ อาการภูมิแพ้ต่างๆ หรือคนที่มีโรคประจำตัวอยู่ มีโอกาสจะกำเริบกลับมาอีกครั้ง บางโรคเป็นเหมือนโรคเวรโรคกรรมไปตรวจแล้วไปเจอสาเหตุ ต้องอาศัยการทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเยอะๆ เป็นตัวช่วยลดความแรงให้น้อยลง

          ยังไงก็ระมัดระวังตัวและทำตามคำแนะนำของหมอช้างไว้ก็น่าจะดี

////////////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/year/zodiac/pisces

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ