ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : สำเร็จแน่นอน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำเร็จแน่นอน : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ** ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญ ร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิกษุ และสามเณร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 28 ปี บันทึกวันที่ 14 ตุลาคม 2560

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Judgement
          จั๊ดเม้นท์ (Judgement) คือ การตัดสินหรือประกาศผลในสิ่งต่างๆ ที่เราได้กระทำลงไป ผลจะออกมาหัวหรือก้อย ก็วัดผลกันตรงนี้ ในภาพปรากฏเป็นรูปเทวดาเป่าแตรโผล่ออกมากลางอากาศ การเป่าแตรเป็นสัญลักษณ์แห่งการแจ้งข่าวสาร เบื้องล่างมีภาพของหญิง, ชาย และเด็กโผล่ออกมาจากหลุมเหมือนได้อิสรภาพ เสมือนการถูกปลดปล่อยให้พ้นจากห้วงทุกข์ รูปธงกากบาท แสดงถึงแนวทางสองความหมาย ได้มุ่งมาบรรจบกัน สรรพสิ่งต่างๆ ที่ถูกแยกออก ได้ถึงวาระที่จะกลับมาผสมผสานกันอีกครั้งหนึ่ง

 

ไพ่ยิปซี : สำเร็จแน่นอน 

 

          เทวดาเป่าแตรนั้น เทียบได้กับเทพเซนต์ไมเคิล ผู้ทำหน้าที่ชี้ทางให้วิญญาณที่ดับสูญจากโลกมุนษย์ เป็นเทพที่ทำหน้าที่ว่า ใครทำดีย่อมได้ไปสู่คติภพ ส่วนผู้ทำชั่วย่อมจมดิ่งลงปรโลก เทพเซนต์ไมเคิลปกครองดาวพุธ (Mercury) โยงใยตามตำนานกรีก ก็คือ เทพเจ้าเฮอร์เมส (Hermes) นั่นเอง

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 1 ไม้เท้า
          Ace of wands แก่นสำคัญแห่งธาตุไฟ เป็นสัญลักษณ์แห่งแรงบันดาลใจ (inspiration) ความตื่นเต้น (excitement) ผู้มีความกระตือรือร้น (enthusiasm) ผู้มีความทะเยอทะยาน (ambition) การเริ่มต้นใหม่ในทุกอย่าง (a new initiation) การก่อกำเนิดของเด็ก, กิจการใหม่, งานใหม่, เริ่มกิจการส่วนตัว, ข่าวดีนี่คือไพ่งานที่ดีที่สุดในสำรับ ถ้าขึ้นในพื้นดวงคนที่ได้ ไพ่ 1 ไม้เท้านี่ ถือว่าเด่นมาก พวกเด็กเรียนดีกว่าปกติ พวกเด็กจุฬาฯ มักจะได้ไพ่ใบนี้ ในเรื่องการศึกษา นอกจากมีโอกาสสูงในการเรียน หรือสถาบันศึกษาชั้นนำแล้ว ยังหมายถึงลุ้นเอาเกียรตินิยมก็ได้

 

ไพ่ยิปซี : สำเร็จแน่นอน 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 1 ถือเหรียญ
          เอซ ออฟ เพนตาเคิลส์ (Ace of Pentacles) คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดที่มั่นคง บางทีอาจมั่นใจเกินไปกับความสำเร็จที่ได้ ทายเหตุการณ์ปัจจุบันว่าจะได้ของมีค่าของประดับมาเชยชม ด้านงานเหมาะสำหรับทำร้านจิวเวลรี่ ขายเพชร ขายทองดีมาก เครื่องประดับทั้งจริงทั้งปลอม ทำแล้วรุ่ง คนขยันทำมาหากิน มันจะได้ไพ่ใบนี้ เรียกว่าดวงต้องรวยครับ ส่วนจะรวยหรือจะได้เงินก้อนใหญ่ขนาดไหน ก็แล้วแต่บุญวาสนาครับ

 

ไพ่ยิปซี : สำเร็จแน่นอน 

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ สุภาพสตรีท่านนี้ ถือว่าดีมากทั้งการงาน การเงิน แต่ยังไม่มีเรื่องความรักเข้ามา หมายถึง ยังไม่มีคู่ครอง เพราะใบที่ 2 เป็นไพ่ 1 ไม้เท้า และไพ่ใบที่ 3 ได้ไพ่ 1 ถือเหรียญ ถือว่าดวงยังต้องทำงานอีกนาน ที่สำคัญทำงานดี ได้บริษัทดี ได้เงินเดือนดีอีกด้วย แสดงว่า การเล่าเรียนดี อาจได้เกียรตินิยม ก็เป็นไปได้ (ดูตามหน้าไพ่) ก็เลยถามไปว่า หนูทำงานอะไร ทำไมรายได้ดีอย่างนี้ เธอตอบมาว่า ทำงานบริษัทต่างชาติ ขุดเจาะน้ำมัน แต่ตอนนี้ทางบริษัทจะให้ไปสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่ประเทศอเมริกา เป็นตำแหน่งใหญ่ คุมด้านการผลิตท่อน้ำมันโดยเฉพาะ ถามอาจารย์จะได้หรือไม่ ถ้าดูไพ่ในตำแหน่งที่ 2 ถือว่าได้แน่นอน เพราะเป็นไพ่งานที่โดดเด่นในสำรับ ผนวกกับไพ่ 1 ถือเหรียญ ถือว่าโดดเด่นมาก ฟันธงว่าได้งานนี้แน่นอน เธอแย้งมาว่า หนูไม่มั่นใจ เนื่องจากต้องสอบกับฝรั่งต่างชาติ ชาวอเมริกาเยอะมาก สอบ 200 คน รับตำแหน่งเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นตำแหน่งใหญ่มาก คุมด้านบริหารการผลิตท่อส่งน้ำมันล้วนๆ ก็ไม่มั่นใจเลย กลัวดวงจะไม่ได้ ผมก็ย้ำไปอีกทีว่าคุณได้แน่นอน ขอให้ใจเย็นๆ แล้วจะไปเมื่อไหร่ ไปเดือนธันวาคม 2558 ก่อนไปขอแนะนำนิดหนึ่ง ให้ไปปล่อยปลา ปลาอะไรก็ได้เสียก่อนแล้วค่อยไป จากนั้นเธอก็ลากลับไป จนมาเดือนมกราคม 2560 เธอโทรมาว่า ดีใจมากสุดๆ ผลการสอบ สำเร็จลุล่วงด้วยดี ตอนนี้ได้ตำแหน่งสมปรารถนาแล้ว ขอขอบคุณอาจารย์มาก ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

          ** อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตา ทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ **

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ