ดูดวงประจำวัน

เมื่อหัวหน้าดาวร้าย จรจาก พิจิก เข้า ธนู อะไรจะเกิดขึ้น!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเสาร์จร เทพเจ้าแห่งความระทม ตัวแทนโทษทุกข์อันเป็นหัวหน้าดาวร้าย จะย้ายจากราศีพิจิก เข้าราศีธนู ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป แถมส่วนใหญ่ไปถึง 1 มีนา 63!

          มาแล้ว แม่หมอสมัครเล่น โดยฟองสนาน จามรจันทร์

          วันนี้มาบอกเล่าถึง “ผลของพระเสาร์จร” เดินจาก “พิจิก” เข้า “ธนู” ที่มีต่อทุกลัคนาราศี

          แต่วันนี้ ขอเริ่มด้วย 4 ราศีนีก่อน คือ พิจิก, ธนู, พฤษภ และมิถุน โดยโหรท่านว่าไว้ดังนี้

          พระเสาร์จร(7) เทพเจ้าแห่งความระทม ตัวแทนโทษทุกข์อันเป็นหัวหน้าดาวร้ายมีกำหนดจะย้ายจากราศีพิจิก เข้าราศีธนูตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป และจะเดินอยู่ในราศีธนูเป็นส่วนใหญ่ไปถึง 1 มีนาคม 2563 คาดว่าแนวโน้มจะมีผลต่อชะตาของบุคคลที่ลัคนาสถิตราศีต่างๆ ดังนี้

ราศีพิจิก

          ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557มาแล้ว ที่ชาวราศีพิจิก เป็นกลุ่มคนที่เจอกับอิทธิพลของพระเสาร์จรทับลัคนากดดันชีวิตในระดับมีโฉลกว่าชีวิตในช่วงที่ผ่านมา…ทรามยิ่งแท้แฮ..

          ครั้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปแรงกดดันต่อตัวตน ชาวราศีพิจิก จะค่อยๆ ลดลง แต่ก็ยังไม่สามารถไว้วางใจได้ เพราะพระเสาร์ที่เดินในราศีธนูจะเปลี่ยนเรื่องระรานไปที่เงินทอง-การทำมาหาได้ของท่านแทน          ต่อไป ในระดับไม่แพ้ ขณะทับลัคนา คือ ทรามยิ่งแท้แฮ คือจากตัวตนชาวพิจิกจะกลายเป็นแย่เรื่องเงินแทน

          ฉะนั้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปผู้ที่ลัคนาราศีพิจิกต้องรอบคอบเรื่องเงิน ห้ามรับฝากหรือค้ำประกันไม่ว่าจะเป็นใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องเพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายเพื่อนบ้านฯลฯ

          อีกทั้งท่านมีโอกาสถูกรบกวนเรื่องเงิน เป็นระยะที่กว่าจะได้เงินแต่ละบาทแต่ละสตางค์คงเหนื่อย ยกเว้นจะมีเกณฑ์อื่นมาเสริมด้านดีเช่นมีพระราหูดวงเดิม(๘) หรือพระพุธ(๔)ดวงเดิมรองรับในราศีต่างๆ ที่ได้แสดงไว้ดังรูป

เมื่อหัวหน้าดาวร้าย  จรจาก พิจิก เข้า ธนู อะไรจะเกิดขึ้น!!! เมื่อหัวหน้าดาวร้าย  จรจาก พิจิก เข้า ธนู อะไรจะเกิดขึ้น!!!

          สรุปคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกคงต้องฟันฝ่ามากเรื่องเงิน แต่เมื่อผ่านความเหนื่อยยากล้มลุกคลุกคลานแล้วเชื่อว่าบั้นปลายจะออกมาดี และเพื่อเป็นกำลังใจบ้างคือคือตั้งแต่ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกแม้จะมีเรื่องดีร้ายประการใดเข้ามาแต่ชีวิตคงจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นของดวงชะตาโดยรวม

ราศีธนู

          ต่อไปนี้เป็นระยะที่จะรับอิทธิพลเต็มๆ จากพระเสาร์จรทับลัคนาโดย ชะตาจะค่อยๆ ทุกข์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามองศาของพระเสาร์แบบ..ทรามยิ่งแท้แฮ..

          โดยต้นตอของความทุกข์จะมาจากเรื่องเงินและการทำมาได้ แต่ส่วนดีคือจะขยันขันแข็งหาเงินจากงาน สามารถดำเนินธุรกิจสำคัญๆ ให้ลุล่วงไปได้เพราะความอึดและอดทนจนสุดท้ายมั่นคงได้

          สำคัญคือยังเป็นระยะที่ชาวราศีธนูต้องระวังความเครียด-หม่นหมองที่จะค่อยๆ ทับมาเรื่อยๆ หรือโหมงานหนักจนกระทบต่อสุขภาพจร โรคภัยเบียดเบียน เสียเงินและเสียทอง มีเรื่องใหญ่ๆ เกิดขึ้นในชีวิตโดยที่เห็นมาไม่แคล้วจะเปลี่ยนหรือตกจากตำแหน่งเดิมตามโฉลก…เสาร์จรประทับลัค- ฉะนั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดังโปริสาตร์ราษ- ฎรเขาก็ขับหนี จากขัตติยาศรี ศิริราชนครฯ…

          โดยนิทานโหรเรื่องนี้คือท้าวโปริสาตร์ เป็นกษัตริย์ ได้ลิ้มรสเนื้อคนแล้วติดใจเลิกไม่ได้ พอถูกจับได้ก็ไม่ยอมเลิก ราษฎรเลยขับออกจากเมืองความหมายคือคนลัคนาสถิตราศีธนูต้องตกจากตำแหน่งเดิมนั่นเอง

          ลีลาการระรานของพระเสาร์จร คือแรกๆ ที่พระเสาร์จรเข้าธนู อาจจะยังไม่ส่งผลมากนัก เพราะพฤหัสบดีจรยังคุ้มครองดวงชะตาอยู่ แต่ระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562คงต้องระวังตัวอย่างหนักเพราะช่วงนั้นพฤหัสบดีเข้ามุมอับคุ้มครองดวงชะตาพวกท่านได้น้อย

ราศีพฤษภ

          ที่เจอฤทธิ์พระเสาร์จรที่พิจิกทำให้ชะตาพวกท่านตก-แตกอย่างหนักมาตั้งแต่พฤศจิกายน 2557 จนบางคนมีปัญหากับคู่ครองเช่นเลิก-ได้คู่ครองหม้ายหรือเกิดเรื่องวุ่นๆ ในครอบครัว แตกแยกกับหุ้นส่วนทั้งหลายในชีวิต ครั้นพอพระเสาร์จรยกเข้าธนูเรื่องยุ่งๆเหล่านี้จะค่อยๆ ลดลง

          แต่สิ่งที่ต้องระวังเมื่อพระเสาร์จรเดินเข้าราศีธนู คือ โอกาสได้รับมรดก-ประกันหรือเงินปันผลจากการเข้าหุ้นมีน้อย อีกทั้งเป็นระยะที่หากจะร่วมทุนกิจการกับใครก็มีโอกาสล้มเลิกในที่สุดจนเกิดความเสียหาย-หนี้สินตามมา พูดง่ายๆ คืออย่าฝันหวานเรื่องการแต่งงานหรือร่วมทุนกับใครว่าจะออกมาดี ได้อะไรสวยหรูหรือง่ายๆ

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่จะแต่งงานแล้วตกถังข้าวสารน่าจะยาก รวมทั้งต้องระวังสุขภาพ-ฟืนไฟ ใช้ความรู้ในทางผิดและงมงาย

          ระยะแรกที่พระเสาร์จรเข้าธนูนี้ ชาวราศีพฤษภคงจะยังถูกบีบเอาการอยู่ในเรื่องคู่ครอง-การลงหรือร่วมทุนและบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย โดยระยะที่จะคลี่คลายให้บ้างจะเป็นระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562

ราศีมิถุน

          ที่ผ่านมาเรื่องดี-ร้ายใหญ่ๆ เกิดขึ้นกับชีวิตพวกท่านอย่างน่าดูชม เช่นบางคนรวย-จนอย่างแปลกประหลาด(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพลาภะ)-ตามมาด้วยโชคใหญ่(พระเสาร์จรเดินอยู่ภพที่หก)-ตามด้วยลูกน้องบริวารโดนเล่นงานเสียเงินเสียทองรบกวนชีวิตให้หงุดหงิด(พระราหูจรนำหน้าลัคนา)

          ต่อไปนี้พวกท่านต้องระวังประคับประคองชีวิตคู่ให้ดี อีกทั้งคู่ครองและตัวท่านเองอาจจะป่วยหรือพลัดพราก ส่วนท่านที่เป็นโสดอาจได้คู่ครองที่เคร่งขรึมหรือเครียด หรือทำมากกว่าพูด หรือหม้าย หรือแตกต่างกันมากด้านอายุหรือคนที่มาจากต่างบ้านต่างเมือง

          และยังต้องระวังความแตกแยก-หรือพลัดพรากกับผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลาย เช่นบางคนอาจสูญเสียญาติที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชู จนชีวิตเปลี่ยนไปแบกภาระแทน บางคนลูกน้องคู่ใจอยู่ด้วยกันมานานลาออกฯลฯ อีกทั้งยังเป็นระยะที่ไม่สมควรจะทำมาหากินโดยการการร่วมหุ้นกับผู้อื่น

          โดยระยะแรกที่พระเสาร์เดินเข้าธนูคงไม่กระไรหนัก แต่ระหว่างตุลาคม 2561 - ตุลาคม 2562 ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนพึงระวังเพิ่มขึ้น เพราะหัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้ามุมค่อนข้างอับ

          พวกดาวร้ายที่ระรานดวงชะตาอยู่จะเริงร่า ขอให้ฟันฝ่าไป เพราะถึงอย่างไรก็ไม่เกินความสามารถของพวกท่านที่จะรับมือด้วยการใช้วิธีการไม่ธรรมดา-ติดจะโลดโผนคนคิดไม่ถึง

/////////////////////////////////

          หืม!! อ่านคำทำนายของแม่หมอสมัครเล่นแล้ว ชาว 4 ราศีข้างต้นอย่าเพิ่งเครียดไป ยังไง “สติ” เท่านั้นจะนำพาให้รอดปลอกภัยไปได้...สู้ๆ...

///////////////////////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน

และ Fongsanan Chamornchan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ