ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : จะเปิด อาบ อบ นวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเปิด อาบ อบ นวด

 

          ** ขอต่อยอดด้วยบุญกุศล ครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญ ร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิกษุและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ตำบลวังหมี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ขอเรียนเชิญ ท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย จงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึก วันที่ 9 มีนาคม 2560

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Devil
          นี่คือ ที่สุดแห่งกามกิเลส ในความเป็นมนุษย์ปถุชนที่จะสัมผัสได้ ทำนายโดยทั่วไป คือ รักที่แอบซ่อน เรื่องชู้สาว การมีเพศสัมพันธ์อย่างไม่เปิดเผย (ในบางกรณี หมายถึง โฮโมเซ็กชวล ทอม, ดี้, เกย์) โดยภาพรวม คือ อบายมุขทั้งปวง สุรา, นารี, กีฬาบัตร การพนัน และเซ็กส์ บางคนหาทางชีวิตนำพาให้ดำรงอยู่ ด้วยอาชีพเหล่านี้ เช่น การพนัน อาชีพผิดกฎหมายทั้งปวง และขายเซ็กส์ ขายเหล้า สิ่งมึนเมา ทุกอย่างเราเลือกทำ เลือกเดิน By your own free will. ด้วยจิตใจที่อ่อนแอ จึงต้องเวียนวนอยู่ในยุทธจักรเหล่านี้ ผลร้ายที่เกิดขึ้นกับตัวเรา ซึ่งจะส่งผลในที่สุด นอกจากนี้ ยังพาให้ผู้อื่นเดือดร้อน เป็นภัยจากผลพวงของมัน

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า
          การพัฒนาขยับขยายก้าวหน้า แตกแขนง ขยายสาขา หรือการเติบโตทางธุรกิจมากกว่าหนึ่งอย่าง ธุรกิจอิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต การเดินทางประสบการณ์ใหม่ อาชีพใหม่ การสื่อสาร งานที่ได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็สำเร็จได้ด้วยดี ทดลองสายอาชีพใหม่ที่คุ้นเคย แต่ก็ทำออกมาสำเร็จในที่สุด ไพ่ 8 ไม้เท้า หมายถึง ความเจริญก้าวหน้า ไพ่ 8 ไม้เท้า ยังหมายถึงคนที่ทำธุรกิจมากกว่าหนึ่งอย่าง คนที่ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ทำงานสองจ็อบควบคู่กันไป หรือในฐานะคนทำงานเกินเงินเดือน หมายถึง ได้ตำแหน่งควบเพิ่มขึ้นมาอีก หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น ในบางกรณี หมายถึง เปลี่ยนสายอาชีพ จากที่เคยทำด้านหนึ่งกลับไปทำอย่างอื่น จะดีขึ้นกว่าเดิม

          ไพ่ใบที่สาม ไพ่ 3 เหรียญ
          Laying good foundation การวางรากฐานทางด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน โชคการเงินจากเรื่องงาน คนที่หยิบไพ่ใบนี้ ทำมาค้าขึ้น ถ้าเปิดร้านก็มีลูกค้าประจำมาอุดหนุนเนืองแน่น ถ้าเปิดกิจการบริษัทส่วนตัวก็จะมีออเดอร์หลักๆ สั่งสินค้ารายปีสบายๆ หากสมัครงานก็มักจะได้งานเงินดี (มาก) โดยไม่ต้องมีเส้นสาย งานเซลส์ก็เหมาะ ไพ่ใบนี้ขายของได้ทุกประเภท

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าดวงท่านนี้ เป็นดวงดี เนื่องจาก มีไพ่ 8 ไม้เท้า และ ไพ่ 3 เหรียญ เป็นตัวสนับสนุนดวง ความจริง ไพ่ devil เป็นไพ่ รั้น ดื้อ อยู่แล้ว ไม่ฟังใครด้วย เจ้าชะตาเป็นเช่นนั้นจริงๆ สุภาพบุรุษท่านนี้ ถามผมมาว่า อาจารย์ผมจะเปิด อาบ อบ นวด อยู่ถนนสายสอง พัทยาใต้ จะได้หรือไม่ ผมตอบไปเลย คุณเปิดได้แน่นอน คุณถูกโฉลกด้วย มีไพ่ใบเดียวที่ถูกโฉลกด้านนี้โดยเฉพาะ คือ ไพ่ devil นี้แหละ มีหลายๆ ท่านมาดู มีอยู่ท่านหนึ่งเปิดบ่อนตีไก่ ก็มาถามผมว่า เปิดได้ไหม ผมก็บอกว่า เปิดได้แน่นอน คุณขออนุญาตสถานีตำรวจได้โดยง่าย ต้องมีใบอนุญาตถึงจะเปิดได้ และได้โดยง่าย บางดวงเปิดไม่ได้ ไม่มีทุน ไม่มีดวงเปิดด้านนี้ มันก็แปลกจริงๆ ดวงบางดวง อย่างดวงนี้ รับรองเปิดได้นานแน่นอน ก็ขอให้โชคดีครับ สมหวังตามปรารถนา ตอนเปิดมาชวนผมด้วย จะไปเป็นลูกค้าสักหน่อย

          ** อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตา ทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ