ดูดวงประจำวัน

รู้จักไพ่ยิบซี “เวอร์ชั่นไทยแลนด์” ราศีไหนเจออะไรในศกหน้า!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อไปนี้คือคำทำนายจาก “ไพ่ยิปซีไทย สำรับแรกของโลก” เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมหัศจรรย์ โดย อ.คฑา ชินบัญชร

           วันนี้ อ.คฑา ชินบัญชร ขอนำเสนอ “ไพ่ยิปซีไทย สำรับแรกของโลก” เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมหัศจรรย์ คัดมาจากส่วนหนึ่งในหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561” 

           มาดูันว่าปีหน้าหรือศกหน้า ที่กำลังใกล้เข้ามาแต่ละราศีจะมีดวงชะตาโดดเด่นในเรื่องใด และควรระมัดระวังตัวในเรื่องไหน

ราศีมังกร ไพ่ประจำราศี : เสนาวานร

           ปีหน้าการเงินมีสภาพคล่องตัวและหมนุเวียนดี คิดหวังอะไรอยู่ต้องรีบลงมือทำตามความฝัน เหมาะกับการขยับขยายกิจการ ความรักคนโสดต้องรีบรุกถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนควรหาโอกาสไปพักผ่อนเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกัน

ราศีกุมภ์ ไพ่ประจำราศี : พระรามเดินดง

          จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ควรหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง การงานเหมาะกับงานท่องเที่ยวที่ไม่จำเจ การเงินจับจ่ายได้คล่อง ความรักคนโสดจะพบกับเรื่องน่าตื่นเต้น ส่วนคนมีแฟนจะหวานชื่นมื่น

ราศีมีนไพ่ประจำราศี : สามทหารเอก

          ในปี 2561 เป็นปีที่ดีมากๆ เพราะการงานจะเจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้พบปะกับคนมีชื่อเสียง การเงินมีสภาพคล่องตัว สำหรับคนมีคู่ความรักจะหอมหวานเป็นพิเศษ ส่วนคนโสดก็เสน่ห์แรงไม่แพ้กัน

ราศี เมษ ไพ่ประจำราศี : พระอินทร์

          เป็นปีแห่งความอบอุ่น การงานต้องมีความเชื่อมั่นในตนเอง ต้องกล้าคิดตัดสินใจ การเงินไม่ติดขัด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักจะเต็มไปด้วยความเข้าใจและความอบอุ่น

ราศีพฤษภ ไพ่ประจำราศี : วานรถมทะเล

          มีโครงการมากมายที่ต้องทยอยทำ จะได้ไม่กระทบกับเงินของตนเอง ปลายปีจะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักของคนมีคู่จะมีแต่คนอิจฉา ส่วนคนโสดลัลลาได้เตมที่

ราศีเมถุน ไพ่ประจำราศี : ทศกัณฐ์เกี้ยวนางสีดา

          เป็นปีที่สมหวังในทุกสิ่ง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก เหมาะกับการต่อยอดโครงการที่อยู่ในใจ ความรักหอมหวาน มีแต่คนแอบรักแอบชอบทั้งคนโสดและไม่โสด

ราศีกรกฏ ไพ่ประจำราศี : พระรามคืนสู่ราชสมบัติ

          การงานมีการปรับเปลี่ยนที่ดี การเงินมีโชคลาภตั้งแต่ต้นปี แต่ปลายปีจะมีรายจ่ายเยอะ ความรักหวานชื่น คนโสดจะเริ่มต้นจากความใกล้ชิด เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคนรู้ใจ

ราศีสิงห์ ไพ่ประจำราศี : พาลีได้ชัย

          ต้องทำอะไรหลายอย่างด้วยความทุ่มเท การงานมีการโยกย้ายตำแหน่ง มีเกณฑ์ซื้อรถ เปลี่ยนรถ คนโสดเสน่ห์แรง คนมีแฟนเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น คนรักอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา

ราศีกันย์ ไพ่ประจำราศี : พระลักษณ์ถือศร

          ต้องวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ การงานต้องทุ่มทั้งกายและใจ ความรักคนมีคู่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ส่วนคนโสดหากใครเข้ามาขอให้ดูกันยาวๆ ไปก่อน

ราศีตุลย์ ไพ่ประจำราศี : พระจันทร์

          ดวงการเดินทางโดดเด่นมาก การงานเหมาะกับการทำงานเป็นทีมอย่างมาก ระวังของมีค่าสูญหาย ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ คนโสดจะหวั่นไหว แต่ไม่ควรคาดหวังมาก

ราศีพิจิก ไพ่ประจำราศี : ลงทัณฑ์หนุมาน

          มีความสดใสในชีวิต ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ การงานควรปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงให้ได้ ปลายปีระวังของมีค่าสูญหาย คนโสดจะพบเพื่อนใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่จะถูกเอาใจเป็นพิเศษ

ราศีธนู ไพ่ประจำราศี : รถศึก

          มีดวงเดินทางไกล การงานควรมีสติและรอบคอบ วางแผนการเงินให้ดี ต้องประหยัดอดออม ความรักของคนโสดควรดูยาวๆ ส่วนคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

          แต่ท้ายที่สุดแล้วคงไม่มีใครฝืนดวงชะตาของตนเองที่ถูกกำหนดไว้ได้ คำพยากรณ์และคำแนะนำต่างๆ จากหนังสือ จึงเป็นเพียงอีกทางเลือกหนึ่งของการเรียนรู้ชีวิต และเตือนสติของตนเองให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

////////////////

         อนึ่ง ใครที่ต้องการชมภาพไพ่ และสนใจเข้าไปลองทำนายดวงชะตาจากไพ่ยิบซีเวอร์ชั่นลายไทยนี้ด้วยตนเอง ก็ไปตามลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลย

https://horoscope.mthai.com/gypsy/fortune

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ คฑา ชินบัญชร

และขอบคุณภาพจาก https://horoscope.mthai.com/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ