ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : พลัดพรากตลอด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลัดพรากตลอด : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ** ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญ ร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิกษุ และสามเณร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย จงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          สุภาพสตรี อายุ 58 ปี บันทึก วันที่ 15 ตุลาคม 2557

          ไพ่ใบที่ 1 ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ทุกอย่างอยู่ในสภาวะที่ยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิง อีรุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทางที่ดี คือ ให้อดทน หยุดนิ่ง ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือเป็นเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนรออีกระยะหนึ่ง สถานการณ์ที่ตึงเขม็งก็จะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากน้อยขนาดไหน อยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคน ใครได้ไพ่ใบนี้ถือว่า โชคไม่ค่อยดีนัก ดวงตกที่นั่งเคราะห์ มีแต่เรื่อง ขับรถอยู่ดีๆ ก็โดนเฉี่ยว หรือมีคนมาชน เกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล มีการทะเลาะวิวาทบาดหมางใจกัน ค่อนข้างจะซวยว่างั้น จิตใจก็วิตกกังวล คิดมาก คิดแต่เรื่องไม่ดี ชวนให้นอนไม่หลับ

 

ไพ่ยิบซี : พลัดพรากตลอด 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          คนอาภัพ = คนไม่มีแฟน ในกระบวนไพ่ความรัก ไพ่ใบนี้แย่ที่สุด ความหมายหลักคือ คนไม่มีโชคด้านความรัก (ไม่ว่าจะสวยแค่ไหนก็ตาม) ไม่ค่อยมีใครมาจีบ ตัวเองก็ไม่ค่อยให้ความใส่ใจกับเรื่องนี้เท่าไร บางคนคิดว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่หากแม้เมื่อไรคุณมีความรัก ไม่นานก็มีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกัน อยู่ห่างไกลกันเกินกว่าจะไปหา เช่น แฟนไปต่างประเทศ และความห่างไกลทำให้ความรักจางหายไปในที่สุด ในบางกรณี ถึงว่าคบกันมานานแล้ว (ถึงขั้นแต่งงานแล้วก็มี) ก็มาถึงจุดหมดสิ้นรัก หันหลัง แยกกันอยู่ ต่างคนต่างไป Converse all stars ทางใครทางมัน แต่ไพ่ใบนี้ ก็ไม่ใช่การหย่าร้างอย่างเป็นทางการ (ไม่ถึงกับจดทะเบียนหย่า แค่แยกกันอยู่)

 

ไพ่ยิบซี : พลัดพรากตลอด 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          A challenge successfully met ท่านจะต้องเผชิญกับคู่แข่งในที่สุด Cleaning obstacles จัดการแก้ไขปัญหา ต่อสู้กับอุปสรรคให้หมดสิ้นไป อย่างเต็มที่สุดกำลัง Courage กระทำการด้วยความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญา และความมุ่งมั่น แล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้ ไพ่ 5 ไม้เท้านี้ ถ้าพวกทำงานประจำให้คนอื่น หมายถึง ทำงานแบบปิดทองหลังพระ ทำงานหนักเหนื่อย ไม่มีโอกาสก้าวหน้า หรือหมายถึงความขัดแย้งภายในวงงาน มีคนทะเลาะขัดแย้งกันเอง ส่วนมากเป็นปัญหาภายในหน่วยงานที่คุณทำอยู่ มีความแตกแยกขัดกันเอง ผลก็คือ งานติดขัด ขาดความเป็นเอกภาพ

 

ไพ่ยิบซี : พลัดพรากตลอด 

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ ถือว่าดวงความรัก ถ้าได้ไพ่ 8 ถ้วย ขึ้นใบแรก ถือว่าความรักไม่โดดเด่น (ในชะตาชีวิต) ไม่ว่าคุณอายุเท่าไหร่ก็ตาม ไพ่ความรักที่แย่ที่สุด ไพ่ 5 ถ้วย กับ ไพ่ 8 ถ้วย เท่านั้น ส่วนมากร้อยละ 90 จะพลัดพรากตลอด ถ้าไพ่ 5 ถ้วย ถึงอยู่ด้วยกัน ก็อยู่เพื่อลูก ไม่มีความรัก เหลือให้กันแล้ว ถ้าไพ่ 8 ถ้วย พลัดพรากเลย เวลาไม่ตรงกัน ต่างคนต่างอยู่ หรือคนหนึ่งอยู่ต่างจังหวัด อีกคนอยู่ต่างประเทศ แล้วแต่เจ้าชะตา บางคู่คบกัน รักกัน แต่งงาน แต่การงานต้องทำให้แยกกัน ก็มีเยอะแยะไป ก็เลยถามว่า มีปัญหาอะไร ความรักของคุณไม่โดดเด่นเลย เธอตอบมาว่า แต่งงานมา 2 ครั้ง แฟนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 2 ครั้ง มาได้แฟนใหม่ อยู่ด้วยกัน 6 เดือน จับได้ว่ามีเมียน้อย ก็เลิกกันไป มาได้แฟนใหม่อีกคนหนึ่ง จับได้ว่าติดยาเสพติด ก็ต้องขอเลิก มาได้แฟนอีกคน แฟนคนนี้กินเหล้า ซ้อมหนูเป็นประจำ ก็เลยเลิก ตั้งแต่มีแฟนมา อายุช่วง 20 ปี จนป่านนี้ ไม่เคยสมหวัง ไม่เคยได้แฟนดีกับเขาบ้างเลย ทำไมชะตาชีวิตเป็นแบบนี้ อันนี้ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณมีแฟน รักกันต้องพากันทำบุญร่วมกัน ใส่บาตรร่วมกัน ถวายเทียนคู่กัน ถวายแจกัน ถวายหมอนคู่กัน อะไรก็ได้ที่เป็นคู่ ให้ถวายพร้อมกัน แล้วจะไม่มีปัญหาเรื่องคู่ครอง จะได้คู่ครองดีทุกภพ ทุกชาติ เนื่องจากพระพุทธองค์ตรัสไว้ว่า การได้คู่ครองดี ต้องมีศีลเสมอกัน มีจาคะเสมอกัน มีผลของทานเสมอกัน ต้องทำบุญร่วมกัน ต้องอธิษฐานจิตร่วมกัน ถึงจะเกิดมาทุกภพทุกชาติเป็นคู่ครองกัน เรื่องคู่ครองนี้ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องปฏิบัติตามที่พระพุทธองค์ตรัสไว้ เรื่องคู่ครอง หาอ่านได้ในพระไตรปิฎกครับ

          ** อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ