ดูดวงประจำวัน

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ : คอลัมน์ อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


          สมมุติว่าคุณอยาก “เลือกและผสมผสาน” อุปนิสัยต่างๆ ของคนรักในฝัน ตราบเท่าที่คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร การตรวจสอบลักษณะต่างๆ ของใบหน้าย่อมทำได้ง่าย แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นพินิจพิเคราะห์ใบหน้าของทุกคนที่คุณกำลังจะออกเดทด้วย โปรดจำไว้ว่าทั้งหมดเริ่มต้นที่ใบหน้าในกระจกเงาของคุณเอง ถึงที่สุดแล้วคุณจะมีคู่ครองในแบบที่บอกไว้บนใบหน้าของคุณเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งกำลังหาสามีรวย เธอสามารถตรวจสอบจมูกของผู้ชายทุกคนที่เธอพบได้นานตราบเท่าที่ต้องการ แต่หากจมูกของเธอไม่ได้บ่งชี้ว่า คู่ครองในอนาคตของเธอร่ำรวย ก็ย่อมมีความเป็นไปได้น้อยที่เธอจะได้สามีเศรษฐี ในทำนองเดียวกัน ผู้ชายก็สามารถใฝ่ฝันถึงภรรยาที่เลอเลิศ แต่ถ้าวังสมรส (ขมับ) ของพวกเขาไม่ได้บ่งบอกว่าเธอเหล่านั้นเป็นผู้หญิงประเภทที่พวกเขาจะได้ลงเอยด้วย เขาก็จะไม่มีวันได้ภรรยาแบบนั้น โดยลักษณะเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทั้งสองเพศ เว้นแต่จะมีข้อความระบุไว้อย่างอื่น

          คนที่มั่นคงและติดดิน (ใบหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส)

ค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณ

 

          ใบหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส บอกถึงความหนักแน่น อนุรักษนิยม และเป็นนักปฏิบัติ    (ฝ่ามือก็จะเป็นรู้ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสและแข็งแรง)

          จมูกและปีกจมูกกว้าง บอกถึงอุปนิสัยที่มั่นคงคนที่มั่นใจในตัวเองและเอกลักษณ์ของตน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่หุนหันพลันแล่นในสัมพันธภาพ และไม่เปลี่ยนคนรักเป็นว่าเล่น

          คนที่พูดช้าๆ และด้วยกิริยาที่ระมัดระวัง โดยไม่ค่อยออกท่าทางหรือยกไม้ยกมือมากนัก

          นิ้วสั้นและหนา บอกถึงการใช้แรงกายเป็นหลักและเป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริง

          ติดตามค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือเล่มใหม่ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ได้เร็วๆ นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ