ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : เดอะร็อก มีรายได้มากที่สุด !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะร็อก มีรายได้มากที่สุด !!? คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          วันนี้มีมือของพระเอกกล้ามใหญ่ ที่ตอนนี้กำลังดังสนั่นไปทุกที่ เมืองไทยคนก็ติดกันเกลียว เป็นพระเอกนักบู๊ที่มีร่างใหญ่โตกล้ามเป็นมัดๆ มีเสน่ห์มากๆ โดยเฉพาะสาวแก่แม่ม่ายมองกันตาค้าง เรามารู้จักดาราคนนี้กัน

          เดอะ ร็อก ดเวย์น จอห์นสัน เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 1972 ที่แคลิฟอร์เนีย ชีวิตของเขาเกิดมาในครอบครัวนักสู้อย่างแท้จริง เพราะคุณพ่อ คุณตา แถมญาติๆ ของเขาล้วนเป็นนักกีฬามวยปล้ำอาชีพทุกคน !! แต่ชีวิตในวัยเด็กต้องอยู่ด้วยกันอย่างลำบากไม่มีค่าเช่าบ้านจนถูกไล่ให้ย้ายออกไป

 

หัตถศาสตร์ : เดอะร็อก มีรายได้มากที่สุด !!?



          แชมป์โลก 10 สมัย !! และช่วงนั้นคุณพ่อได้อำลาวงการมวยปล้ำพอดี เขาจึงหันมาเอาดีทางด้านนี้บ้าง ด้วยทายาทรุ่นสามเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์วงการมวยปล้ำ เขาจึงได้ใช้ชื่อ เดอะ ร็อก ด้วยลีลายียวนเร้าใจ โอเวอร์แอ็กติ้ง เพื่อการเอ็นเทอร์เทนคนดู ทำให้เขาคว้าแชมป์ WWE ด้วยอายุน้อยที่สุดเพียง 26 ปีเท่านั้น และเป็นแชมป์โลกถึง 10 สมัยด้วยกัน !!? ไม่ธรรมดานะครับ

          เล่นหนังสบายกว่า มีแมวมองมาทาบทามให้ไปเล่นหนัง เรื่องแรกของเขากับบทบาทราชาแมลงป่องที่โผล่มาตอนท้ายของเรื่อง The Mummy Return ไม่กี่นาที กลับเป็นภาพจำติดตาในบทบาท พระเอกแมงป่องของบรรดาแฟนหนังไปเลย ทำให้แฟนๆ เรียกร้องให้เขาแสดงบทแบบเต็มๆ จึงเป็นที่มาของหนัง The Scorpion King 

 

หัตถศาสตร์ : เดอะร็อก มีรายได้มากที่สุด !!?

 

          ด้วยจุดขายในตัวของพระเอกคนนี้ ที่เป็นนักกล้าม จึงได้เล่นหนังมามากมาย และที่ผ่านมา Fast 8 กับฉากบู๊อลังการงานสร้างด้วยทุนมากกว่า แปดพันล้านบาท และกวาดรายได้ทั่วโลกไปเกือบสี่หมื่นล้านบาท ณ เวลานี้ เดอะร็อก กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงตัวท็อปด้านแอ็กชั่นของวงการที่ใครๆ ก็ต่างนึกถึง แถมยังมีรายการทีวีของตัวเอง อินสตาแกรม ที่มีคนติดตามสูงถึง 82.7 ล้านคน จนนิตยสารฟอร์บส์ ได้จัดอันดับให้ เดอะร็อก ดเวย์น จอห์นสัน เป็นนักแสดงที่มีรายได้มากสุดในปี 2016 ซึ่งเขามีทรัพย์สินอยู่ประมาณราวๆ 43,000 ล้านบาท !! 

 

หัตถศาสตร์ : เดอะร็อก มีรายได้มากที่สุด !!?

 

          ภาพมือนี้เป็นตอนที่เขาเอามือไปกดทับแท่นปูน เพื่อเป็นที่บันทึกของเหล่าดาราหรือคนดังของอเมริกา มือจึงเปื้อนด้วยเศษปูน แต่เป็นภาพมือที่ชัดเจนกว่าภาพอื่นๆ ครับ

          ฝ่ามือนี้ที่โดดเด่นที่สุดคือ เส้นตั้งและเส้นวงพฤหัส แสดงถึงเป็นคนที่มีความสามารถสุดๆ ถ้าไม่เก่งคงไม่เป็นแชมป์มวยปล้ำถึง 10 สมัยหรอก ท่านว่าไหม ? นี่ง่ายๆ ครับเรื่องของลายมือ ใครเก่งไม่เก่งดูตรงนี้ และที่พระเอกนักกล้ามประสบความสำเร็จ จนโด่งดังถึงทุกวันนี้ได้ ก็คือเขาไม่มีเส้นขวางบนฝ่ามือเลย เห็นไหม ไม่มีเลย

 

หัตถศาสตร์ : เดอะร็อก มีรายได้มากที่สุด !!?

 

          พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือไปแล้ว สามารถเรียนลายมือออนไลน์ได้ในราคาพิเศษ โทรด่วน 08-9783-2424 ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ตำราลายมือลดพิเศษทุกเล่มครับ ท่านที่ต้องการให้ผมดูลายมือ ติดต่อด่วนที่ Line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ