ดูดวงประจำวัน

มะเร็งระยะสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มะเร็งระยะสุดท้าย : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอกราบอนุโทนาสาธุทุกๆ ท่าน ยอดกฐิน ที่สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ได้ยอดเงินเข้าสู่สำนัก 227,290.25 บาท ขอกราบอนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน ที่ได้ร่วมมหากุศลในครั้งนี้ ขอท่านทั้งหลาย จงมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ตลอดกาลนานเทอม อนุโมทนาสาธุ

          ขอต่อยอดด้วยบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิษุกและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้าธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**
   
          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 34 ปี บันทึกวันที่ 6 ตุลาคม 2560

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 9 ดาบ
          กลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ ด้านความรักหมายถึงผิดหวัง ช้ำรัก ดวงแม่ม่าย อีกด้านหนึ่ง คือ อาการเจ็บป่วยหนัก Serious ถึงขั้นโคม่า หรือเข้าไอซียู อย่างเบาะๆ คือ ปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ไพ่ของคนคิดมาก ชอบคิดแต่ เรื่องร้ายๆ เจ้าอารมณ์ หงุดหงิด มีโทสะรุนแรง สำหรับผู้หญิง ถือเป็นไพ่แม่ม่าย อีกอย่างหนึ่ง หมายถึง การเจ็บป่วยไม่สบาย การสูญเสีย หรือจากไปของญาติผู้ใหญ่ ด้านสุขภาพ ให้ระวังปวดหัว สายตาไม่ดี

          ไพ่ใบที่ 2 ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ทุกอย่างอยู่ในสภาวะที่ยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิง อีรุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน! มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทางที่ดีคือ ให้อดทน หยุดนิ่ง ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือเป็นเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนรออีกระยะหนึ่ง สถานการณ์ที่ตึงเขม็งก็จะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากน้อยขนาดไหนอยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคน ใครได้ไพ่ใบนี้ ถือว่าโชคไม่ค่อยดีนัก ดวงตกที่นั่งเคราะห์ มีแต่เรื่อง ขับรถอยู่ดีๆ ก็โดนเฉี่ยว หรือมีคนมาชน เกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล มีการทะเลาะวิวาทบาดหมางใจกัน ค่อนข้างจะซวยว่างั้น จิตใจก็วิตกกังวล คิดมาก คิดแต่เรื่องไม่ดี ชวนให้นอนไม่หลับ

          ไพ่ใบที่ 3 ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          คนอาภัพ = คนไม่มีแฟน ในกระบวนไพ่ความรัก ไพ่ใบนี้แย่ที่สุด ความหมายหลัก คือ คนไม่มีโชคด้านความรัก (ไม่ว่าจะสวยแค่ไหนก็ตาม) ไม่ค่อยมีใครมาจีบ ตัวเองก็ไม่ค่อยให้ความใส่ใจเรื่องนี้เท่าไร บางคนคิดว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่หากแม้เมื่อไรคุณมีความรัก ไม่นานก็มีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกัน อยู่ห่างไกลกันเกินกว่าจะไปหา เช่น แฟนไปต่างประเทศ และความห่างไกลทำให้ความรักจางหายไปในที่สุด ในบางกรณี ถึงว่าคบกันมานานแล้ว (ถึงขั้นแต่งงานแล้วก็มี) ก็มาถึงจุดหมดสิ้นรัก หันหลัง แยกกันอยู่ ต่างคนต่างไป Converse all stars ทางใครทางมัน แต่ไพ่ใบนี้ ก็ไม่ใช่การหย่าร้างอย่างเป็นทางการ (ไม่ถึงกับจดทะเบียนหย่า แค่แยกกันอยู่)

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ดวงค่อนข้างย่ำแย่ เนื่องจากดาบขึ้นใบแรก เป็นไพ่ใบแรก ถือว่าดวงเหนื่อยมาก ส่วนมากยิ่งดาบเยอะ ก็ยิ่งมีเคราะห์ โดยเฉพาะไพ่ 9 ดาบ ไพ่ 8 ดาบ ถือว่าดวงย่ำแย่ กำลังมีเคราะห์ ไพ่สรุปก็ได้ไพ่ 8 ถ้วย หมายถึง ความผิดหวัง เศร้าโศก ต้องมีการโยกย้าย ตรอมใจ ต้องมีเคราะห์แน่นอนดวงนี้ เลยถามไปว่า ดวงชะตาไม่ค่อยดีเลยครับ เป็นอะไรหรือเปล่า เธอตอบมาว่า หนูไปตรวจเลือดมาเพิ่งเป็นมะเร็งระยะที่ 2 โดยเป็นที่ตับ แต่ก็ไม่มีอาการใดๆ บ่งบอกเลย แต่รู้ในไพ่ 8 ดาบ กับไพ่ 9 ดาบนี้ เป็นไพ่ที่ถ้ารักษาก็ไม่หายเหมือนกัน ไพ่ไม่ขึ้นไพ่ Hang Man ในดวงเลย ก็แปลกใจอยู่ว่า ทำไมขึ้นไพ่ 8 ดาบ กับไพ่ 9 ดาบ แต่ถ้าเจ้าตัวบอกมาเป็นมะเร็ง ก็ถือว่า ดวงโชคร้าย ก็ต้องรักษา ก็ให้อธิษฐานไพ่ แล้วเปิดขึ้นมา 3 ใบ ใบแรก ได้ ไพ่ Tower ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า ใบที่สาม ได้ไพ่ 1 ถือถ้วย ดูตามหน้าไพ่อีกที ก็ยังรักษายาก ไพ่ Tower นี้ ถือว่าเป็นไพ่เคราะห์เหมือนกัน ก็ลองจับไพ่อีก 3 ใบ สิ่งที่ผมต้องการ คือ อยากทราบว่าเจ้าชะตา ถ้าหยิบไพ่ได้ไพ่ The World โอกาสที่รักษาจะสำเร็จมากกว่าได้ไพ่ร้ายๆ แต่ปรากฏ การหยิบครั้งนี้ ก็ไม่มีไพ่ The World ขึ้น ก็แสดงว่า โรคร้าย นี้จะอยู่กับเธอสักประมาณ 3-5 ปี เป็นอย่างต่ำ ก็รักษากันต่อไป ขออวยพรให้เธอรักษาให้หายจากโรคร้ายนี้ โอกาสหายจากโรคนี้น้อยมากครับ

          **ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลคำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี ในชื่อเรื่อง “อ่านไพ่ยิปซี ให้ทะลุปรุโปร่ง” **

          โดยจะสอนไพ่ยิปซี สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ สอนการเรียงไพ่ การอ่านไพ่ ให้อ่านไพ่ได้โดยง่าย ไม่ซับซ้อน แถมมีไพ่ให้ มีหนังสือ อาหารกลางวัน และเบรก 2 เบรก สนใจเชิญติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 08-6677-3882 โดยจะเปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 09.00–17.00 น. สถานที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา ห้วยขวาง รับจำนวนจำกัด นะครับ ขอรับรองท่านเป็นนักอ่านไพ่ยิปซีตัวยงแน่นอน**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ