ดูดวงประจำวัน

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!! งานมา เงินดี มีเฮ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3-6 เดือนต่อจากนี้ ชาว 12 ราศีจะต้องเจออะไรบ้าง และจำต้องตั้งรับ ปรับองศาชีวิตยังไง "หมอเค้ก" บอกเลย บางคนถึงขนาดจะมีสัมผัสที่ 6 ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะเอ้า!!

          กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศีจากการเปิดไพ่ยิปซีของ "หมอเค้ก เมจิก ดีไซน์" คราวนี้มีหลากหลายแง่มุมของชาว 12 ราศีในช่วงนี้มาฝาก และยังแอบกระซิบดังๆ ว่า คำทำนายนี้จะกินระยะเวลาไปนาน 3-6 เดือนเลยทีเดียว!!

          และเช่นเคยที่ หมอเค้กจะมีสไตล์การทำนายด้วยวิธีไลฟ์สด แบบไม่เรียงลำดับราศี ใครอยู่ราศีไหน หากันเองนะจ๊ะ!!

ราศีธนู

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          เปิดไพ่ยิปซีพบไพ่ "เดอะเมจิกเชี่ยน" ออกมา เป็นไพ่แห่งความสำเร็ ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้า ทำให้มีลาภ มียศ ในช่วงนี้ ยาวไปเลย ใครอยากได้รถ อยากได้บ้าน ซื้อได้เลย ทำอะไรก็ขึ้น นอกจากนี้ ดาวเสาร์ที่ว่าเข้ามาช่วงนี้ ไม่ใช่ว่าเรื่องไม่ดี แต่ยิ่งเข้ายิ่งรวย ยิ่งเข้ายิ่งงานเยอะ และมีพลังอำนาจ แต่แนะนำให้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง ก่อนจะไม่ได้ใช้เงิน อย่าหักโหม

 

ราศีมังกร

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          เปิดมาเจอไพ่ "จัดจ์เมนท์ " ทายว่าจะมีอะไรให้เซอร์ไพรส์ตลอดเลยเดือนนี้ จะมีการงานเข้ามาแบบเซอร์ไพรส์ จากที่เงียบๆ เหงาๆ ต่อจากนี้จะเซอร์ไพรส์ โดยเป็นเวลาของบุญเก่าที่กำลังจะเปิดสำหรับชาวมังกร แต่ขออย่างเดียว ให้ระมัดระวังในเรื่องของการขับรถตอนกลางคืน จะมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา สายตาพร่ามัว และหมั่นไปทำบุญทำทาน เพราะอีกทางหนึ่งยังมีกรรมเก่าตามมาด้วย ฉะนั้นแนะนำให้ทำบุญ บริจาคโลงศพ ถวายผ้าห่อศพ แล้วดวงจะปัง งานจะเปรี้ยง

 

ราศีสิงห์

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          เปิดไพ่มาเจอเดอะฟุล หมายถึงความแฮปปี้ ดี๊ด๊า เจ้าสำราญ สนุกสนาน เพราะต่อจากนี้เป็นต้นไปชาวสิงห์หลังจากที่เครียดมาหลายปีแล้ว ต่อไปนี้จะสบายๆ ไม่ต้องไปเครียด งานก็มา ไม่มีเงินเดี๋ยวก็เข้ามา แต่อย่าไปฝืนโชคชะตา เพราะตอนนี้ดีแล้ว เฮงแล้ว ใช้ชีวิตร่าเริงไป ค่อยๆ ทำไปอย่าซีเรียสมาก เพราะราหูออกไปแล้ว

 

ราศีตุลย์

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          เรียกว่าดวงขึ้นเลยสองปีนี้ ใครอยากรวย รวย ใครไม่อยากรวย ก็รวย เพราะเรียกว่าดวงขึ้นสุดขีดในรอบ 11 ปี !! เรียกได้ว่าไม่รวยช่วงนี้ จะไปรวยช่วงไหน! เพราะเปิดได้ "ไพ่สังฆราช" จึงบอกเลยว่าชีวิตต่อจากนี้ไปของชาวตุลย์ ไม่มีใครมาทำอะไรคุณได้อีก ในเมื่อคนดวงกำลังขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ต้องคุ้มครอง แต่ขอให้ทำบุญเยอะๆ อย่าให้คนเขารอ เพราะชาวตุลย์ มักจะชอบพูดว่า รอก่อนนะ เดี๋ยวจะทำบุญไปให้ คราวนี้ อย่าให้เขารอนาน เพราะเขารอรับส่วนบุญคุณอยู่ ไปไหนมาไหนให้ระวัง สวมพระไว้ หรือวัตถุมงคลไว้คุ้มครองไว้

 

ราศีกันย์

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ชีวิตจะเดินทางบ่อยช่วงนี้ งานฟรีแลนซ์ดี มีโอกาสไปโน่นนี่นั่นบ่อย เพราะเปิดได้ไพ่เ "ดอะชาริออท" ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดู แต่ความรักจะไปๆ มาๆ แต่อย่าไปทุกข์กับมัน พยายามสุขกับทุกๆ สิ่ง แนะนำให้ลดละเลิกการปาร์ตี้ งดของมึนเมา ให้ไปทำบุญแทนจะดีกว่ากันเยอะ

 

พิจิก

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ช่วงนี้ดวงไม่ดี งานเข้า มีเคราะห์ มีความเหนื่อยล้าลำบากใจ เพราะจับได้ไพ่ "ราชินีพระจันทร์" หมายถึงบุคคลที่เป็นเลขสองด้วย ดวงของคุณช่วงนี้อ่อนแออ่อนไหวง่าย ถ้าไปในทิศทางที่ดีเช่นไปเที่ยวแล้วกินเหล้า เราก็จะเป็นคนติดเหล่า แต่ถ้าเราไปทำบุญ เราก็จะเป็นคนติดการทำบุญ ชาวลัคนาราศีพิจิกอยู่ที่สังคม อยู่กับที่ที่พาตัวเองไป ดังนั้น ต่อจากนี้เป็นต้นไป คุณเลือกที่จะเป็นคนดีได้ ไปในทิศทางที่ดีได้ แต่ถ้าคุณเลือกไปในทิศทางที่ไม่ดี ดวงของคุณก็จะไม่โอเค เพราะดวงใจอ่อน หูเบา ง่ายๆ อาจจะโดนโกงเอาได้ พยายามเข้าวัดทำบุญ มีสติกับทุกๆ เรื่องเสมอ

 

ราศีเมถุน

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ช่วงนี้เป็นช่วงฟ้าผ่ากลางใจ มีปัญหาความรัก ให้ระวัง ให้เลือกคนดีๆ อย่าไปลงดีเท็ลคืออย่าไปคาดหวังมาก เพราะไพ่ที่เปิดได้คือ "ดิเอมเพรส" ราชีนีนั่งบัลลังก์ คือ บางครั้งเราอาจจะต้องอยู่โดดเดี่ยวเพื่อรอพระราชาที่เหมาะสมกับเรา อะไรที่ไม่ควรกับเราๆ ก็ปล่อยไป เอาเวลาทั้งหมดไปทำงาน ทำตัวให้มีค่าและสิ่งดีๆ คนดีๆ จะเข้ามาหาเราเอง แนะนำทำบุญปล่อยปลาไหลคือการงานไหลลื่น ปล่อยปลาดุก คือ ปล่อยศัตรูไป เพราะช่วงนี้ มีคนอิจฉาริษยาเยอะ เพราะโดยมากชาวลัคนาราศีเมถุนจะเป็นคนหน้าตาดี สวยเป๊ะ และมีเสน่ห์

 

ราศีเมษ

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ไพ่ "เดอะเดวิล" ในเรื่องของการงาน ใครยังไม่ทำอะไรให้เริ่มได้แล้ว เพราะชาวราศีเมษมักจะขี้เกียจ เหนื่อย เบื่อ เซ็ง ชาวเมษชอบคิดว่าทำอะไรมันก็คงไม่ได้ดีอยู่แล้วแหละ แต่ถ้าชาวราศีเมษอยากมีชีวิตที่ดีที่เพอร์เฟค ก็ต้องกลับมาขยันทำงาน ตั้งใจหาเงิน มองหาธุรกิจเสริมที่ดี แล้วช่วงนี้ยังมีเกณฑ์เจอคู่ หรือคนรักที่มีเจ้าของแล้ว หรือตัวเองจะนอกใจแฟน แต่แนะนำให้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในเรื่องความรักขอให้มีสติให้มาก

 

ราศีกรกฏ

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ชาวราศีนี้ราหูเข้าบริวาร มักหาเรื่องมาให้ แต่เปิดได้ไพ่ "เดอะมูน" หมายถึงความลึกลับจะเข้ามาหา หรือสิ่งที่มองไม่เห็น เช่นว่าบางคนอยากมีคู่ ก็จะเจอคู่ครองที่รักกันมาตั้งแต่อดีตชาติ หรือบางคนอาจจะมีเกณฑ์สัมผัสที่ 6 แรงช่วงนี้ ให้ขับรถระมัดระวัง หรืออีกด้านหนึ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจสีเทา ดวงจะขึ้นมาก หรือคนที่ทำการค้าวัตถุมงคล จะเฮงในช่วงนี้ และจะมีโชคกับสิ่งที่มองไม่เห็น ให้ไปทำบุญ เช่นบริจาคโลงศพ เป็นเจ้าภาพงานศพ จะรวยเฮงปัง!

 

ราศีกุมภ์

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ดีมาก ดีเลย เพราะเปิดได้ไพ่ "เดอะสตาร์" ค้นฟ้าคว้าฝัน มีเสน่ห์ ใครไม่เคยมีแฟน จะได้แฟน มีคนมาชอบ เงินก็จะเข้ามา งานจะเข้ามา เป็นช่วงที่มีสมอง มีความคิด มีแพสชั่น มีแรงบันดาลใจสูงช่วงนี้ จากนี้ก็ให้หมั่นทำบุญบ่อยๆ ทำทานประมาณจิตและชีวิตจะดีขึ้น

 

ราศีมีน

          บอกเลยว่าชาวราศีมีนตอนนี้ดวงปิด หมอจึงดูอะไรไม่ได้มาก (ไม่สามารถบอกได้ว่าเปิดได้ไพ่อะไร) แต่ถ้ามีโอกาสทำบุญอะไรให้ทำเลย เพราะเจ้ากรรมนายเวรเก่าตามมาแล้ว สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ มันจะไม่สมหวัง ถ้าเกิดว่าคุณไม่ทำบุญ ให้ทาน หรือไปกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร คือถ้าเป็นศาสนาอื่นก็ทำบุญตามศาสนานั้น แต่ถ้าเป็นพุทธ ให้สวดชินบัญชร และแผ่เมตตา จากนี้ก็หมั่นทำบุญบ่อยๆ ให้ชีวิตราบรื่น แล้วก็อย่าลืมบอกคนที่เราทำไม่ดีไว้ในชาติก่อนๆ ว่าจะทำบุญให้ ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

 

ราศีพฤษภ

หมอเค้กแบไพ่ อึ้งเลย!!  งานมา เงินดี มีเฮ!!

          ช่วงนี้มีอารมณ์ฝนหน้าหนาว เหงาๆ อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เปิดได้ไพ่ "เดอะเฮอร์มิทไ ตามที่ว่าบางครั้งการที่เราหยุดคิด เราอาจจะคิดออก ลองอยู่นิ่งๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วลาภผลจะเข้ามาเองแบบงงๆ ได้งานแบบงงๆ ให้หมั่นทำบุญกับบุพการี ดูแลตอบแทนทดแทนพ่อแม่ คนที่เลี้ยงเรามา รับรองทุกอย่างจะดี

 

///////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุค หมอเค้ก Magic Designs

หรือติดตามฉบับไลฟ์สดได้เลยตามลิงค์

https://www.facebook.com/pg/%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%81-Magic-designs-485888208269929/videos/?ref=page_internal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ