ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : สอบนายแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบนายแพทย์ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอกราบอนุโทนาสาธุทุกๆ ท่าน ยอดกฐินที่สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ได้ยอดเงินเข้าสู่สำนัก 227,290.25 บาท ขอกราบอนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน ที่ได้ร่วมมหากุศลในครั้งนี้ ขอท่านทั้งหลาย จงมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ตลอดกาลนานเทอม อนุโมทนาสาธุ

          ขอต่อยอดด้วยบุญกุศล ครั้งยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญ ร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยพระภิษุกและสามเณร โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา (ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน) ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขอเรียนเชิญ ท่านผู้อ่านและลูกศิษย์ ร่วมบริจาคทรัพย์ เพื่อมาสร้างโรงพยาบาลนี้ โดยโอนเข้าธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ ผลบุญการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุข ความเจริญ โรคภัยทั้งหลายอย่าได้เบียดเบียน ตลอดกาลนานเทอญ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 24 ปี บันทึก วันที่ 10 มกราคม 2560

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Death
          ไพ่ที่น่ากลัวที่สุดในสำรับ! ความหมายบอกตรงตัวอยู่แล้วว่า ความตาย! ทายในมุมกว้าง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต การสิ้นสุดแห่งภพหนึ่งไปสู่อีกภาพหนึ่ง จากสภาวะหนึ่งกลายสภาพเป็นอีกสภาวะหนึ่ง ในหลายๆ ศาสนาสอนว่า ความตาย คือ ประตูสู่ชีวิตใหม่ นำพาสู่สภาวะจิตใหม่ สูงขึ้น ยิ่งใหญ่กว่า เมื่อ Death ปรากฏขึ้น ควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง อาจกำลังมีเคราะห์ ถ้าเป็นเรื่องร่างกาย อาจป่วยหนัก ถึงขั้นผ่าตัด เป็นเรื่อง Serious! ควรซื้อโลงศพบริจาคทาน เก็บตัว รักเนื้อรักษาตัวให้ดี นี่ต้องอาศัยความกล้าหาญอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาชีพเป็นนายแพทย์ หมอผ่าตัด หรือหมอฟัน บางกรณีผู้ทำอาชีพขายประกันก็ถูกโฉลกดี นอกนั้นไม่ค่อยดีนัก

 

ไพ่ยิปซี : สอบนายแพทย์

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า
          A new project of job งานใหม่ โปรเจกท์ใหม่ Progress ความก้าวหน้า คืบหน้าเจริญขึ้น A sence of achievement ประมาณความคืบหน้าอยู่ความสำเร็จ แต่ก็เป็นไปอย่างใจหายคว่ำ น่าหวาดเสียว ต้องเสี่ยง ในภาพจะเป็นรูปชายหนุ่มขี่ม้ามือถือไม้เท้า มีช่อมะกอก เป็นเครื่องหมายของชัยชนะและความสำเร็จ มีผู้คนชื่นชมยินดีอยู่รอบข้าง จะทายได้ว่าการงานท่านได้กระทำอยู่นั้น บัดนี้ได้บรรลุแล้ว ถึงเป้าหมายแล้ว ถึงแม้จะใช้เวลาค่อนข้างยาวนานก็ตาม แต่ก็ได้รับคำยกย่องชมเชย มีคนเห็นคุณค่าในที่สุด

 

ไพ่ยิปซี : สอบนายแพทย์

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า
          การพัฒนาขยับขยายก้าวหน้า แตกแขนง ขยายสาขา หรือการเติบโตทางธุรกิจมากว่าหนึ่งอย่าง ธุรกิจ Imported Export การเดินทางประสบการณ์ใหม่ อาชีพใหม่ การสื่อสาร งานที่ได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็สำเร็จได้ด้วยดี ทดลองสายอาชีพใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ก็ออกมาสำเร็จในที่สุด ไพ่ 8 ไม้เท้า หมายถึง ความเจริญก้าวหน้า รูปไม้เท้า ยังหมายถึง คนที่ทำธุรกิจมากว่าหนึ่งอย่าง คนที่ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ทำงานสองจ็อบควบคู่กันไป หรือในฐานะคนทำงานกินเงินเดือน หมายถึง ได้ตำแหน่งควบเพิ่มขึ้นมาอีก หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น ในบางกรณี หมายถึง เปลี่ยนสายอาชีพจากที่เคยทำด้านหนึ่ง กลับไปทำอย่างอื่น จะดีขึ้นกว่าเดิม

 

ไพ่ยิปซี : สอบนายแพทย์

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าดวงนี้ ดวงการงานโดดเด่นมาก เนื่องจากได้ไพ่ 6 ไม้เท้า กับ ไพ่ 8 ไม้เท้า ขึ้นมาคู่กัน โดยเฉพาะไพ่ 8 ไม้เท้า เป็นไพ่การงานที่โดดเด่นที่สุด สังเกตจากหน้าไพ่ มีไม้เท้าพุ่งมาจากฟ้า 8 อัน ไพ่ไม้เท้า จะมีไพ่ 1 ไม้เท้า กับไพ่ 8 ไม้เท้า ถือว่าเป็นไพ่เรื่อง การงาน การเรียน สุดมหาเฮง ก็เลยถามไปว่า จะเรียนต่ออะไร เขาบอกมาว่า อยากเรียนต่อแพทย์ จะสอบได้ไหม จะเลือกสอบ ที่มหาลัยมหิดล ตรงนครชัยศรี จะได้หรือไม่ ขอตอบไปเลยว่า ได้แน่นอน เนื่องจากไพ่ใบแรก เป็นไพ่ Death ไพ่ใบนี้เหมาะมากกับ นายแพทย์ นางพยาบาล พวกขายประกัน ทำปั๊มแก๊ส เชื้อเพลิงทุกชนิด ต้องได้ไพ่ใบนี้ เป็นดวงชะตาที่ดวงแข็ง มีคู่ครองยาก ใครได้ไพ่ Death ใบแรก คู่ครอง จะต้องเป็นไพ่ควีนดาบ ไพ่อัศวินดาบ ไพ่คิงดาบถึงจะอยู่ด้วยกันได้ แต่ไม่ควรแต่งงาน เนื่องจากดวงแข็งทั้งคู่ โอกาสทะเลาะบ่อยมาก เนื่องจากไม่ค่อยยอมกัน ต่างคนต่างอยากเอาชนะ ในการสอบนายแพทย์ สอบยากอยู่แล้ว ถ้าไพ่ใบที่ 2 และไพ่ใบที่ 3 เป็นไพ่ 8 ดาบ กับไพ่ 9 ดาบ จะไม่ได้ เปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะได้ แต่ดวงหนุ่มน้อยท่านนี้ ไพ่ใบที่ 2 ได้ ไพ่ 6 ไม้เท้า กับไพ่ 8 ไม้เท้า ขอฟันธง ว่าได้แน่นอน สอบยังไงก็ได้ ไม่ค่อยผิดคาด ขอเอาใจช่วย แล้วแจ้งข่าวให้ผมด้วย จะทำสถิติต่อไป ส่วนมากร้อยละ 90 จะสอบได้ ขอให้ไพ่ขึ้นไพ่ไม้เท้า ขึ้นไพ่เหรียญ ขึ้นไพ่ถ้วย อย่าขึ้นไพ่ดาบก็แล้วกัน ขอให้สอบได้ครับ

          **ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลคำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี ในชื่อเรื่อง “อ่านไพ่ยิปซี ให้ทะลุปรุโปร่ง” **

          โดยจะสอนไพ่ยิปซี สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ สอนการเรียงไพ่ การอ่านไพ่ ให้อ่านไพ่ได้โดยง่าย ไม่ซับซ้อน แถมมีไพ่ให้ มีหนังสือ อาหารกลางวัน และเบรก 2 เบรก สนใจเชิญติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 08-6677-3882 โดยจะเปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 09.00–17.00 น. สถานที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา ห้วยขวาง รับจำนวนจำกัด นะครับ ขอรับรองท่านเป็นนักอ่านไพ่ยิปซีตัวยงแน่นอน**
วันที่ 31 ตุลาคม 2560
ไพ่ยิปซีให้โชคลาภ
เลขมงคล
7-3-5-1-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ