ดูดวงประจำวัน

หมอช้างส่องชะตา 3 ราศีใด รุ่งทั้งเงิน เพลินทั้งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ "งานคือเงิน เงินคืองานบันดาลสุข" มีหรือหมอช้างจะไม่จัดสำหรับคนที่ติดตาม ส่องดวงในเรื่องของงานและเงิน มาส่องกันเลยว่า 3 ราศีใด ที่อ่านแล้วจะต้องยิ้มบาน!!

       

      ดูดวงกับหมอช้างคราวนี้ คัดมาเลย เรื่องงานและเงิน เฉพาะ 3 ราศีที่มีเกณฑ์ดีทั้งงานและเงินในช่วงนี้

 

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน

หมอช้างส่องชะตา 3 ราศีใด  รุ่งทั้งเงิน เพลินทั้งงาน

          ดวงการงาน จังหวะดวงดาวจะอยู่ในจุดที่มีความสำเร็จก้าวหน้า ปัญหาเรื้อรังในการทำงานจะมีทางออกที่ราบรื่นลงตัว มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งใหม่ๆ มีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น หรือใครที่ตั้งใจเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเองในปีนี้จะมีช่องทางเป็นรูปเป็นร่าง จังหวะดวงที่ต้องระวัง!คือปลายปี หน้าที่ความรับผิดชอบจะหนักมากขึ้น หรือการลงทุนในธุรกิจต่างๆค่อนข้างจะมีปัญหาอุปสรรค และต้องเตือนให้ระวังความเดือดร้อนที่มาจากลูกน้องบริวารและคนใกล้ตัวด้วย ดังนั้นจึงต้องพยายามดูแลงานต่างๆด้วยตัวเองและอย่าไว้ใจคนอื่นมากเกินไป

          ดวงการเงิน ดวงดาวการเงินมีพลัง จึงมีเกณฑ์รายได้ที่ดีเข้ามาในปีระกา 2560 นี้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับเงินก้อนเข้ามา รวมถึงดวงในเรื่องการขอเครดิตสินเชื่อต่างๆจะได้รับการตอบรับที่ดี และปีนี้ยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุนใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย สำหรับในเรื่องรายจ่าย มีเกณฑ์เสียงินกับบุคคลในครอบครัว บุตรหลานบริวารมากเป็นพิเศษ ส่วนดวงโชคจากการเสี่ยงทั้งหลาย ปีนี้ยังไม่มีความโดดเด่น แนะนำให้งดไปก่อนสักหนึ่งปี

 

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

หมอช้างส่องชะตา 3 ราศีใด  รุ่งทั้งเงิน เพลินทั้งงาน

          ดวงการงาน พระราหูกำลังจะย้ายออกไปจากราศีสิงห์ ปัญหาอุปสรรคต่างๆกำลังจะคลี่คลายลง ศัตรูหรือคนที่ชอบกลั่นแกล้งจะหมดไป แต่ช่วงต้นปีอาจจะวุ่นวายในการทำงานไปบ้าง ถ้าผ่านไปสักครึ่งปีแล้วจะมีโอกาสเกิดความสำเร็จเข้ามามากขึ้น ได้รับความช่วยเหลือที่ดี จากผู้ใหญ่เจ้านาย จังหวะที่ดีที่เป็นนาทีทองของการทำงานจะอยู่ในช่วงกลางปีไปแล้ว มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือได้ค้นพบสิ่งที่ชอบ ได้ทำสิ่งที่ถนัดหรือได้ทำธุรกิจของตัวเอง แนะนำงานด้านการขาย นายหน้าตัวแทน อาชีพที่ต้องพบปะผู้คนเยอะๆจะส่งผลที่ดี

          ดวงการเงิน อยู่ในปีที่ดี มีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้น มีโชคในเชิงทรัพย์สิน ที่ดิน มรดกเข้ามาด้วย โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าตัวแทน ค้าขายที่มีค่าคอมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและปีนี้ราศีสิงห์ยังมีเกณฑ์เสียเงินเยอะทั้งการใช้จ่ายของที่มีมูลค่าราคาแพง หรือการลงทุนใหม่ๆ แต่ถ้าหวังในเรื่องโชคลาภ ปีนี้ยังไม่มีความโดดเด่น รายได้น่าจะเน้นหนักในเรื่องน้ำพักน้ำแรง การทำงาน หรือการเจรจาติดต่อมากกว่าโชคลาภการเสี่ยง

 

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

หมอช้างส่องชะตา 3 ราศีใด  รุ่งทั้งเงิน เพลินทั้งงาน

          ดวงการงาน จังหวะดวงจะส่งผลดี ดวงการงานจะมีความเจริญก้าวหน้าเข้ามาตั้งแต่ต้นปี คนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือเป็นอย่างดี ดวงปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนงานค่อนข้างชัดเจน บางคนอาจจะมาในลักษณะของการทำงานเดิม แต่มีหน้าที่ใหม่ๆ หรือมีอาชีพเสริมเพิ่มเติมเข้ามาร่วมด้วย แต่ปีระกา 2560 นี้น่าเป็นปีที่ต้องเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าและมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องแทบตลอดทั้งปี

          ดวงการเงิน เมื่อดวงการงานดีขึ้นจึงมีผลให้การเงินในปีระกานี้ดีตามไปด้วย ปีนี้มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่หลายอย่าง ทั้งได้ลงทุนใหม่ๆ ได้เริ่มต้นมองหาอาชีพเสริมใหม่ๆ แต่ดวงในปีนี้ไม่เกี่ยวกับดวงโชคลาภ ถ้าหวังในการเสี่ยง คงต้องระวังเสียเงินเปล่า และหลายคนอาจจะต้องใช้เงินกับที่อยู่อาศัย ใช้เงินต่อเติมซ่อมแซมบ้านด้วย แต่ข่าวดี คือ ตุลย์จะเป็นราศีที่มีเงินเข้ามาหมุนเวียนได้ดีขึ้น ส่วนใครที่มีปัญหาความติดขัดทางการเงินอยู่ เชื่อว่าปีนี้ทุกอย่างจะคลี่คลายมีทางออกที่ดีเข้ามา

///////////////////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และ http://www.4998horo.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ