ดูดวงประจำวัน

เฉพาะหัวใจล้วนๆ จาก "หมอช้าง" ปลายปีนี้ ราศีใดจะชื่นมื่น!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 เดือนสุดท้ายแล้ว คนโสดมีโอกาสได้สละโสดกันบ้างหรือยัง ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวอยู่ในจุดที่ลงตัว แต่งงานกันเถอะน้อง!

               มาอีกแล้ว กับ "หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา คราวนี้ คัดเฉพาะคนชอบเรื่องของหัวใจ หมอช้างบอกเลยราศีไหนบ้างที่ดวงความรักในปีนี้ และที่เหลืออีกแค่ 3 เดือนนี้ จะเป็นยังไง จะรุ่งเรือง หรือรุ่งริ่ง ไปเช็คกันโลด!!

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม

               ดวงความรักปี 2560 นี้ เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ๆที่มีสไตล์บุคลิกในแบบที่ไม่เคยคบหามาก่อน แต่ถ้าเปิดใจศึกษาเรียนรู้กันไปอาจะกลายเป็นคู่แท้กันได้ สำหรับคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตที่ดี หรือใครที่วางแผนแต่งงาน หมั้นหมาย หรืออยากมีลูกในปีนี้ ถือว่าเป็นจังหวะดวงที่ดีและจะช่วยส่งเสริมให้มีการเริ่มต้นและความมั่นคงในความรักที่ดีมากขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน

               ปีนี้กระแสดวงเริ่มมีข่าวดีเข้ามาตั้งครึ่งแต่ปีแรก ดวงดาวส่งเสริมช่วยให้คนโสดได้เจอความรักในแบบบุพเพสันนิวาส เจอกันแบบบังเอิญไม่ทันตั้งตัว หรือเป็นคนใกล้ชิดที่เราเคยมองข้ามไป ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว มีความโดดเด่นในเรื่องการขยับขยายครอบครัว การแต่งงานหมั้นหมาย เริ่มต้นครอบครัวหรือมีลูกมีบุตร จังหวะดวงจะส่งผลดี แต่ถ้าชีวิตรักของคุณลุ่มๆ ดอนๆ ความสัมพันธ์มีปัญหา จังหวะของดวงดาวจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลง แต่น่าจะเป็นบวกมากขึ้นและทำให้เจอกับคนที่ดี มีความจริงใจเข้ามาแทนที่ โดยภาพรวมของความรักแล้วไม่มีสิ่งใดน่าห่วง

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม

               จังหวะดวงในปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสร้างสถานะความสัมพันธ์ของครอบครัว ใครที่อยากเริ่มต้นครอบครัว แต่งงาน หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร ดวงดาวจะส่งผลดี ส่วนคนโสด ดวงดาวจะช่วยให้ได้พบกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ ซึ่งความรักครั้งนี้ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันพอสมควร จังหวะดวงจะดีในครึ่งปีหลังมากกว่า ส่วนครึ่งปีแรกอาจจะเป็นช่วงลองถูกลองผิดมากกว่า มีคนเข้ามาแต่ยังไม่ขั้นจริงจังก็เลิกลากันไป กว่าจะได้เจอคนที่ใช่น่าเป็นช่วงครึ่งปีหลัง

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม-14 สิงหาคม

               กระแสดวงวามรักดี คนโสดมีโอกาสในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เพียงแต่ดวงดาวจะทำให้เกิดความแตกต่างในความรักเข้ามา มีโอกาสได้คู่ครองที่มีความแตกต่างกัน ทั้งมีอายุแก่กว่าหรือเด็กกว่า หรือเป็นต่างชาติต่างภาษา บางคนมีพ่อม่ายแม่ม่ายเข้ามาพัวพันด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ปีนี้ต้องดูแลความรักความสัมพันธ์กันให้ดี เพราะปีนี้จะได้เดินทางบ่อยมากขึ้นจนมีเวลาให้ความรักน้อยลง เกิดเป็นปัญหาให้ผิดใจกัน หรือมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกแซงได้ง่าย

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม-14 กันยายน

               ปีนี้ราศีสิงห์จะพบกับทางสว่างของความรัก ถ้ามีความอึดอัดใจในความรักหรือเจอคนที่หลอกลวง คนที่ไม่จริงใจ สิ่งเหล่านี้จะออกไปจากชีวิตของคุณและมีโอกาสได้พบกับสิ่งที่ดีกว่าและมีความสุขมากขึ้นแน่นอน แต่ต้องเป็นช่วงกลางปีเป็นต้นไปความรักจะเริ่มดีขึ้น มีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ส่วนสเป๊กของคู่ครองในปีนี้จะเริ่มจากความเป็นเพื่อน หรืออยู่ในแวดวงการงานเดียวกัน ซึ่งจะเป็นโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ๆได้ แม้แต่คนที่มีครอบครัวแล้วและอยากมีลูกมีบุตร หมั้นหมายแต่งงานในปี 2560 เป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นใหม่เช่นกัน

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 15 กันยายน-14 ตุลาคม

               กระแสดความรักดี มีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกเป็นจังหวะที่ความรักลงตัว มีความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนเรื่องการขยับขยายครอบครัว มีลูกมีมีบุตรถือว่าเป็นจังหวะเหมาะสมอย่างมาก ที่สำคัญคู่ครองจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้ดีขึ้น ช่วยให้เกิดธุรกิจ มีการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น และคนโสดมีเกณฑ์ดวงที่ดีเช่นกัน มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ได้เจอคนที่ถูกใจและเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

               มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่มีความแรง! มีผลให้คนโสดได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เชื่อว่าถ้าวางแผนครอบครัว แต่งงานหมั้นหมายจะมีโอกาสข่าวดีเกิดขึ้น สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนต้องระวังความสัมพันธ์ เพราะด้วยกระแสดวงในการเปลี่ยนแปลงที่มีความแรงนั้นมีผลให้เกิดการปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์ได้ง่าย บางคู่จะมีเหตุให้เลิกลากันไป แต่ก็จะมีโอกาสพบคนที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่แน่นอน แต่ช่วงต้นปีความรักยังรุ่มๆดอนๆมีปัญหาอุปสรรคเข้ามากวนใจอยู่เรื่อยๆ มีความสัมพันธ์ขึ้นๆลงๆ แต่ดวงความรักจะโดดเด่นมากในช่วงครึ่งปีหลังและเชื่อว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเป็นบวกแน่นอน

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม

               ปีนี้ดวงความรักจะดีขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ๆที่ดีมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงต้นปีเป็นโอกาสที่ดีของคนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจและมีการสานต่อกันได้ดี ถ้าศึกษาดูใจกันไปดีๆก็อาจจะได้เจอตัวจริง มีอนาคตร่วมกันได้ ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงส่งเสริมความสัมพันธ์เป็นอย่างดี มีความสุขและมีความมั่นคงกับความรักมากขึ้น

ราศีธนู ช่วงวันที่ 15 ธันวาคม-14 มกราคม

               จังหวะของดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่ตั้งใจสละโสดในปีนี้มีโอกาสได้ลุ้นตั้งแต่ต้นปียาวไปถึงช่วงกลางปี คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นทำความรู้จักกับคนดีและสานต่อความสัมพันธ์กันไปด้วยความเข้าใจ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังดีมีความมั่นคงที่ดีมากขึ้น มีความเข้าใจกัน มีการขยับขยายครอบครัว เพียงแต่ต้องฝากให้ดูแลในเรื่องของเวลา เพราะปีนี้จะทำงานหนักมากขึ้นจนกระทบเรื่องครอบครัวและความรักด้วย จึงต้องแบ่งเวลาและดูแลความรู้สึกกันให้มากขึ้น

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม-14 กุมภาพันธ์

               จังหวะดวงยังไม่ลงตัว คนโสดต้องวางแผนกันให้ดีๆ เพราะมีโอกาสได้เจอกับคนใหม่ๆ แต่อาจจะมีตำหนิ เคยผ่านการมีคู่มีแฟนมาแล้ว เป็นพ่อม่ายแม่ม่ายหรือออกแนวต่างชาติต่างวัฒนาธรรมกันไปเลยก็เป็นไปได้ และฝากเตือนคนที่มีครอบครัวแล้ว ให้ระวังปัญหามือที่ 3 ปีนี้การดูแลให้ความสำคัญกับคนรักและครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญมาก พยายามอย่าละเลยดูแลกัน สำหรับคนที่ตั้งใจจะแต่งงานหมั้นหมาย มีลูกมีบุตร ดวงในครึ่งปีแรกเป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ในชีวิต

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม

               ดวงดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะมีทางออกที่ชัดเจนลงตัว สิ่งไม่ดีจะออกไปจากชีวิต ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ได้พบกับการเปลี่ยนแปลง แต่ดวงโดยรวมของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะดีขึ้นแน่นอน หรือถ้าใครคิดจะลงหลักปักฐาน หมั้นหมายแต่งงาน สร้างครอบครัว มีลูกมีบุตร ปีนี้จะมีความสุขความมั่นคงในความรักมากขึ้น และดวงคนโสดในปีนี้จะมีโอกาสได้พบความรักครั้งใหม่ๆ มีโอกาสได้เจอคนดีๆและสานต่อกันด้วยความรักความเข้าใจที่ดี

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-14 เมษายน

               ปีระกา 2560 นี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดีของความรัก คนโสดมีโอกาสได้สละโสด พบเจอกับคนใหม่ๆที่มีความเข้ากันได้ดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวอยู่ในจุดที่ลงตัว ปีนี้เป็นปีที่เหมาะกับการหาฤกษ์ยามแต่งงาน แต่ถ้ามีคนไม่ดี หรือเป็นคนที่ไม่จริงใจเข้ามาพัวพันด้วย ปีนี้จะมีเหตุให้เลิกลาแยกจากกันไป ดวงความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงกลางปี ราศีมีนมีโอกาสจะผิดหวังเสียใจบ้าง เชื่อว่าจะได้พบคนที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ และมีความสุขมากขึ้นแน่นอน

////////////////////////////////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และ http://www.4998horo.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ