ดูดวงประจำวัน

ใบหน้าแห่งสัมพันธภาพที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใบหน้าแห่งสัมพันธภาพที่ดี : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          เกณฑ์พิจารณาหรือตัดสินว่าบุคคลนั้นมีใบหน้าบ่งชี้ว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่รักหรือไม่ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับว่าบุคคลนั้นเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เหตุที่เป็นแบบนี้เพราะชายกับหญิงมีลักษณะเด่นๆ บนใบหน้าที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เช่น หน้าผากของผู้ชายแทบไม่ค่อยมีผลเลยต่อสัมพันธภาพด้านความรัก สิ่งที่จะมีผลต่อเรื่องนี้สำหรับผู้ชายคือขมับ ในขณะที่ถ้าเป็นผู้หญิง ขมับกลับเป็นส่วนที่ไม่ค่อยมีผลต่อเรื่องสัมพันธภาพด้านความรักสักเท่าไร เพราะส่วนที่มีผลอย่างมากคือหน้าผากเป็นต้น การดูว่าบุคคลไหนมีใบหน้าที่บ่งชี้ว่า เขาจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ครองหรือไม่ ดูได้จากเขาคนนั้นมีคุณลักษณะเด่นๆ ต่อไปนี้อย่างน้อยสัก 2 ข้อหรือไม่ซึ่งเกณฑ์ของผู้หญิงและผู้ชายจะไม่เหมือนกัน

          ใบหน้าผู้หญิง
          จมูกใหญ่และมีเนื้อหรือจมูกยาวและตรง บ่งบอกว่าเป็นผู้หญิงดูดีมีระดับดึงดูดใจชายที่มีความมั่นใจและรู้จักตัวเองเป็นอย่างดี (Pic1)



ใบหน้าแห่งสัมพันธภาพที่ดี





          คิ้วที่ชัดเจน สง่างาม และโค้งมนเล็กน้อย บ่งบอกถึงบุคลิกภาพที่ใส่ใจคนอื่นและสุภาพอ่อนโยน

          หน้าผากกลมและสูงปานกลาง (ไม่เกิน 4 นิ้วมือ) บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงที่มีเหตุผลไม่จุกจิกหยุมหยิมเกินไปหรือไม่เรียกร้องจากสามีมากเกินไป (Pic 2)


ใบหน้าแห่งสัมพันธภาพที่ดี

 

          คางกว้างและมีเนื้อ บ่งบอกถึงชีวิตวัยชราที่อยู่ดีมีสุข มีลูกหลานมากมาย และชอบใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่า

          ริมฝีปากบนและล่างสมดุลกันและมีสัดส่วนที่เหมาะสม บ่งชี้ว่าเป็นผู้หญิงที่มองความรักเป็นสิ่งมีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบโรแมนติก รวมทั้งการแสดงออกถึงความรักด้วยภาษากาย (Pic 3)

 

 

ใบหน้าแห่งสัมพันธภาพที่ดี

 

          ติดตามความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ดูได้จากใบหน้าต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือเล่มใหม่ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ได้เร็วๆ นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ