ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : เป็นมะเร็งเต้านมผัวเลยไปมีเมียใหม่ !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นมะเร็งเต้านมผัวเลยไปมีเมียใหม่ !!? : คอลัมน์  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          สาวใหญ่คนนี้เป็นคนรู้จักกับครอบครัวผมมานาน เป็นคนใจบุญสุนทาน มาหาผมให้ผมดูลายมือ ผมตรวจดูลายมือแล้วก็ต้องตกใจ คือเครื่องหมายมะเร็ง บางคนได้ยินชื่อก็ขนลุกแล้ว ซึ่งหลายคนจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ พอผมเห็นเครื่องหมายบนฝ่ามือเท่านั้น ผมก็บอกว่า คุณต้องไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลด่วนเลยนะ นี่มันเครื่องหมายมะเร็งที่หน้าอก ถ้าตรวจที่โรงพยาบาลนี้ไม่เจอก็ต้องเปลี่ยนโรงพยาบาล เพราะคุณอยู่ในขั้นที่เป็นมากแล้ว อันตรายแล้ว!!

          คุณต้องเชื่อผม ผมเห็นเครื่องหมายมะเร็งมาเยอะ เขาก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง พอไปตรวจเท่านั้นหมอก็จับเขาผ่าเอาชิ้นเนื้อนั้นไปตรวจทันที สรุปแล้วเป็นมะเร็ง เลยเป็นเรื่องกันขึ้นมาถึงขั้นต้องตัดนมทิ้งกันทีเดียว เพราะมันลามไปมากพอสมควร แต่ก็ดีกว่าปล่อยให้ลุกลามจนต้องเสียชีวิต

 

หัตถศาสตร์ : เป็นมะเร็งเต้านมผัวเลยไปมีเมียใหม่ !!?



เมื่อมะเร็งลามถึงหน้าอก ถึงเวลาที่ต้องจาก
          มะเร็งเป็นที่ไหนไม่เป็นดันมาเป็นที่หน้าอก ไม่ใช่เวรกรรมแล้วมันอะไรกันล่ะครับ สาเหตุหนึ่งก็มาจากเรื่องการกินอาหารด้วย อาหารสมัยใหม่นี้มีสารตัวเร่งเยอะ จึงทำให้เนื้อทั้งหลายแหล่ที่อยู่ในร่างกายเรานี่เจริญเติบโตกันเป็นล่ำเป็นสัน นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดมะเร็งกันได้ ส่วนเรื่องอารมณ์ขี้หงุดหงิดของสาวใหญ่นี่ก็เช่นกัน เป็นสารเร่งมะเร็งอย่างดีเลย เรียกว่าความคิดฆ่าตัวเอง
เมื่อนมหายผัวก็หาย!!?

          เครื่องหมายมะเร็งบนฝ่ามือนั้นดูกันไม่ยากครับ ให้สังเกตลายน้ำบนฝ่ามือของสาวใหญ่ท่านนี้กัน ลายน้ำจะไม่ไปในทิศทางเดียวกัน มันจะขยุกขยิก เรียกว่าน่าเกลียดกันเลยก็ว่าได้ นี่แหละครับเครื่องหมายมะเร็ง ระบบการทำงานบริเวณหน้าอกนั้นผิดปกติ และมีปัญหาเกิดขึ้นแล้ว ส่งผลทำให้เครื่องหมายบนฝ่ามือปรากฏขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ใครที่มีเครื่องหมายแบบนี้ต้องไปตรวจเช็กทันที ถ้าโรงพยาบาลไหนตรวจไม่เจอต้องเปลี่ยนโรงพยาบาลนะครับ อย่างไรก็ต้องเจออย่างแน่นอน เครื่องหมายแบบนี้ใครมี มีโอกาสเป็น 100% ไม่ใช่ 90% ยิ่งมีเครื่องหมายกากบาทบนเนินนั้นด้วยแล้ว ก็ยิ่งร้ายใหญ่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

 

หัตถศาสตร์ : เป็นมะเร็งเต้านมผัวเลยไปมีเมียใหม่ !!?


  
          ผมเห็นเครื่องหมายนี้มาเกือบ 50 ปีแล้วครับ เพราะผมศึกษาโดยตรงจากภาพมือคนไข้ที่โรงพยาบาล ตอนผมเขียนลงนิตยสารใกล้หมอ เลยได้เก็บภาพคนที่ป่วยเป็นมะเร็งมาตลอดจนได้รวบรวมเป็นหนังสือสุขภาพฉบับสมบูรณ์ออกมา
  
          ตอนหลังเขามาหาใหม่ มาบอกขอบคุณที่ทำให้ผ่านตัดออกไปก่อนที่จะลุกลามใหญ่โต แต่คราวนี้เขามาพร้อมกับน้ำตา เพราะผัวเขาก็ไปมีอีหนูกุ๊กกิ๊ก ก็เลยทุกข์ใจเป็นอันมาก ผมก็เลยบอกว่าวันนี้หลวงพ่อวิชัยท่านมาพักอยู่ที่ข้างบนพอดี ขึ้นไปกราบท่านสิ ท่านก็เลยสอนธรรมะให้สาวใหญ่ท่านนี้ สีหน้าก็เลยสดชื่นขึ้น พอสาวใหญ่กลับไปผมก็แอบเข้าไปถามหลวงพ่อว่ากรรมอะไรหรือครับ ที่ทำให้ต้องตัดนมทิ้งน่ะ หลวงพ่อท่านตอบสั้นๆ เลยว่า ลืมค่าน้ำนม

 

หัตถศาสตร์ : เป็นมะเร็งเต้านมผัวเลยไปมีเมียใหม่ !!?


  
          พิเศษสำหรับนักเรียนและผู้ที่ซื้อหนังสือไปแล้ว สามารถเรียนคอร์สลายมือออนไลน์ได้ในราคาสุดพิเศษ โทรด่วน 08-9783-2424 ถึง 31 ตุลาคม นี้เท่านั้น ท่านที่ต้องการให้ผมดูลายมือ ติดต่อด่วนที่ Line id: www.benjateller.com

          บอกบุญครับ กฐินของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย เชียงราย คือวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ท่านสามารถบริจาคได้ที่ ธ.กรุงเทพ ชื่อบัญชี พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ส่วนของพระอาจารย์ทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก กฐินวันที่ 5-6 ตุลาคม สามารถบริจาคได้ที่ ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 โมทนาสาธุๆๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ