ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : โดนของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนของ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งหลาย ผมจะกำหนดการทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ กระผมได้ทอดกฐินทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ขุดเจาะน้ำบาดารเสร็จ สร้างบันไดเสร็จ สร้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็เหลือแต่ทำข้างบนเขา ซึ่งมีพระประธานอยู่บนเขา ชื่อหลวงพ่อโชคดี, การทอดกฐินสามัคคีปี 2560 นี้ จะสร้างมณฑป สร้างครอบองค์พระประธาน ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการทอดกฐินสามัคคีนี้ ท่านปรารถนาจะเป็นพระพุทธเจ้า ปรารถนาเป็นพระอรหันต์ ก็ย่อมเป็นได้ เพราะอานิสงส์การทอดกฐินนี้ รุนแรงสุดๆ ท่านจะมีโชคเข้ามาตลอด ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันยากจน จะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี 500 ชาติ ทุกภพทุกชาติ มีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ **

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 48 ปี ท่าทางที่มาดูดวงกับผม ตาออกขวางๆ (ผมคิดว่าเธอต้องโดนของมาแน่ๆๆ เลย) บันทึกวันที่ 14 กันยายน 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          หลักการทำนายไพ่ The Moon เมื่อปรากฏขึ้น หมายถึง การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย เช่น มีเหตุให้ต้องย้ายบ้านบ่อยครั้ง ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่น ชีวิตการแต่งงานมีแต่ความผิดหวัง ไม่มีความสุข ทำให้คิดมากวิตกกังวล ผู้คนรอบข้างพึ่งพาไม่ได้ ชอบทรยศหักหลัง สภาพจิตใจเสีย พานจะทำให้เป็นโรคประสาทได้ง่ายๆ ต้องทำใจครับ ของอย่างนี้เมื่อรู้ล่วงหน้า จะได้ทำใจกับมันได้บ้าง 

          The Moon ก็คือ ราชินีแห่งความมืด เป็นช่วงเวลาที่มนุษย์พักผ่อน เก็บซ่อนตัวอยู่ในที่พักอาศัย (ยกเว้นพวกมนุษย์ค้างคาว ที่ออกหากินยาค่ำคืน) เชื่อกันในสมัยก่อนว่า พระจันทร์ คือ สิงสถิตของเหล่า ผู้ไม่มีร่างกายทั้งหลาย รอเวลาที่จะกลับมาเกิดอีกครั้งหนึ่ง

 

ไพ่ยิปซี : โดนของ

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          คนอาภัพรัก = คนไม่มีแฟน ในกระบวนไพ่ความรัก ไพ่นี้แย่ที่สุด ความหมายหลัก คือ คนไม่มีโชคด้านความรัก (ไม่ว่าจะสวยแค่ไหนก็ตาม) ไม่ค่อยมีใครมาจีบ ตัวเองก็ไม่ค่อยให้ความใส่ใจกับเรื่องนี้เท่าไหร่ บางคนคิดว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่หากแม้เมื่อไรคุณมีความรัก ไม่นานก็มีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกัน อยู่ห่างไกลกันเกินกว่าจะไปหา เช่น แฟนไปต่างประเทศ และความห่างไกล ทำให้ความรักจางหายไปในที่สุด

 

ไพ่ยิปซี : โดนของ

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
Argumimts การโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะ ด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ถ้าเป็นการรบในสนามรบเราก็แพ้, การต่อสู้ หรือขัดแย้งกันกับคนที่มีอำนาจเหนือกว่า เช่น ขัดแย้งกับเจ้านาย, ไม่ถูกชะตากับครู อาจารย์ เถียงทะเลาะกับบิดามารดา เป็นลักษณะของคนดื้อรันแบบหัวชนกำแพง เป็นนิสัยที่แก้ยาก คนแบบนี้ไม่เชื่อเรื่องดวง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ถ้าเก่งก็ดีไป แต่ส่วนมากทำงานกับใครเขาไม่ได้ ถ้าเป็นเรื่องความรักก็มีอุปสรรค หมายถึงผู้ใหญ่ขัดขวางไม่สนับสนุน

 

ไพ่ยิปซี : โดนของ

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ดวงสุภาพสตรีท่านนี้ย่ำแย่มาก ไพ่ใบแรก ถือว่าเป็นไพ่มีเคราะห์ทางด้านจิตใจ วิตกกังวล เครียดคิดมาก ในกรณีอย่างนี้ (ในด้านจิตใจ ผมว่าเธอต้องโดนของที่เข้าเสกมา) รู้สึกพูดจาวกวน เหม่อลอย แบบไร้สติ มาดูดวงก็ตาเหม่อลอย เธอไม่ต้องการทราบอะไร แค่ถามว่าดวงเป็นอย่างไร ไม่ยอมบอกอะไร ถามข้อมูลเธอ ก็ไม่ยอมตอบ คนเป็นหมอดูงง ไม่รู้ว่าจะดูอะไร แต่ก็ดูไปตามหน้าไพ่ ที่ออกมาเท่านั้น เนื่องจากไพ่ใบแรกก็ย่ำแย่แล้ว ใบต่อมาก็แย่ อีกอย่างหนึ่งเจ้าชะตาเป็นคนดื้อรั้นพอสมควร ไพ่ 5 ดาบ เป็นไพ่ไม่ยอมใคร มีทิฐิมานะตัวเองสูง ไม่ฟังใคร ไม่ยอมใคร เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ขอวิเคราะห์ตรงๆ ว่า ดวงเธอคงไปทะเลาะกับใครเขามา แล้วมีคนเกลียดขี้หน้า เลยไปทำของใส่ ก็บอกตรงว่า ไม่ขอคิดค่าดูดวงชะตา เพราะเธอไม่ถามอะไรเลย เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละ ออกจะติ๊งต๊องนิดหน่อย ผมล่ะปวดหัวเคสนี้ ขอผ่านเลยครับ ไม่ทำนาย

          **ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลคำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี ในชื่อเรื่อง “อ่านไพ่ยิปซี ให้ทะลุปรุโปร่ง” **

          โดยจะสอนไพ่ยิปซี สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ สอนการเรียงไพ่ การอ่านไพ่ ให้อ่านไพ่ได้โดยง่าย ไม่ซับซ้อน แถมมีไพ่ให้ มีหนังสือ อาหารกลางวัน และเบรก 2 เบรก สนใจเชิญ ติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 08-6677-3882 โดยจะเปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 09.00–17.00 น. สถานที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา ห้วยขวาง รับจำนวนจำกัด นะครับ ขอรับรองท่านเป็นนักอ่านไพ่ยิปซีตัวยงแน่นอน**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ