ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : สอบนายร้อยตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบนายร้อยตำรวจ : คอลัมน์  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ** ขอกราบเรียนเชิญ ท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งหลาย ผมจะกำหนดการทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ตำบลวังทอง อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ กระผมได้ทอดกฐินทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จ สร้างบันไดเสร็จ สร้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็เหลือแต่ทำข้างบนเขา ซึ่งมีพระประธานอยู่บนเขา ชื่อหลวงพ่อโชคดี, การทอดกฐินสามัคคี ปี 2560 นี้ จะสร้างมณฑป สร้างครอบองค์พระประธาน ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการทอดกฐินสามัคคีนี้ ท่านปรารถนาจะเป็นพระพุทธเจ้า ปรารถนาเป็นพระอรหันต์ ก็ย่อมเป็นได้ เพราะอานิสงส์การทอดกฐินนี้ รุนแรงสุดๆ ท่านจะมีโชคเข้ามาตลอด ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันยากจน จะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี 500 ชาติ ทุกภพทุกชาติ มีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ **

          สุภาพบุรุษท่านนี้มากับคุณพ่อ มาดูดวง อายุ 19 ปี บันทึกวันที่ 4 มีนาคม 2560

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า
          งานสำเร็จ สมบูรณ์ด้วยดี A job well done ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ บ้านใหม่ การเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว การค้าขนาดย่อม สำเร็จด้วยดี ความมั่นคงการงานในระดับหนึ่ง เป็นที่น่าพอใจ ไพ่ 4 ไม้เท้า หมายถึง ธุรกิจส่วนตัวขนาดย่อม ถ้าคิดจะเปิดร้าน Shop เล็กๆ ทำได้ คนได้ ไพ่ 4 ไม้เท้า ถ้าทำงานให้คนอื่น ก็สามารถอยู่ได้ยาวนาน 5-10 ปี แต่โอกาสได้ตำแหน่งขึ้นเป็นใหญ่ไม่ค่อยมี

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า
          A new project of job งานใหม่ โปรเจกท์ใหม่ Progress ความก้าวหน้า คืบหน้า เจริญขึ้น A sense of achievement ประมาณความคืบหน้าสู่ความสำเร็จ แต่ก็เป็นไปอย่างใจหายใจคว่ำ น่าหวาดเสียว ต้องเสี่ยง ในภาพจะเป็นรูปชายหนุ่มขี่ม้ามือถือไม้เท้า มีช่อมะกอก เป็นเครื่องหมายของชัยชนะ และความสำเร็จ มีผู้คนชื่นชมยินดีอยู่รอบข้าง จะทายได้ว่า การงานที่ท่านได้กระทำอยู่นั้น บัดนี้ได้บรรลุแล้ว ถึงเป้าหมายแล้ว ถึงแม้จะใช้เวลาค่อนข้างยาวนานก็ตาม แต่ก็ได้รับคำ ยกย่องชมเชย มีความเห็นคุณค่าในที่สุด

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า
          การพัฒนาขยับขยายก้าวหน้า แตกแขนง ขยายสาขา หรือการเติบโตทางธุรกิจมากกว่าหนึ่งอย่าง ธุรกิจ Imported Export การเดินทางประสบการณ์ใหม่ อาชีพใหม่ การสื่อสาร งานที่ได้มาอย่างไม่คาดคิดแต่ก้สำเร็จได้ด้วยดี ทดลองสายอาชีพใหม่ที่คุ้นเคย แต่ก็ทำออกมาสำเร็จ ในที่สุด ไพ่ 8 ไม้เท้า หมายถึง ความเจริญก้าวหน้า ไพ่ 8 ไม้เท้า ยังหมายถึง คนที่ทำธุรกิจมากกว่าหนึ่งอย่าง คนที่ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ทำงานสองจ็อบควบคู่กันไป หรือในฐานะคนทำงานเกินเงินเดือน หมายถึง ได้ตำแหน่งควบเพิ่มขึ้นมาอีก หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น ในบางกรณี หมายถึง เปลี่ยนสายอาชีพ จากที่เคยทำด้านหนึ่งกลับไปทำอย่างอื่นจะดีขึ้นกว่าเดิม

          คำทำนาย
          ดูดวงตามหน้าไพ่ 3 ใบ ดวงนี้โด่ดเด่นมากเลย เรื่องงานหรือเรื่องเรียนก็ตาม คุณพ่อที่มาถามว่า จะให้ลูกสอบโรงเรียนนายร้อยได้ไหม? ผมตอบไปว่า ฟันธงแน่นอน สอบได้แน่นอน ได้จากไพ่ 8 ไม้เท้า ซึ่งเป็นไพ่ ใบที่ 2 ที่เจ้าตัวจับขึ้นมา ตามพื้นดวงชะตา เนื่องจากอิทธิพลของ ไพ่ 8 ไม้เท้านี้ สุดยอด สอบได้แน่นอน โดยไม่ต้องใช้เส้นสายใดๆ ทั้งสิ้น ตามธรรมดาสอบโรงเรียนนายร้อยนี้ ถือว่าหินสุดๆ ถ้าไม่มีดวง ไม่มีทางได้ ผู้ปกครองหลายท่านต้องจ่าย ต้องติว สอบ ครูอาจารย์ ข้อสอบรวยกันเป็นแถวๆ เนื่องจากสอบยากมาก สัมภาษณ์ และต้องฟิตซ้อมร่างกาย แต่เท่าที่ผมดูมา เคยมีหลายๆ ท่านพาลูกหลานมาดู ไพ่บางใบก็ได้ เช่น ไพ่เดอะสตาร์, ไพ่เด็กถือเหรียญ ไพ่เด็กถือถ้วย, ไพ่อัศวินถือเหรียญ, ไพ่ควีนถือเหรียญ, ไพ่คิงส์ถือเหรียญ, ถ้าคนที่มาดูอธิษฐาน เรื่องสอบนี้ ไพ่พวกนี้จะสอบได้ถึง 90% ขอให้มันขึ้นเถิด กลัวมันไม่ขึ้นเท่านั้น ก็ขอเป็นกำลังใจให้ หลายๆ ท่านที่จะสอบ ในการสอบทุกชนิด ขออย่างเดียว อย่าให้เปิดได้ไพ่ดาบเลย หรือถ้าเป็นไพ่ที่กั้นดวงของเราจริง ก็มี ไพ่ 9 ไม้เท้า, ไพ่ 5 ไม้เท้า, ไพ่ 8 ถ้วย, ไพ่ 5 ถ้วย ไพ่พวกนี้ก็ไม่สำเร็จเหมือนกัน แต่ที่มาดูตอนนี้ได้ไพ่สามใบนี้ ถือว่าสำเร็จ สอบได้แน่นอน ขอให้โชคดีนะครับ

          **ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลคำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี ในชื่อเรื่อง “อ่านไพ่ยิปซี ให้ทะลุปรุโปร่ง” **

          โดยจะสอนไพ่ยิปซี สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ สอนการเรียงไพ่ การอ่านไพ่ ให้อ่านไพ่ได้โดยง่าย ไม่ซับซ้อน แถมมีไพ่ให้ มีหนังสือ อาหารกลางวัน และเบรก 2 เบรก สนใจเชิญ ติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 086-677-3882 โดยจะเปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 9.00–17.00 น. สถานที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา ห้วยขวาง รับจำนวนจำกัด นะครับ ขอรับรองท่านเป็น นักอ่านไพ่ยิปซีตัวยงแน่นอน**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ