ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้าคนดัง“เวอร์จิเนียร์ วูล์ฟ”นักเขียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านใบหน้าคนดัง“เวอร์จิเนียร์ วูล์ฟ”นักเขียน : คอลัมน์... อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          เวอร์จิเนียร์ วูล์ฟ มีรูปทรงใบหน้าแบบธาตุไม้ ซึ่งดูคล้ายรูปสามเหลี่ยมกลับหัว ในการศึกษาเรื่องห้าธาตุ ไม้สัมพันธ์กับความเจริญ ความก้าวหน้า การศึกษา และการเรียนรู้ ดังนั้นรูปทรงใบหน้าธาตุไม้จึงถือว่าเป็นใบหน้าในอุดมคติของคนที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ สติปัญญา และการทำงานด้านวิชาการ วูล์ฟไม่ได้เป็นแค่นักเขียนอย่างเดียว แต่ยังเป็นผู้เขียนบทความและเป็นนักคิดด้วย
 


อ่านใบหน้าคนดัง“เวอร์จิเนียร์ วูล์ฟ”นักเขียน
(ภาพเวอร์จิเนียร์ วูล์ฟ)

 

          วูล์ฟ มีดวงตาใหญ่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอารมณ์และจิตใจที่อ่อนไหว นี่คือคุณสมบัติในอุดมคติของคนที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้สติปัญญามากๆ เช่น การเขียนความคิดเห็นเชิงวิพากษ์สังคม รวมไปถึงการทำงานเขียนที่มีคุณค่า แต่ดวงตาที่โตนั้นไม่ควรจะดูลึกจม เศร้าหมอง ดูหดหู่สิ้นหวัง หรือเจ็บปวด และวูล์ฟมีประวัติว่ามีแนวโน้มของภาวะซึมเศร้า

          คิ้วทั้งสองข้างไม่เท่ากัน หัวคิ้วหนา แต่หางคิ้วกลับบางมาก บ่งบอกว่าเป็นคนที่อารมณ์ไม่คงที่ เพราะคิ้วสัมพันธ์กับความเข้มแข็งและอารมณ์ที่มั่นคง คนที่มีลักษณะแบบนี้จะมีบุคลิกไม่แน่นอน

          คิ้วที่หัวคิ้วหนาแต่หางคิ้วบาง บ่งชี้ถึงคนที่ตอนแรกทำงานด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท แต่พอทำไปๆ ก็ค่อยๆ แผ่วลง เธอจึงไม่ใช่นักเขียนผู้มีผลงานมากมาย งานเขียนของเธออีกมากมายยังคงไม่ได้รับการตรวจแก้และตีพิมพ์

          เส้นหัวเราะที่สั้น บ่งบอกถึงอายุของคนคนนั้น ถ้าเส้นหัวเราะไม่พาดยาวผ่านมุมปาก แสดงว่าคนคนนั้นจะมีอายุไม่เกิน 60 ปี และวูล์ฟเสียชีวิตขณะมีอายุเพียง 59 ปีเท่านั้น

          ติดตามความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ดูได้จากใบหน้าต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และติดตามหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ได้เร็วๆ นี้ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ