ดูดวงประจำวัน

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะหมื่นล้าน !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะหมื่นล้าน !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


          วันก่อนได้ลงภาพมือของ ลิโอเนล เมสซี วันนี้มาดูภาพมือของนักเตะค่าตัวหมื่นล้าน คริสเตียโน โรนัลโด กันเขาทำประตูได้มากกว่า 500 ลูก และเป็นเจ้าของสถิติใหม่ของโลกมากกว่า 20 รายการ จึงทำให้ได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 45 ล้านปอนด์ต่อปี แถมยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้โฆษณาต่างๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น ไนกี้, เฮอร์บาไลฟ์, คาสตรอล, เคเอฟซี, วิดีโอเกม หรือแม้แต่ ซัมซุง และนิตยสารฟอร์บส์ ได้จัดอันดับให้เขาเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดเหนือกว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นักชกชาวอเมริกันอีกด้วย นี่เรียกว่าทั้งเก่งทั้งเฮง จึงทำให้เขาเป็นที่จับตามองของแฟนบอลทั่วโลก เพราะเขาหล่อ รวยและมีความสามารถที่เก่งเยี่ยม

 

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะหมื่นล้าน !!?

 

          บนฝ่ามือจะเห็นว่ามีเส้นลายมือน้อยมากๆ เป็นเส้นลายมือที่บาง สวยคมดุจใยไหม ใครที่มีเส้นแบบนี้ บ่งถึงชีวิตนี้จะทำอะไรก็ตามจะไม่เหนื่อยยาก จะได้อะไรก็ตามจะได้แบบสบายๆ เงินทองก็หามาได้ง่ายไม่ลำบาก บางคนคงคิดว่าให้ไปวิ่งเล่นอย่างนั้น เหนื่อยทั้งวัน ผมไม่เอาด้วยหรอก นั่งทำงานในออฟฟิศ จิบกาแฟสบายๆ ดีกว่า แล้วแต่คนคิดครับ แต่ถ้ารู้ว่าค่าตัวที่เขาไปวิ่งทั้งวันนั้นราว 3 ล้านบาทต่อวัน ก็คงมีหลายคนต่อแถวยาวเหยียดจ้องรอแทนกันอยู่แน่

          เรามาดูกันว่าลายมือของราชาแข้งทองคนนี้มีอะไรที่โดดเด่น และมีอะไรที่เสียหาย? ที่เด่นที่สุดคือ ไม่มีเส้นตัดขวางเลย ไม่มี นี่เรียกว่าเฮงมากๆ เช่นเดียวกับเมสซี เพราะถ้าใครมีเส้นขวางตัดบนฝ่ามือแล้วก็จะมีอุปสรรคนั่นเอง ยิ่งถ้าเป็นเส้นยาวๆ แล้ว ผมเรียกว่าเส้นวิบัติ ใครที่มีเส้นนี้ก็จะประสบสิ่งไม่คาดฝันตามเครื่องหมายนั้นๆ เจอหนึ่งเส้นเจอหนึ่งครั้ง บางคนที่ผมเคยเจอมา มีตลอดทั้งชีวิต เรียกว่าเหนื่อยครับ ปัญหาแต่ละเรื่องกว่าเขาจะผ่านไปได้เลือดตาแทบกระเด็น จะว่าเป็นบุญกรรมแต่ในอดีตชาติก็สามารถพูดได้

 

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะหมื่นล้าน !!?

 

          ชะตาชีวิตของเขาเป็นคนที่โชคดีมากๆ เพราะเส้นมือส่วนมากจะเป็นเส้นตั้งขึ้น จึงทำให้ชีวิตของ โรนัลโด โดดเด่นเป็นดาวค้างฟ้าจนหลายคนก็ได้แค่มองและอยากจะเอื้อมให้ถึงบ้าง เรียกว่าทำบุญมาดี

          บอกบุญครับ กฐินของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย เชียงราย คือวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ท่านที่ไม่สะดวกเดินทางสามารถร่วมบริจาคตามกำลังศรัทธาได้ที่ ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซีธัญบุรี ปทุมธานี ชื่อบัญชี พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ส่วนของพระอาจารย์ทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก กฐินวันที่ 5-6 ตุลาคม สามารถร่วมบริจาคตามกำลังศรัทธาได้ที่ ธ.กรุงไทย สาขาห้าแยกพ่อขุนเม็งราย เชียงราย เลขบัญชี 539-0-38813-5 ท่านกำลังสร้างพระหยกจำนวน 22 องค์ ขออนุโมทนาทุกๆ ท่านครับ สาธุๆ ทำบุญแล้วอย่าลืมอธิษฐานนะครับ แม้ทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถอธิษฐานได้ทุกวันครับ บุญสำเร็จด้วยการอธิษฐานครับ

 

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะหมื่นล้าน !!?


  
          พิเศษสำหรับนักเรียนและผู้ที่ซื้อหนังสือไปแล้วสามารถเรียนคอร์สลายมือออนไลน์ได้ในราคาสุดพิเศษ โทรด่วน 08-9783-2424-30 กันยายนนี้เท่านั้น ท่านที่ต้องการศึกษาลายมือเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ benjateler.com จะมีภาพลายมือใหม่ทุกอาทิตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ