ดูดวงประจำวัน

สอบแอร์โฮสเตส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบแอร์โฮสเตส : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี กับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง   


          **ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งหลาย ผมจะกำหนดการทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ กระผมได้ทอดกฐินทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จ สร้างบันไดเสร็จ สร้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็เหลือแต่ทำข้างบนเขา ซึ่งมีพระประธานอยู่บนเขา ชื่อหลวงพ่อโชคดี, การทอดกฐินสามัคคีปี 2560 นี้ จะสร้างมณฑป สร้างครอบองค์พระประธาน ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการทอดกฐินสามัคคีนี้ ท่านปรารถนาจะเป็นพระพุทธเจ้า ปรารถนาเป็นพระอรหันต์ ก็ย่อมเป็นได้ เพราะอานิสงส์การทอดกฐินนี้รุนแรงสุดๆ ท่านจะมีโชคเข้ามาตลอด ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันยากจน จะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี 500 ชาติ ทุกภพทุกชาติ มีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ **

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 18 ปี บันทึก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The High Priestess (ราชินีพระจันทร์)
          ไพ่ราชินีพระจันทร์นั้น เป็นตัวแทนของความสวย ในตำราโบราณกล่าวถึงเทพธิดา 3 หน้า (Triple-Faces Goddess) สถิตอยู่ที่ดวงจันทร์การเปลี่ยนแปลงโฉม (และอารมณ์) สัมพันธ์กับข้างขึ้นข้างแรม และจันทร์เต็มดวง ในช่วงเวลาที่แสดงถึงความบริสุทธิ์สดใส ความเปล่งปลั่ง คือช่วงข้างขึ้น (NEW MOON) มีสัญลักษณ์ของความเป็นแม่ ในช่วงพระจันทร์เต็มดวง (The New Moon) เธอจะมีความคิดที่เติบโตเป็นผู้หลักผู้ใหญ่มากขึ้น ในช่วงข้างแรม เธอจะมีอารมณ์หงุดหงิด กราดแกรี้ยว มองโลกในแง่ร้าย

 

สอบแอร์โฮสเตส

 

          ไพ่ใบที่สอง ไพ่ 9 ไม้เท้า
          Great opposition เจอคู่แข่งที่มีพลังอำนาจเหนือกว่า Set back การทำงานที่ติดขัดล่าช้า เจออุปสรรค ไม่คืบหน้า หรือต้องหยุดชะงัก อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือหาทางแก้ไข อย่างไงก็ดี งานนี้อาจบรรลุผลได้ ถ้าไม่มีการกระทำที่ผิดพลาดซ้ำสอง หรือถูกกลั่นแกล้งซ้ำเติมให้ทรุดลงไปอีก เป็นไพ่อุปสรรคการงาน เป็นไพ่ที่แย่ที่สุดในเรื่องงาน คนได้ไพ่ 9 ไม้เท้า จะต้องเปลี่ยนงานย้ายงานบ่อย ถ้าขึ้นไพ่ 9 ไม้เท้า ขณะดูไพ่เหตุการณ์ปัจจุบัน นั่นหมายถึง มีเกณฑ์ต้องย้ายงานเลยทีเดียว

 

สอบแอร์โฮสเตส

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่อัศวินถือดาบ
          อริ, ศัตรู คู่แข่งขันที่ต้องระวัง จัดเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง มีนิสัยก้าวร้าว หัวแข็ง ดันทุรัง ชอบตัดสินใจด้วยความรุนแรง เป็นคนฉลาดแต่ก็ไม่น่าไว้ใจนัก เพราะมักทำอะไรได้ทุกอย่างเพื่อให้บรรลุในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่คำนึงว่าสิ่งนั้นจะถูกต้องหรือไม่ ไพ่อัศวินถือดาบ บอกลักษณะของคนใจคอเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ ลุยได้ทุกสถานการณ์ ดากภาพก็คงพอจะรู้ ลักษณะของม้า หัวไปข้างหน้าแบบควบตะบึง อัศวินหนุ่มใจร้อน ชูดาบร่า เตรียมฟันไม่เลี้ยง ใบหน้าแสดงท่าทางเอาจริงเอาจัง

 

สอบแอร์โฮสเตส

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ดวงสุภาพสตรีน้องคนนี้ ดวงยังเหนื่อยมากและค่อนข้างจะสับสน เนื่องจากไพ่ใบแรกได้ไพ่ราชินีพระจันทร์ ถ้าผู้หญิงจับได้ไพ่ใบนี้ คิดมาก วิตกกังวลตลอด คุณแม่ที่พามา ถามว่าดวงลูกสาวคนนี้จะไปสอบแอร์โฮสเตสได้หรือไม่ ขอตอบตรงๆ ถ้าจะยาก คือ ไม่ได้แน่นอน เนื่องจากมีไพ่ 9 ไม้เท้า ถือว่าเป็นไพ่ ถ้าเป็นเรื่องการสอบ สมัคร แข่งขัน ถือว่าเหนื่อย ตก มักจะไม่ค่อยได้ถึง 90% และยิ่งใบสรุปเป็นไพ่อัศวินถือดาบ ยิ่งไม่ได้ใหญ่ เพราะถือว่าดวงนี้ยังดวงเหนื่อยอยู่อีกนาน ยังไม่สมหวัง ยังไม่ประสบความสำเร็จ ขอแนะนำให้ไปเรียนติวสอบเยอะๆ ความจริง ไพ่อัศวินถือดาบนี้ เหมาะกับพวกเครื่องจักร ทำโรงงาน เครื่องจักรรถยนต์ เครื่องจักรแอร์คอนดิชั่น อะไรก็ได้ที่เป็นเครื่องจักร หรือเป็นวิศวกรหญิงดีกว่า ต้องมาดูกันใหม่ในภายภาคหน้าว่าได้ไพ่อะไรที่มาสนับสนุนแอร์โฮสเตส ถ้าส่วนมากที่ทำดูมา สอบแอร์โอสเตส จะได้ไพ่ The World, ไพ่ The Emperor, ไพ่ The Chariot และ ไพ่ 1 ไม้เท้า, ไพ่ 8 ไม้เท้า ถึงจะสอบแอร์โฮสเตสได้ แถมทำงานนานด้วย เคยดูให้สุภาพสตรีท่านหนึ่งเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตอนนี้ทำอยู่การบินไทย เป็นแอร์โฮสเตส เธอได้ไพ่ 1 ไม้เท้า ใบแรก และใบที่ 2 ได้ ไพ่ 8 ไม้เท้า และใบที่ 3 ได้ไพ่ 8 เหรียญ (นั่งตอกเงิน) ถ้าไพ่ขึ้น 3 ใบอย่างนี้ หมายถึงเธอสอบหรือใครก็ตามจะสำเร็จสมปรารถนา ได้เป็นแอร์โฮสเตสทุกวันนี้ ก็ขอบอกสั้นง่ายๆ แค่นี้ ไพ่ยิปซีดูง่ายไม่ยากเท่านั้นแหละครับ มาวันที่ 6 มิถุนายน 2560 คุณแม่โทรมาบอกว่า ลูกสาวสอบแอร์โฮสเตสไม่ได้ ไม่สำเร็จครับ

          **ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลคำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี ในชื่อเรื่อง “อ่านไพ่ยิปซี ให้ทะลุปรุโปร่ง” **

          โดยจะสอนไพ่ยิปซี สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ สอนการเรียงไพ่ การอ่านไพ่ ให้อ่านไพ่ได้โดยง่าย ไม่ซับซ้อน แถมมีไพ่ให้ มีหนังสือ อาหารกลางวัน และเบรก 2 เบรก สนใจเชิญติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 08-6677-3882 โดยจะเปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 9.00–17.00 น. สถานที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา ห้วยขวาง รับจำนวนจำกัด นะครับ ขอรับรองท่านเป็นนักอ่านไพ่ยิปซีตัวยงแน่นอน**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ