ดูดวงประจำวัน

บารอนเนสส์ แทตเชอร์ อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บารอนเนสส์ แทตเชอร์ อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          มาร์กาเร็ต แทตเชอร์ “หญิงเหล็ก” เป็นหนึ่งในนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักรที่ดำรงตำแหน่งอยู่นานที่สุดคนหนึ่ง และเป็นผู้หญิงคนแรกที่เป็นผู้นำพรรคการเมืองใหญ่ของสหราชอาณาจักร ทั้งใบหน้าของเธอมีเครื่องหมายบ่งบอกลักษณะของนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่ หน้าผากเป็นหนึ่งในลักษณะที่โดดเด่นของเธอ กล่าวคือเป็นสี่เหลี่ยม มีผิวเรียบ หน้าผากสูงและกว้างมาก หน้าผากสี่เหลี่ยมไม่ใช่ลักษณะที่พบได้ทั่วไปมากนักในผู้หญิง ในธรรมเนียมการอ่านใบหน้าของจีน นี่ไม่ใช่ลักษณะที่น่าชื่นชมนัก เพราะแสดงถึงผู้หญิงที่มีมาตรฐานสูงและเรียกร้องมาก ชอบโต้เถียง และทะเยอทะยาน ตามธรรมเนียมจีนนั้นผู้หญิงจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง จึงเข้าใจได้ว่าทำไมลักษณะแบบนี้จึงถือว่าไม่ดี แต่สำหรับนักการเมืองชายหรือหญิงก็ตาม การมีหน้าผากที่สูง เป็นรูปสี่เหลี่ยม มีผิวเรียบและกว้างเป็นสิ่งจำเป็น เพราะลักษณะเหล่านี้แสดงถึงเชาวน์ปัญญาที่เฉลียวฉลาด ความสามารถในการวิเคราะห์และอาชีพที่สดใส หน้าผากที่สูงของบารอนเนสส์ แทตเชอร์ บ่งบอกถึงความฉลาดเฉลียวและทักษะการวิเคราะห์ของเธอ ความสามารถของแทตเชอร์ที่ทัดเทียมผู้ชายในพรรคและคณะรัฐบาลของเธอดูได้จากจมูก แก้ม และปาก จมูกของเธอสูง เชิด มีเสน่ห์ และตรง แสดงถึงลักษณะนิสัยที่ไม่สนใจเรื่องไร้สาระ ดื้อดึงมาก หัวแข็ง และเป็นคนที่ต้องการได้รับความเคารพจากผู้อื่น โหนกแก้มของเธอนูนสูงจนเห็นได้ชัดและตอบเล็กน้อย แสดงถึงอำนาจและความสามารถในการปกครองผู้อื่น

           ติดตามใบหน้าแห่งความสำเร็จในอาชีพการงานต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ