ดูดวงประจำวัน

ผ้าขี้ริ้วห่อทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ้าขี้ริ้วห่อทอง : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี กับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งหลาย ผมจะกำหนดการทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ กระผมได้ทอดกฐินทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จ สร้างบันไดเสร็จ สร้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็เหลือแต่ทำข้างบนเขา ซึ่งมีพระประธานอยู่บนเขา ชื่อหลวงพ่อโชคดี การทอดกฐินสามัคคีปี 2560 นี้ จะสร้างมณฑป สร้างครอบองค์พระประธาน ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการทอดกฐินสามัคคีนี้ ท่านปรารถนาจะเป็นพระพุทธเจ้า ปรารถนาเป็นพระอรหันต์ ก็ย่อมเป็นได้ เพราะอานิสงส์การทอดกฐินนี้ รุนแรงสุดๆ ท่านจะมีโชคเข้ามาตลอด ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันยากจน จะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี 500 ชาติ ทุกภพทุกชาติ มีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ **

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 68 ปี บันทึก วันที่ 1 มิถุนายน 2559

          ไพ่ใบแรก ไพ่ The Wheel of Fortune
          ไพ่แห่งโชคลาภ ที่ดิน มรดก และความร่ำรวย สิ่งหนึ่งที่แน่นอน เมื่อคุณหยิบได้ไพ่ใบนี้ หมายถึง การได้เริ่มต้นวงจรชีวิตใหม่ เปลี่ยนไปจากเดิม (beginning a new cycle) บางครั้งในช่วงรอยต่อแห่งการเปลี่ยนแปลง คุณอาจจะเผชิญอุปสรรคบ้าง ทำให้คุณสับสน ว้าวุ่น ลังเลเหมือนพระเจ้าจงใจ อาจจะทำให้ชีวิตคุณต้องยากลำบาก จงอย่าไปขัดขืน ปล่อยให้มันเป็นไปตามดวง เมื่อเมฆหมอกแห่งความคลุมเครือพัดผ่านไป คุณจะได้พบเพื่อนใหม่ เป็นคนดีมีคุณธรรม มีทรัพย์ร่ำรวย พร้อมจะช่วยเหลือคุณได้อย่างไม่คาดคิดมาก่อน คุณจะได้โอกาสประกอบอาชีพใหม่ๆ ส่งผลให้คุณเจริญรุ่งเรือง ได้บ้านใหม่ใหญ่โตอย่างไม่เคยคิดมาก่อน หมายเหตุ ใครได้ไพ่ใบนี้ในพื้นดวงมักจะมีมรดกทรัพย์สมบัติ เกิดในตระกูลร่ำรวย หรือมีโชคจากการซื้อขายที่ดิน ดีนักแล

          ไพ่ใบสอง ไพ่ Ace of Pentacles
          เอช ออฟ เพนตาเคิลส์ (Ace of Pentacles) คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่งประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดที่มั่นคง บางทีอาจมั่นใจเกินไปกับความสำเร็จที่ได้ ทายเหตุการณ์ปัจจุบันว่าจะได้ของมีค่าของประดับมาเชยชม ด้านงานเหมาะสำหรับทำร้านจิวเวลรี่ ขายเพชร ขายทองดีมาก เครื่องประดับทั้งจริง ทั้งปลอม ทำแล้วรุ่ง คนขยันทำมาหากินมักจะได้ไพ่ใบนี้ เรียกว่า ดวงต้องรวยครับ ส่วนจะรวยหรือจะได้เงินก้อนใหญ่ขนาดไหน ก็แล้วแต่บุญวาสนาครับ

          ไพ่ใบสาม ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่รูปเหรียญส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน หมายถึง สภาวะการเงินกำลังตึงมือ การเงินติดขัด ต้องหมุนเงินชนิดจับแพะชนแกะอุตลุด อีกด้านหนึ่งหมายถึง การกู้ยืมเป็นหนี้ ถ้าไม่ไปยืมเขา ก็ถูกเขายืม (ส่วนมากจะไปยืมเขามากกว่า) พวกที่หยิบได้ไพ่ 2 เหรียญมักไม่ค่อยมีโชคลาภ ประเภทถูกหวยมีโชคได้รับรางวัลอะไรแบบนี้ไม่ค่อยมี เงินทองต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่ก็พอลุ้นไหว รวมไปถึงต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระเบียดกระเสียร ภาวะการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติ อันเนื่องด้วยความผันผวนทางเศรษฐกิจ ไพ่ 2 เหรียญ เราดูว่ามันขึ้นที่พื้นดวงหรือเปล่า พวกที่เรียนบัญชี หรือทำงานด้านการเงินได้ ไพ่ 2 เหรียญดี ไพ่เก็บเงินไม่อยู่นั้น มีอยู่ 3 ใบ เราเรียกว่า “ไพ่หมุนเงิน” ไพ่ 2 เหรียญ, ไพ่ 6 เหรียญ กับไพ่อัศวินถือเหรียญ กรณีที่ไพ่ 2 เหรียญขึ้นมา ต้องดูไพ่ใบอื่นประกอบด้วย

          คำทำนาย
          สุภาพบุรุษท่านนี้มาดูดวงกับผมที่บ้านอยากรู้ว่าจะแม่นจริงหรือเปล่า (มาลองภูมิ) หมอดูอย่างผม ตามธรรมดา ถ้าเห็นไพ่อย่างนี้ขึ้นมา 3 ใบ ไพ่ใบแรก เป็นไพ่ Wheel of Fortune วงล้อมหาสมบัติ เป็นไพ่โชคลาภ ยิ่งขึ้นคู่กับไพ่เหรียญ โดยเฉพาะไพ่ใบที่ 1 ถือเหรียญ ถือว่าเฮง เฮงมากๆ ทำนายไปก่อนเลยว่าดวงคุณพี่ท่านนี้มีโชคลาภจากที่ดิน จากการขายที่ดิน รับมรกด ขายตึกแถว ขายบ้าน ได้ทรัพย์มาอย่างง่ายๆ มากเลย ส่วนไพ่ใบสรุปถือว่าเป็นนักหมุนเงินก็ของธรรมดาเลยถามไปว่าคุณพี่มีโชคอะไรมาหรือครับ ไพ่เหรียญขึ้นดีจังเลย ไพ่ใบแรกก็ดีแล้ว ท่านนี้หัวเราะร่า บอกว่าเพิ่งขายที่ได้ หกสิบล้านบาท เมื่อเร็วๆ นี้ วางมัดจำมาแล้ว 30 ล้าน ก็จะทยอยจ่าย ตีเช็คมาอีกสิบล้าน 3 ใบ เป็นสามสิบล้าน ก็ครบหกสิบล้านบาท ถามผมมาว่าได้เงินครบไหม (แกกลัวไม่ได้เงิน) ผมทำนายได้แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ไพ่ขึ้นแบบนี้ผมอธิบายว่า ถ้าไพ่แรกขึ้น ไพ่ Wheel of fortune ถ้าไพ่ใบที่ 2 เป็น ไพ่ 9 ดาบ ส่วนมากเจ้าของที่จะกินเงินมัดจำเสียมากกว่า เพราะว่าไพ่ 9 ดาบ ถ้าขึ้นตำแหน่งที่ 2 ดวงเราจะไม่ได้เงินตามจำนวนที่ขายที่ เคยดูให้สุภาพสตรีท่านหนึ่งขายที่เจ็ดสิบเก้าล้านบาท ปรากฏว่า ได้เงินมัดจำมาก่อน ห้าล้านบาท ส่วนที่เหลือวันทำสัญญาว่าจะเอาเงินมาโป๊ะ ก็ไม่ได้ เลยกินเงินมัดจำไป บางดวงได้เงิน และบางดวงได้รับเงินไม่เต็มที่ ก็ว่าไปตามดวงชะตา แต่ท่านนี้ได้รับเต็มจำนวนแน่นอน เช็คไม่มีเด้ง (จะไปเด้งได้ไง เพราะว่าซื้อที่อันนี้ไว้สร้างสินค้าของเซเว่น จบข่าว)

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์ รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ