ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้าคนดัง กอร์ดอน แรมเซย์ เชฟ - เจ้าของภัตตาคาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านใบหน้าคนดัง กอร์ดอน แรมเซย์ เชฟ - เจ้าของภัตตาคาร : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ในศาสตร์การอ่านใบหน้า แรมเซย์มีใบหน้าที่ “มีเนื้อเต็ม” ซึ่งหมายความว่า ทั้งใบหน้ามีเนื้อหนาเต็ม และเป็นใบหน้ากว้างที่ไม่ยาวหรือสั้นเกินไป ใบหน้าที่มีเนื้อหน้าเต็ม และเป็นใบหน้ากว้างที่ไม่ยาวหรือสั้นเกินไป ใบหน้ที่มีเนื้อบ่งบอกว่าเป็นคนที่มีเพื่อนในสังคมชั้นสูง และมีสถานภาพและชื่อเสียงในวงการของตน ถึงแม้ผิวหน้าของเขาจะเต็มไปด้วยเส้นต่างๆ แต่ไม่ได้เกิดจากการกรำแดดลมหรือความตรากตรำ ดังนั้นจึงไม่ถือว่าเส้นเหล่านี้เป็นเส้นไม่ดี แล้วคุณจะเห็นว่าเส้นที่ชัด (หรือลึกที่สุด) อยู่ที่หน้าผากและคาง
 

          หน้าผากเป็นเครื่องวัดสำคัญถึงความสำเร็จก่อนถึงอายุ 30 ปี ดังนั้นรอยแผลหรือเส้นใดๆ ที่เกิดขึ้นบนหน้าผากก่อนวัยนี้จึงบอกถึงโชคร้าย ประวัติของแรมเซย์ระบุว่า ช่วงต้นวัยของชีวิตเขาเผชิญปัญหาต่างๆ นานา และความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลสลายไปเพราะการบาดเจ็บที่หัวเข่า อย่างไรก็ตาม หลังจากอายุ 30 ปี เส้นต่างๆ บนหน้าผากถือว่าเป็นคุณ บอกถึงการได้รับความนิยมและคนที่จะให้ความช่วยเหลือจะปรากฏตัวขึ้น

          เส้นที่คางบ่งถึงปัญหากับพนักงาน แรมเซย์นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นนักนิยมความสมบูรณ์แบบในครัว จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาไปเข้มงวดมากกับพนักงาน แต่ในกรณีของเขา คางที่ยื่นออกมาเล็กน้อยรองรับปาก ดังนั้นแม้มีปัญหาความสัมพันธ์กับพนักงาน แต่ในท้ายที่สุดแล้วผู้คนที่ร่วมงานกับเขาก็ยังคงให้การสนับสนุนผ่านช่วงเวลาแห่งสุขทุกข์ด้วยกัน

          สำหรับความโมโหร้ายและอารมณ์ร้อนที่ขึ้นชื่อของแรมเซย์นั้นให้ดูที่คิ้วของเขา คิ้วยาวบ่งชี้ว่าเป็นคนอ่อนโยน แต่คิ้วของแรมเซย์สั้นกว่าตาอย่างเห็นได้ชัด บ่งบอกถึงความโมโหร้ายและอารมณ์แปรปรวน

          ติดตามใบหน้าแห่งความสำเร็จในอาชีพการงานต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 02 338 3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ