ดูดวงประจำวัน

ดวงเมียน้อย (ตลอด)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงเมียน้อย (ตลอด) : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งหลาย ผมจะกำหนดการทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ กระผมได้ทอดกฐินทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จ สร้างบันไดเสร็จ สร้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็เหลือแต่ทำข้างบนเขา ซึ่งมีพระประธานอยู่บนเขา ชื่อหลวงพ่อโชคดี, การทอดกฐินสามัคคีปี 2560 นี้ จะสร้างมณฑป สร้างครอบองค์พระประธาน ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการทอดกฐินสามัคคีนี้ ท่านปรารถนาจะเป็นพระพุทธเจ้า ปรารถนาเป็นพระอรหันต์ ก็ย่อมเป็นได้ เพราะอานิสงส์การทอดกฐินนี้รุนแรงสุดๆ ท่านจะมีโชคเข้ามาตลอด ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันยากจน จะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี 500 ชาติ ทุกภพทุกชาติ มีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ **

          มาดูดวงสุภาพบุรุษ อายุ 48 ปี บันทึกวันที่ 2 ตุลาคม 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The High Priestess (ราชินีพระจันทร์)
          เมื่อไพ่ราชินีพระจันทร์ปรากฏขึ้น หรือเมื่อเปิดได้ไพ่ใบนี้ มีการตีความ ดังนี้ หมายถึงบุคคลผู้นั้นมี Six Sense มีลางสังหารณ์ มีลางบอกเหตุ เกิดความฝันที่เป็นนิมิตหมาย เป็นลางบอกเหตุบางอย่าง มีกระแสความรู้สึก เกิดความรู้สึกแปลกๆ เกิดอาการหลงใหลอย่างไร้สาเหตุ ทางด้านความรู้สึกภายในลึกๆ กำลังบอกอะไรเราบางอย่างที่ควรนำมาคิด และไตร่ครอง ไพ่ใบนี้ปรากฏเมื่อคุณ (ในช่วงเวลานั้น) เกิดความรู้สึกสนใจในสิ่งลึกลับ, เวทมนตร์ ไสยศาสตรร์, ภูตผีปีศาจ, พลังจิต โดยการทำนายทั่วๆ ไปควรแนะนำผู้ที่มาดูว่าต้องใช้ความอดทน รอจังหวะ เวลาและโอกาส ในกรณีที่กำลังรออะไรอยู่ มักจะมีจิตใจที่ว้าวุ่น, สับสน กระวนกระวายใจ ในกรณีที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น คุณอาจจะใช้อารมณ์และความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เมื่อตีความในลักษณะบุคคล หรืออุปนิสัย ไพ่ใบนี้ใช้แทนแม่, แม่ม่าย, เมียเก็บ หรือแม้กระทั่งเมียน้อย หรือผู้หญิงที่ใช้ชีวิตคนเดียวหลังจากหย่าร้าง อีกด้านหนึ่งหมายถึง ผู้หญิงที่มีพลังอำนาจจิต หรือคนเจ้าอารมณ์ สวยแต่เอาใจยาก

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่รูปเหรียญ ส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน หมายถึง สภาวะการเงินกำลังตึงมือ การเงินติดขัด ต้องหมุนเงินชนิดจับแพะชนแกะอุตลุด อีกด้านหนึ่งหมายถึงการกู้ยืมเป็นหนี้ ถ้าไม่ไปยืมเขา ก็ถูกเขายืม (ส่วนมากจะไปยืมเขามากกว่า) พวกที่หยิบได้ไพ่ 2 เหรียญมักไม่ค่อยมีโชคลาภ ประเภทถูกหวยมีโชคได้รับรางวัลอะไรแบบนี้ไม่ค่อยมี เงินทองต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่ก็พอลุ้นไหว รวมไปถึงต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระเบียดกระเสียร ภาวะการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติ อันเนื่องด้วยความผันผวนทางเศรษฐกิจ ไพ่ 2 เหรียญ เราดูว่ามันขึ้นที่พื้นดวงหรือเปล่า พวกที่เรียนบัญชี หรือทำงานด้านการเงินได้ ไพ่ 2 เหรียญดี ไพ่เก็บเงินไม่อยู่นั้นมีอยู่ 3 ใบ เราเรียกว่า “ไพ่หมุนเงิน” ไพ่ 2 เหรียญ, ไพ่ 6 เหรียญ กับไพ่อัศวินถือเหรียญ กรณีที่ไพ่ 2 เหรียญขึ้นมา ต้องดูไพ่ใบอื่นประกอบด้วย

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          ภาวะการเงินที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่ การสูญเสียทรัพย์ ขาดทุน เจ๊ง ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคทางการเงิน มีแต่เสียกับเสีย ไม่ควรหวังธุรกิจเงินต่อเงิน เล่นการพนันไม่ได้เลย โชคทางเสี่ยงไม่มี หนี้สูญ มีเหตุให้ต้องเสียเงินนอกเหนือจากที่เราจ่ายปกติ เช่น รถพัง รถเสีย โดนคนยืมเงิน เรี่ยไร เป็นดวงเก็บทรัยพ์ไม่อยู่ แก้เคล็ดด้วยการซื้อบ้าน ที่ดิน ทรัพย์สิน เก็บไว้ถึงจะดี เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นในเหตุการณ์ปัจจุบัน ให้ระวังจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ขนาดหนัก (แบบสูญเปล่า) ทางที่ดีควรรีบเอาไปซื้อทอง ดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ไม่งั้นก็จะมีเหตุให้เสียไป แม้กระทั่งลืมหายไปเฉยๆ ก็มี

          คำทำนาย
          ถือว่าดวงนี้ถ้าได้ไพ่ราชินีพระจัน ส่วนมากมักจะเป็นภรรยาน้อยเขาเสมอ ตามหน้าไพ่โดยแท้จริง ถ้าผู้ชายจับได้ไพ่ใบนี้ ดวงชะตา ก็จะมีภรรยาน้อย แต่ถ้าผู้หญิงได้ไพ่ใบนี้ก็จะเป็นภรรยาน้อย ส่วนไพ่ใบที่ 2 เป็นเรื่องหมุนเงินของเจ้าชะตา ไพ่ใบที่สามก็เก็บเงินไม่อยู่ ก็ทำนายไปเลยตรงๆ ว่า ดวงนี้ท่าทางจะเป็นภรรยาน้อยเขาซะมากกว่า เธอก็พนักหน้า เล่าให้ฟังว่าทำงานเป็นเสมียนโรงงานปลากระป๋องแห่งหนึ่ง ส่วนมากเจ้าของโรงงานก็มักจะมาชอบตัวเธอ เนื่องจากเป็นผู้หญิงหน้าดี ส่วนเรื่องความรัก หนูเคยอกหักตอนอายุ 20 ตอนเรียนจบใหม่ๆ แฟนทอดทิ้ง ก็เลยสู้ตัวเองมาตลอด คิดว่าจะไม่แต่งงานอีกแล้วในชีวิตนี้ แต่ดวงชะตาพลิกผลันตลอด ก็มาได้เจ้าของโรงงานปลากระป๋อง ได้มาเป็นเมียน้อย ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ (ได้ไพ่ 2 เหรียญ กับ 5 เหรียญ) ก็เป็นเรื่องผลประโยชน์ของผู้มาดูดวงกะเรา ในโลกนี้ก็มีผลประโยชน์ทั้งนั้น ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ก็เลยถามผมว่า ภรรยาหลวงจะรู้ไหม ดูตามหน้าไพ่ ในระยะสั้นๆ นี้ไม่รู้ เนื่องจากไม่มีไพ่เดอะมูน ไพ่เดอะทาวเวอร์ ไพ่เดอะแฮงแมน ขึ้นมา ถ้าไพ่ 3 ใบนี้ขึ้นมา ส่วนมากภรรยาหลวงจะรู้ ต้องมาดูไพ่ว่า ขึ้นกับไพ่ดาบด้วยหรือเปล่า ไพ่ 5 ดาบ, ไพ่ 8 ดาบ, ไพ่ 9 ดาบ, ไพ่ 10 ดาบ จะรุนแรงมากที่สุด ฆ่ากันตายก็เยอะแยะ ก็มีถมไป เหมือนน้ำมันกับไฟ แต่นี้ไม่ขึ้น ก็แสดงว่าต้องมีเรื่องผลประโยชน์เข้ามา ก็ดูกันง่ายแค่นี้แหละครับ ไพ่ยิปซี ดวงนี้จะเป็นภรรยาน้อยอีกนาน และเป็นตลอดไป

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้านขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ