ดูดวงประจำวัน

ดวงนักหมุนเงินยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงนักหมุนเงินยอดเยี่ยม

          **ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งหลาย ผมจะกำหนดการทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ตวังทอง อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ กระผมได้ทอดกฐินทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ขุดเจาะน้ำบาดารเสร็จ สร้างบันไดเสร็จ สร้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็เหลือแต่ทำข้างบนเขา ซึ่งมีพระประธานอยู่บนเขา ชื่อหลวงพ่อโชคดี, การทอดกฐินสามัคคีปี 2560 นี้ จะสร้างมณฑป สร้างครอบองค์พระประธาน ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการทอดกฐินสามัคคีนี้ ท่านปรารถนาจะเป็นพระพุทธเจ้า ปรารถนาเป็นพระอรหันต์ ก็ย่อมเป็นได้ เพราะอานิสงส์การทอดกฐินนี้ รุนแรงสุดๆ ท่านจะมีโชคเข้ามาตลอด ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันยากจน จะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี 500 ชาติ ทุกภพทุกชาติ มีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ **

          มาดูดวงสุภาพบุรุษ อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 2 ตุลาคม 2559
          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่รูปเหรียญ ส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน หมายถึง สภาวะการเงินกำลังตึงมือ การเงินติดขัด ต้องหมุนเงินชนิดจับแพะชนแกะอุตลุด อีกด้านหนึ่งหมายถึงการกู้ยืมเป็นหนี้ ถ้าไม่ไปยืมเขา ก็ถูกเขายืม (ส่วนมากจะไปยืมเขามากกว่า) พวกที่หยิบได้ไพ่ 2 เหรียญ มักไม่ค่อยมีโชคลาภ ประเภทถูกหวยมีโชคได้รับรางวัลอะไรแบบนี้ไม่ค่อยมี เงินทองต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่ก็พอลุ้นไหว รวมไปถึงต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระเบียดกระเสียร ภาวะการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติ อันเนื่องด้วยความผันผวนทางเศรษฐกิจ ไพ่ 2 เหรียญ เราดูว่ามันขึ้นที่พื้นดวงหรือเปล่า พวกที่เรียนบัญชี หรือทำงานด้านการเงิน ได้ไพ่ 2 เหรียญดี ไพ่เก็บเงินไม่อยู่นั้นมีอยู่ 3 ใบ เราเรียกว่า “ไพ่หมุนเงิน” ไพ่ 2 เหรียญ, ไพ่ 6 เหรียญ กับไพ่อัศวินถือเหรียญ กรณีที่ไพ่ 2 เหรียญขึ้นมา ต้องดูไพ่ใบอื่นประกอบด้วย

          ไพ่ใบที่ 2 ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          Laying good foundation การวางรากฐานทางด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้าที่มีลูกค้าประจำ มีขาประจำสั่งซื้อสินค้า, มีโชคทางด้านขาย ร้านค้าขายดี เพราะจะมีลูกค้ามาอุดหนุนได้เนืองๆ งานที่มีรายได้ดีมาก งาน Job พิเศษ ยอดนักขาย Saleman ได้ค่านายหน้า มีโชคการเงินจากเรื่องงาน คนได้เบอร์ 3 สมัครงาน หางานได้ง่าย หรืองานที่ได้ค่าเปอร์เซ็นต์ ค่าคอมมิชชั่น หรือคนที่ทำงานในตำแหน่ง “คนกลาง” คนได้ไพ่ใบนี้ เป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจะจับงานด้านใด ก็ทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ ถ้าทำงานเป็นลูกจ้าง เขาก็จะได้เงินเดือนขึ้น โชคการเงินจากเรื่องงาน คนที่หยิบไพ่ใบนี้ ทำมาค้าขึ้น ถ้าเปิดร้านก็มีลูกค้าประจำมาอุดหนุนเนืองแน่น ถ้าเปิดกิจการบริษัท ส่วนตัวก็จะมี Order หลักๆ สั่งสินค้ารายปีสบายๆ หากแม้นสมัครงานก็มักจะได้งานเงินดี (มาก) โดยไม่ต้องมีเส้นสาย งาน Sale ก็เหมาะ ไพ่ใบนี้ขายของได้ทุกประเภท

          ไพ่ใบที่ 3 ได้ไพ่ The Star
          ไพ่เดอะสตาร์ เชื่อกันว่าเป็นเลขนำโชค (17 was believed to be a very lucky number) ใครที่เกิดวันที่ 17 มักมีลางสังหรณ์ที่ดี โชคชะตาจะพาให้ชีวิตไปสู่ความมั่นคง สมบูรณ์พูนสุข ใครหยิบได้ไพ่ใบนี้ ในพื้นดวงชะตา เรียกว่า เกิดมาสุขสบาย ชีวิตสงบร่มเย็น ไม่ต้องลำบาก นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า เบอร์ 17 เป็นเลขแห่งความเป็นอมตะ (Immortality) ความสวยงาม (พวกดาราก็มักจะได้ไพ่ใบนี้), ความสามารถในการแสดงออก ทั้งท่าทาง, ท่วงที, ความรู้สึกนึกคิด และการพูดจา (Self-expression) และพลังแห่งความหวัง (Hope) หลายๆ คนยังเชื่อในแรงอธิษฐานต่อดวงดาว (Wish upon a star) เพราะดวงดาว คือ ความฝัน และความหวังของมวลมนุษย์ ดวงเกิดมาสุขสบาย ไม่ต้องทำงานหนัก พวกอาชีพดารามักจะได้ใบนี้ บ้างก็รับเหมา ตกแต่งบ้าน จัดสวน ทำเฟอร์นิเจอร์ บางคนอยู่เฉยๆ เพราะมีบ้านมีสมบัติมีผลประโยชน์ได้เก็บเกี่ยวไว้กินตลอดชีวิต เช่น มีที่ให้เช่า มีตึกแถว, ที่ดิน, เรือกสวนไร่นามากมาย

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ ถือว่าเป็นดวงหมุนเงินขั้นยอดเยี่ยม เนื่องจากไพ่ใบแรก ก็เป็นไพ่หมุนเงินอยู่แล้ว ไพ่ 2 เหรียญ เลยถามว่าทำงานอะไร ท่านสุภาพบุรุษท่านตอบมาว่า เปิดเต็นท์รถเช่า ตอนนี้มีรถให้เช่าอยู่ 45 คัน มีเงินทุนหมุนเวียนต่อเดือน ขี้หมูขี้หมาเดือนละเป็นล้าน เลยถามไปว่าเก่งจริงๆ เลยนะ หมุนยังไงเนี่ยรถเช่า เขาอธิบายให้ฟังว่า ตอนแรกๆ มาจากไม่มีอะไร มีรถอยู่ 2 คัน คือตัวผมและภรรยา ก็เอามาให้เช่า ส่วนตัวเองขี่มอเตอร์ไซค์ เช่าสองคันแรกถือว่าดีมาก มีเงินทุนหมุนเวียนผ่อนจนหมด ทางบริษัทโตโยต้า ถือว่าเป็นลูกค้าเกรดดียอดเยี่ยม ก็เลยให้ผ่อนเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะของโตโยต้าอย่างเดียว จาก 2 คัน ก็เป็น 6 คัน เป็น 10 คัน เป็น 46 คัน ณ ปัจจุบันนี้ แล้วไม่มีปัญหาอะไรเหรอ ผมถาม ส่วนมากรถเช่ามันเช่าไปส่งแขกชายแดนเขมร ขนยาบ้า ทำผิดกฎหมายบ้าง หลายอย่าง เต็นท์รถเช่ามีความเสี่ยงสูงมาก ผมให้ลูกชายเรียนวิศวะคอมพิวเตอร์ที่อเมริกา และทำ GPRS กับรถทุกคัน ตอนแรกติด GPRS ด้านหน้า และด้านหลัง พวกโจรมันรู้ มันตัดสัญญาณหมด ผมจึงติด GPRS เพิ่มอีก 4 ตัว ทุกคัน ทีนี่แหละไม่มีทาง ก็รอดมาทุกวันนี้ ส่วนมากพวกโจรมันให้มาเช่า และถ้ามันออกนอกเส้นทางสระแก้ว ผมตามได้เลย โดยผมสนิทกับพวกทหาร ตำรวจ ผมก็ได้รถคืนทุกครั้ง ไม่ได้ข้ามผ่านชายแดน รถยังไม่เคยโดนขโมยสักคัน ก็ด้วย GPRS นี่แหละ ระบบไฮเทค ระบบของไอทีนี่แหละช่วยได้เยอะ ดูตามหน้าไพ่ สรุปเป็นเดอะสตาร์ เป็นไพ่มงคล ทำอาชีพนี้ได้นานแสนนาน จนถึงลูกถึงหลานได้เลย ขอให้ร่ำรวยเฮงๆ ครับ

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตา ทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้านขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ