ดูดวงประจำวัน

ถ้ารู้ก่อนก็คงไม่เจ๊ง!!? 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้ารู้ก่อนก็คงไม่เจ๊ง!!?  : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          การทำมาหากินของคนเรามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ กว่าจะได้เงินทองมาเข้าบ้าน และการค้าของคนเราก็แตกต่างกันไปตามฐานะของแต่ละคน เปิดร้านขายข้าวแกงก็เป็นการค้าเช่นกัน แต่เป็นการค้าแบบเล็กๆ ลงทุนไม่มากนักในสายตาของพวกเศรษฐีมีเงิน แต่เจ้าของก็เครียดกับมัน ถ้าวันไหนขายไม่ดีกับข้าวเหลือเยอะแยะ
คนรวยมีเงินเปิดร้านสรรพสินค้า เป็นห้างใหญ่โตอย่างห้างคาร์ฟูร์ ก็เจ๊งม้วนเสื่อกลับเมืองนอกไปแล้ว ยังมีอีกเยอะที่ทำไม่ขึ้น ถ้าเป็นบริษัทใหญ่ๆ ยักษ์ๆ เวลาล้มเจ๊งก็ดังกระหึ่ม ถ้าไม่ใหญ่เวลาล้มก็ร้องไห้ดังลั่นบ้านเช่นกัน น่าสงสารๆ เวรกรรมๆ

          คนกลุ่มนี้ถ้าเขารู้ว่าลงเงินลงทุนไปแล้วต้องมาเจ๊งน้ำตาร่วง คงไม่มีใครจะคิดลงทุนแน่ ท่านว่าไหม? แน่นอน 100% และที่เขาไม่รู้เพราะเขาไม่มีความรู้เรื่องลายมือ เรียกว่าไม่รู้เลยทำให้เจ๊ง

          เรามาดูเครื่องหมายอะไร? ที่ทำให้เจ้าของโรงงานค้าขายไม่ดีจนเป็นหนี้เป็นสิน ท้ายที่สุดก็ต้องประกาศขายโรงงาน !!

          เส้นวาสนาเป็นเกาะ จะเห็นว่าที่เนินเสาร์เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลาง ได้มีรูปเกาะใหญ่เกิดขึ้นที่เส้นวาสนา!! เครื่องหมายลักษณะนี้เป็นเครื่องหมายที่ให้โทษให้ร้ายแก่เจ้าของมือ ในเรื่องของทรัพย์สินเงินทองจะเสียหาย ถ้าบุคคลนั้นนำเงินไปทำธุรกิจอะไรก็ตาม ขาดทุนครับ เจ๊งแน่ !!

          มีทั้งกากบาทและรูปเกาะ!! และสังเกตให้ดีที่เนินเสาร์นี้ยังมีเครื่องหมายกากบาทเกิดขึ้น กากบาทเป็นเครื่องหมายที่ร้ายกาจมาก ความรุนแรงของมันดั่งทอร์นาโดกับเฮอริเคน ขึ้นที่เนินไหนเนินนั้นก็ฉิบหายล่มจม เรียกว่ามันทำลายหมดสิ้น!!!

          ฉะนั้นเรื่องทำกินของรายนี้เจ๊งอย่างเดียว เจ๊งแน่เมื่อเจอรูปเกาะและตัวกากบาท ง่ายๆ ครับเรื่องของลายมือ สำคัญอยู่ที่ว่าเราสามารถอ่านรหัสมันออกหรือเปล่า? เรามีความรู้เรื่องนี้หรือไม่? มนุษย์เรายังโชคดีที่ธรรมชาติได้สร้าง เส้นสายลายมือเครื่องหมายต่างๆ ให้ปรากฏบนฝ่ามือของแต่ละคน เพื่อเป็นการบ่งบอกชะตาชีวิตของผู้คนทั้งหลาย ว่าจะดำเนินชีวิตอย่างไร เรียกว่า มันคือดวงชะตาธรรมชาติของต่ละคน เรียกว่าดวงใครดวงมัน พระอภิญญาระดับพระอรหันต์ท่านกล่าวเรื่องลายมือว่า ลายมือเป็นเรื่องของกรรมที่ลิขิตบนฝ่ามือ ชัดเจนนะครับท่าน

          เรามาเรียนลายมือกันเถอะ เพราะมีประโยชน์สารพัด เรียกว่ารู้อะไรไม่สู้รู้ชะตาคน!!?

          เรียนลายมือออนไลน์ได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของมุมโลก ประสบการณ์ลายมือกว่า 50 ปีของผมถ่ายทอดลงมาในบทเรียนทั้งหมดนี้ ละเอียดทุกมุมทุกเส้น สามารถนำไปทำนายได้อย่างชัดเจน 100% สมัครด่วน 08-6556-3665 รับหนังสือออนไลน์ฟรีทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ