ดูดวงประจำวัน

มือของเราคือชะตาชีวิตเรา!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือของเราคือชะตาชีวิตเรา!!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          มนุษย์เราเรื่องที่อยากรู้มากที่สุดคืออนาคตของตนเอง และทุกคนต่างมีปัญหาให้แก้ให้สู้ทั้งสิ้น เพราะชะตาชีวิตคนจะแตกต่างกันไป ตามบุญวาสนาของแต่ละคน หรือไปตามดวงของแต่ละคน บางคนอนาคตก็ดับตั้งแต่วัยรุ่นแล้วก็มี!!? และทุกเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นบนฝ่ามือเราทั้งสิ้น สำคัญอยู่ที่ว่าเราสามารถอ่านมันออกหรือไม่?

          ข่าวดีครับข่าวดี ผมได้เปิดสอนลายมือแล้วครับ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตามทั้งเมืองไทยเมืองนอก ก็สามารถเรียนได้ครับ ไม่กี่วันก่อนคนไทยที่ไปอยู่ญี่ปุ่นก็สมัครเข้ามาเรียน เขาบอกว่าอยากเรียนมานานแล้วยังไม่มีโอกาสสักที ตอนนี้เลยสมใจที่ได้เรียนลายมือกับอาจารย์

          อีกท่านเป็นคุณหมอนายแพทย์ คุณหมอบอกว่าอยากเรียนมานานแล้ว ตั้งแต่รู้ข่าวว่าที่ประเทศเยอรมนี กำลังเปิดวิชาหัตถศาสตร์ให้นักศึกษาเรียน พอรู้ว่าเปิดสอนแบบออนไลน์ จึงรีบสมัครมาเลย

          อีกท่านเป็นนางพยาบาลที่ชอบดูลายมือ เป็นแฟนประจำ “คม ชัด ลึก” ดูเพราะคุณหมอเป็นนายแพทย์ที่โรงพยาบาลชอบดูผมเขียนเรื่องสุขภาพ มันตรงจริงๆ เส้นสมองที่บอกว่าจะมีอุบัติเหตุ มันก็ขึ้นที่มือคนไข้ ก่อนผ่าตัดคุณหมอยังชี้เครื่องหมายให้หนูดูเลย หนูสมัครเรียนนอกจากดูมือคนไข้แล้ว หนูจะดูว่าแฟนหนูจะเจ้าชู้แล้วไปมีเมียน้อยหรือเปล่า? หนูต้องการดูตรงนี้ล่ะค่ะ ในตำรามีสอนนะคะ

          ผมก็ตอบว่าสอนหมดล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว หย่าร้างหรือไม่? จะเป็นเมียน้อยหรือเมียหลวง !!? จะเป็นม่ายหรือเปล่า จะขึ้นคานคอนกรีตหรือไม่? จะต้องมีผัวกี่คน !!? สอนหมดครับ และเป็นภาพมือจริงๆ ด้วย ไม่ใช่วาดเอา

          และที่ผมภูมิใจที่สุดคือเรื่องสุขภาพครับ ภูมิใจเพราะเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่บนฝ่ามือของคนเราสามารถแสดงออกได้ว่าคนนี้จะมีอุบัติเหตุ คนนี้จะเป็นอัมพาต คนนี้จะเป็นอัลไซเมอร์ คนนี้จะเป็นมะเร็งเต้านม ต้องตัดนมทิ้ง ผู้หญิงถ้าตัดนมทิ้งก็หมดท่าล่ะครับ ผัวหนีแน่ แต่เครื่องหมายมะเร็งเต้านมจะค่อยๆ ขึ้นมาให้เห็น ถ้ามันเริ่มเป็น สำคัญอยู่ที่ว่าเราจะเห็นก่อนหรือเปล่า เช่นเดียวกับหมอโรงพยาบาล ได้สอนว่าคอยตรวจที่เต้านมให้ดีนะ ถ้าเกิดมีเนื้อแข็งให้รีบมาตรวจทันที!! ว่าใช่เป็นก้อนมะเร็งหรือเปล่า? และเครื่องหมายมะเร็งมดลูกก็แสดงให้เห็นบนฝ่ามือเช่นกัน นี่เป็นเรื่องแปลกมหัศจรรย์มากๆๆ ที่กล่าวมานี้ นักเรียนที่เรียนทุกคนจะเห็นภาพมือจริงของจริง ท่านจะเห็นได้อย่างชัดเจน

          ถูกรถชนสลบ 3 วัน !!
          วันนี้มีภาพมือที่น่าศึกษายิ่งในเรื่องของอุบัติเหตุ และเป็นภาพที่ชัดเจน จะเห็นทั้งเส้นที่วิ่งไปชนเส้นชีวิต นั่นเป็นจุดที่จะใช้วัดอายุที่จะเกิดเหตุว่าอายุเท่าไรจะเกิดเหตุ ส่วนเส้นสมองนั้นชำรุดมาก เพราะถูกกระแทกอย่างแรง จนสลบไปสามวัน!!

          เรียนลายมือออนไลน์ได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของมุมโลก ประสบการณ์ลายมือกว่า 50 ปีของผมถ่ายทอดลงมาในบทเรียนทั้งหมดนี้ ละเอียดทุกมุมทุกเส้น สามารถนำไปทำนายได้อย่างชัดเจน 100% สมัครด่วน 08-6556-3665 รับหนังสือออนไลน์ฟรีทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ