ดูดวงประจำวัน

คุณหมอเจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณหมอเจ้าชู้ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          **ข่าวดีครับ!! บุญใหญ่ บุญแรง ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่ามหากุศลสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยใน และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลสังคม อ.สังคม จ.หนองคาย โรงพยาบาลนี้ ชั้น 6 ทั้งชั้นจะรักษาพระภิกษุ สามเณรที่อาพาธล้วนๆ ตึกอนาลโยเมตตา ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการสร้างโรงพยาบาลนี้ มีอานิสงส์แรงสุดๆ ขจัดทุกข์ภัย กรรมหนักๆ ไม่มีเข้ามา เจริญรุ่งเรืองด้านโภคทรัพย์ มีทรัพย์สมบัติมหาศาล ไม่มีวันหมด และไม่เป็นโรคภัยร้ายแรง ด้วยอานิสงส์ของการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขออนุโมทนาสาธุครับ**
มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 45 ปี บันทึก 6 มิถุนายน 2560

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Lovers
          เป็นไพ่แห่งรัก มีเรื่องความรักเข้ามาตลอด ไม่กล้าตัดสินใจ ส่วนใหญ่ได้ไพ่ใบนี้ ให้คบกันไว้แค่สองคน เผื่อกันเหนียวกันพลาด เพราะมันเป็นเรื่องรักล้วนๆ ใครได้ไพ่ใบนี้ค่อนข้างจะเจ้าชู้ มีรักเข้ามาตลอด ส่วนมากขอแนะนำได้ไพ่ใบนี้ ควรใช้เหตุผล และปัญญาให้มากที่สุด เพราะต้องเลือกฝ่ายหญิง ว่ามีข้อดีตรงไหน ให้หมั่นพิจารณา ไพ่คู่รักนี้ เป็นไพ่ลำบากในด้านความรักมากมาย ไม่มีการตัดสินใจในเรื่องรักเลย และไม่แน่ใจในเรื่องรักเสมอ ข้อแนะนำ ต้องหมั่นคบกันให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ เพราะเรื่องความรักเป็นเรื่องซับซ้อน การแต่งงาน มีคู่ครอง และคู่แท้ ยิ่งเป็นเรื่องซับซ้อนยิ่งไปใหญ่ ก็ขอให้โชคดีในเรื่องความรักแล้วกัน ในไพ่ใบนี้

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Death
          เป็นไพ่ซาตาน มักจะเกิดขึ้นเมื่อมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นมา เป็นไพ่แห่งความดื้อรั้น เป็นไพ่ซาตาน เป็นไพ่เคราะห์ มันอยู่ในด้านจิตใจของมนุษย์ เป็นไพ่ร้ายกาจใบหนึ่ง ในวงการไพ่ยิปซี ใครที่ได้ไพ่ใบนี้ ขอแนะนำให้สงบจิตสงบใจให้มากที่สุด เพราะกิเลสจะถล่ม หมายถึง ความชั่ว มีมากเหนือกว่าความดี ไพ่ใบนี้เป็นไพ่การพนันด้วย แต่ส่วนมากมักจะมีเรื่องชู้สาวมากกว่า เป็นไพ่ที่มีทิฐิมานะสูง ไม่ฟังใคร จะเอาใจตัวเองเป็นใหญ่ อาจใกล้เคียงกับไพ่ห้าดาบ ในกระบวนการไพ่ยิปซี ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ร้ายที่สุดในด้านจิตใจของมนุษย์ เหมาะกับอาชีพ เจ้าพ่อเจ้าแม่หวยเถื่อน เปิดผับ เปิดบาร์ ธุรกิจสีเทาทุกชนิด ส่วนใหญ่จะได้ไพ่ใบนี้

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          เป็นไพ่ความรักที่ดีที่สุดในสำรับไพ่ใบนี้ ไพ่ให้โชคด้านความรักมากมายมหาศาล จนคุณนึกไม่ถึง เป็นคู่แท้ ไม่มีคู่เทียม เป็นรักที่สมหวัง สมปรารถนา ฝ่ายชายจะได้ฝ่ายหญิงไว้เชยชม กินกันนานๆ ระวังท้อง ได้เหมือนกัน ไพ่ใบนี้ให้ทั้ง โชคลาภ ความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ ถ้าอธิษฐาน ไพ่ใบนี้ ในระหว่างผ่าตัดได้ไพ่ใบนี้ สุขภาพคุณจะดีวันดีคืน ขึ้นอย่างน่าประหลาด และส่วนมาก ได้ไพ่ใบนี้ในเรื่องความรัก จะโดดเด่นเป็นที่สุด เป็นคู่ครองที่หลายคนอิจฉา ในกระบวนการไพ่ยิปซี ความรักโดดเด่นที่สุด เป็นเนื้อคู่ แน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์

          คำทำนาย
          ดูหน้าไพ่ 3 ใบ ขอทำนาย มีเรื่องความรักเข้ามา มีเรื่องชู้สาวเข้ามาแน่นอน เพราะดูจากหน้าไพ่ สองใบ ตำแหน่งที่ 1 และตำแหน่งที่ 2 ถือว่า เป็นไพ่เรื่องรักล้วน เรื่องชู้สาวล้วนๆ แล้วเป็นรักที่ไม่ค่อยดี แต่ไพ่สรุปใบที่ 3 เป็นไพ่ดีมาก หมายถึง รักจะผ่านไปได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลาเนิ่นนานมาก ผู้ที่มาดูเล่าให้ฟังว่า มีอาชีพเป็นนายแพทย์ผ่าตัด อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ต่างจังหวัด คุณหมอท่านนี้ มีภรรยาถึง 4 คน มีภรรยาน้อยเป็นนางพยาบาล 3 คน สับรางรถไฟให้จ้าละหวั่น คุณหมอท่านนี้ มีรายได้เดือนละหลายแสนบาท เป็นหมอผ่าตัดชั้นหนึ่งของโรงพยาบาล เนื่องจากภรรยาคนแรกแต่งงาน มีบุตร 1 คน ไม่ค่อยสนใจหมอเท่าไหร่ เพราะภรรยาหลวงเป็นหมอเหมือนกัน เป็นหมอฟัน ทำงานอยู่กันคนละโรงพยาบาล จึงไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน มีลูกเป็นผู้ชาย 1 คน คุณหมอถามผมว่า แล้วมันจะเป็นอย่างนี้อีกนานไหม อันนี้ผมตอบเลย ไพ่สรุปของคุณหมอ เป็นไพ่ 3 ถ้วยนี้ ขอแนะนำให้อยู่กับภรรยาหลวงที่สุด เนื่องจากเป็นคู่แท้แน่นอน ส่วนนางพยาบาลอีก 3 คนนั้น กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลง โยกย้ายกันไป หรือจากกันไป ต้องให้เวลาเป็นเครื่องช่วยจัดสรรดวงชะตา คุณหมอถามอีกว่า ภรรยาหลวงจะรู้เรื่องความลับนี้ไหม ผมตอบไปว่า ไม่มีทางรู้ครับ ถ้าภรรยาหลวงรู้ ไพ่จะปรากฏขึ้น เป็น The Moon หรือ The Tower และ Hanged Man เพราะไพ่ 3 ใบนี้ เป็นไพ่ร้าย เป็นไพ่เคราะห์ของคุณ จะทำให้ดวงของคุณมีปัญหาแน่นอน เรื่องชู้สาว แต่ตอนนี้ไพ่ยังขึ้น ไพ่ The Devil อยู่ ก็จะเป็นเรื่องชู้สาวอย่างนี้อีกนาน (กะเอาไว้ประมาณ 5-6 ปีเป็นอย่างต่ำ แล้วค่อยมาดูใหม่) เนื่องจาก ได้ไพ่สรุปเป็นไพ่ดี ไพ่ 3 ถ้วยนี้ ถือว่าสุดยอดมาก ในกระบวนการความรัก และเป็นโชคของคุณหมอ เนื่องจากไพ่ 3 ถ้วย อยู่กับภรรยาหลวงในบั้นปลายของชีวิตแน่นอน ดวงคุณหมอท่านนี้ แสดงว่า ทำบุญมาดี แต่ช่วงอายุขนาดนี้ มีเรื่องชู้สาวเข้ามา ก็เป็นปกติ เป็นธรรมดาของผู้ชาย ไม่ใช่เรื่องเก่าแก่สมัยโบราณ เรื่อง นวลฉวี หมอฆ่านางพยาบาล หลังจากไม่รับผิดชอบ ไม่เลี้ยงดูนวลฉวีนี้ ส่วนมากร้อยละ 90 เปอร์เซ็นต์ของพวกหมอ มีรับผิดชอบสูงมากในเรื่องชู้สาว ยอมรับเลี้ยงทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ